มีเดียคอนเซ็ปท์สเอเชียเปิดตัวยิ่งใหญ่ด้วยคอนเสิร์ต “โรแมนติก โมเม้นท์” เตรียมพัฒนาเยาวชนไทยสู่เวทีโลก

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๖:๓๐
มีเดียคอนเซ็ปท์ส เอเชีย ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท มีเดียคอนเซ็ปท์ส แห่งแคลิฟอร์เนีย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดต่อบันทึกภาพและเสียงระดับโลก เตรียมผลักดันโครงการยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยสู่เวทีนานาชาติ ประเดิมด้วยการจัดคอนเสิร์ต “โรแมนติก โมเม้นท์” ของ คิม จุน แมน ศิลปินชื่อก้องชาวเกาหลีที่มีสองศิลปินเยาวชนชาวไทยร่วมสร้างสีสัน ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2553 ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรม S31 ปากซอยสุขุมวิท 31 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

คุณ ซุก ยุน กรรมการผู้จัดการและหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งมีเดียคอนเซ็ปท์ส เอเชีย เปิดเผยว่า “สมาชิกในกลุ่มของเราเป็นชาวเอเชียที่ทำงานอยู่ในแวดวงดนตรีและธุรกิจบันเทิงระดับนานาชาติและมีความผูกพันกับยาวนานกับประเทศไทยและคนไทย เราจึงได้มารวมตัวกันด้วยวัตถุประสงค์เดียวกัน คือการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมเยาวชนไทยที่มีศักยภาพให้ได้มีการพัฒนาสู่เวทีระดับโลก กลุ่มของเราจะมีการเปิดตัวด้วยคอนเสิร์ต ภายใต้ธีม ‘โรแมนติก โมเม้นท์’ ซึ่งจะเป็นการขับร้องบทเพลงจากโอเปร่าสไตล์ อิตาเลียน (Italian opera arias) บทเพลง Napolitan canzones รวมถึงบทเพลงร่วมสมัยสไตล์ สเปน และละตินอเมริกัน โดยศิลปินเกาหลี คิม จุน แมน พร้อมการบรรเลงดนตรีของ MCA Pop Orchestra โดยมีสองหนุ่มนักดนตรีรับเชิญดาวรุ่ง มือกีตาร์คลาสสิกเปี่ยมพรสวรรค์ ชวเจตน์ มาสกุลรัตน์ และ หนุ่มน้อยนักแซกโซโฟน ปวเรศว์ ฤดี มาร่วมโซโล่และโชว์ศักยภาพด้านดนตรีของเยาวชนไทยด้วย”

คิม จุน แมน ดรามาติกเทเนอร์ศิลปินหนุ่มใหญ่ชาวเกาหลีที่มาหลงเสน่ห์เมืองไทยผู้นี้เป็นเจ้าของรางวัลยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งจากเวที Mario del Monaco และ Theatre di Roma รวมถึงรางวัลอันดับสอง (โดยไม่มีอันดับหนึ่ง) จากเวที Puccini and Sulmona Opera Competition เขาสำเร็จการศึกษาจากสองสถาบันชั้นนำของโลก Santa Cecilia Music Academy และ Aidem Academy ในกรุงโรม อิตาลีและได้รับบทสำคัญในโอเปร่าชื่อดังเช่นเรื่อง MacBeth, Un Ballo in Maschera, Tosca, Cavalleria Rusticana และ อื่นๆ

“ในฐานะคนเอเชียที่ได้มีโอกาสทำงานในยุโรปมากว่า 16 ปี ผมอยากนำเสนอดนตรีคลาสสิกสู่ชาวเอเชียอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยซึ่งเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค และผมก็อยากแสดงให้เห็นว่าเราสามารถนำดนตรีคลาสสิกมาผสมผสานเข้ากับดนตรีแนวป๊อป เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่นักฟังเพลงและผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่น่าจะชื่นชอบ อีกประการหนึ่ง ผมอยากมีส่วนร่วมสร้างโอกาสให้กับเยาวชนไทย เพราะผมได้พบว่าหลายๆคนมีศักยภาพและความสามารถไม่แพ้ใครแต่ยังขาดโอกาสในการที่จะพัฒนาสู่ระดับสากล นี่จึงถือเป็นวัตถุประสงค์หลักของพวกเราในการก่อตั้งมีเดียคอนเซ็ปท์สเอเชียขึ้น” คิม จุน แมน กล่าวพร้อมเสริมว่า

“นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมโครงการดีๆ เพื่อผลักดันเยาวชนไทยสู่เวทีระดับโลก เช่น โครงการเฟ้นหาดาวดวงใหม่จากเอเชีย หรือ Asia Grand Auditions ที่จะเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและความสามารถซึ่งเปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามที่พร้อมจะเปล่งประกายหากแต่ยังขาดการเจียระไน เพื่อส่งเสริมให้ได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะจากโค้ชระดับโลก อันเป็นการเตรียมพร้อมให้เขาก้าวสู่เวทีนานาชาติต่อไป”

ผู้สนใจร่วมงานคอนเสิร์ต “โรแมนติก โมเม้นท์” สามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 08 9886 4068

บรรยายภาพ:

1.ในคอนเสิร์ตของสภากาชาดไทย จัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

2.มร. คิม จุน แมน นักร้องดรามาติกเทเนอร์ชื่อก้อง

3.กรรมการผู้จัดการ มีเดีย คอนเซ็ปต์ เอเชีย คุณ ซุก ยุน

เผยแพร่ในนามบริษัท “มีเดียคอนเซ็ปท์สเอเชีย” โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด

คุณสมคิด เจริญศักดิ์ / คุณภาราดา เกียวจันทึก โทร. 0 2254 6895 -7 โทรสาร 0 2650 7738

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ