เนสท์เล่ ปลื้มความสำเร็จโครงการ “Nestle Pure Life Kids Futsal Challenge” น้องๆ เยาวชนแห่ร่วมโครงการคับคั่งกว่าพันคน

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๐๙:๔๕
นายประหยัด อนุชิราชีวะ กรรมการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม “ เนสท์เล่ เพียว ไลฟ์ คิดส์ ” เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม เนสท์เล่ เพียว ไลฟ์ คิดส์ เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริม สนับสนุนให้เด็ก และเยาวชนไทยมีสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี มีความใส่ใจการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย พร้อมทั้งมุ่งเน้นให้ใส่ใจในการดื่มบรรจุขวดที่สะอาด ปริมาณเพียงพอขณะออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน จึงได้ริเริ่มเปิดโครงการ “Nestle Pure Life Kids Futsal Challenge” ขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม และปิดโครงการในสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โครงการ “Nestle Pure Life Kids Futsal Challenge” ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้รับความสนใจจากๆ น้องๆ เยาวชน ชาย-หญิง ระดับประถมศึกษาตอนต้น อายุระหว่าง 8-10 ปี ที่สนใจในกีฬาฟุตซอลสมัครเข้าร่วมโครงการเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ เสริมสร้างพัฒนาทักษะ แสดงความสามารถด้านกีฬาฟุตซอล อย่างคับคั่งกว่าพันคน ทั้งประเภททีมเยาวชนทั่วไป และ ทีมโรงเรียนในกรุงเทพฯ จำนวน 20 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนสายอักษร พร้อมพรรณวิทยา อรรถวิทย์ สาธิตจุฬา เซนต์ดอมินิก พรพิมพ์ ทิวไผ่งาม อัสสัมชัญธนบุรี ไผทอุดมศึกษา นิธิปริญญา วัดมหาบุศย์ วัดบึงทองหลาง วัดเวฬุวนาราม โกวิทย์ธำรง สุขฤทัย กอบวิทยา เอี่ยมพาณิชย์วิทยา เและโรงเรียนสันติสุขวิทยา เป็นต้น

โดยน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ “Nestle Pure Life Kids Futsal Challenge” ได้ร่วมกิจกรรมพัฒนาการทักษะ การเล่นฟุตซอลที่ถูกต้องจากโค้ชระดับโลกจากประเทศบราซิล และยังได้ร่วมกิจกรรมละลายพฤติกรรม เสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กับ เพื่อนๆ จากหลากหลายโรงเรียน ที่มีใจรักฟุตซอล นับเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และได้เพิ่มศักยภาพในทุกๆด้านอย่างแท้จริง

สำหรับผลการแข่งขันฟุตซอลในโครงการ “ Nestle Pure Life Kids Futsal Challenge “ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเปเล่จูเนียร์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมบุรารักษ์ และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมจิ๋วซุปเปอร์แจ๋ว น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คิดส์ ยังคงมุ่งมั่นริเริ่ม และสานต่อโครงการที่ดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และพัฒนาการของเด็กและเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม