ก้าวสู่ปีที่ 7 Builder News หนังสือพิมพ์รายปักษ์เพื่อผู้ประกอบการก่อสร้าง ฉบับที่ 146 ประจำปักษ์แรก เดือนเมษายน 2553

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๖:๕๒
เกาะติดกระแส ข่าวสาร บทความ และความเคลื่อนไหวในวงการก่อสร้าง สำหรับผู้ประกอบอาชีพ สถาปนิก,วิศวกร, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, มัณฑนากร, นักพัฒนาที่ดิน, ผู้บริหารอาคาร และผู้ประกอบกิจการค้าวัสดุก่อสร้าง ไม่ควรพลาด !!!

- เรื่องเด่นประจำปักษ์ เริ่มต้นไตรมาส 2 ตลาดประตู-หน้าต่าง ได้อานิสงส์หลังอุตสาหกรรมก่อสร้างทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเริ่มเดินหน้า ผู้ผลิตต่างเร่งแผนมาร์เก็ตติ้งหวังขึ้นเป็นผู้นำกลุ่ม และเพื่อครองส่วนแบ่งทางการตลาด สถานการณ์จะเข้มข้นเพียงใด รายละเอียดตามได้ในฉบับ

- เมื่อสถานการณ์เศรษฐกิจเริ่มส่งสัญญาณฟื้นอย่างต่อเนื่องจากปีก่อน ทำให้อุตสาหกรรมก่อสร้างเติบโตตาม Special Report จะเกาะติดกลุ่มผู้รับเหมางานฐานราก ท่านใดอยากทราบว่าปีนี้บริษัทในกลุ่ม เขามองงานโดยรวมว่าเป็นอย่างไรขยายตัวหรือไม่ และมีการปรับตัวอย่างไรบ้าง ความคืบหน้าติดตามได้ในฉบับ

- หากท่านใดกำลังมองหาบริษัทที่ปรึกษาด้านงานโครงสร้างเหล็กและหลังคาเมทัลชีท ConsTech จะพาไปรู้จักกับมืออาชีพด้านงานนี้โดยเฉพาะ อย่าง บริษัท เลิศลอยเมทัลชีท แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ส่วนจะโดดเด่นและแตกต่างจากบริษัทอื่นอย่างไร รายละเอียดเชิงลึกพลิกอ่านได้ในฉบับเท่านั้น

- แกะรอยกลุ่มผู้ค้าไม้ ค่ายคิโนยูกะ ผู้ผลิตไม้ปูพื้นสำเร็จรูป จะเคลื่อนไหวกันอย่างไรในการช่วยส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม ในเบื้องต้นเห็นว่านอกจากไม้จะได้รับการรับรองจาก FSC แล้ว คุณสมบัติเด่นยังแน่นเอียด โดยเฉพาะการทนต่อการลามไฟ เพิ่มเติมได้ใน Green Construction

- ฝ่าแนวคิดการออกแบบโครงการดังอย่าง ไอดีโอ สาทร-ตากสิน คอนโดมิเนียมคอนเซปต์ใหม่ หนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้พักอาศัย ส่วนไอเดียแบบเจาะลึกจะเป็นอย่างไร น่าสนใจขนาดไหน พลาดไม่ได้! ในคอลัมน์ Project Review

Builder News หนังสือพิมพ์รายปักษ์สำหรับวงการก่อสร้างฉบับแรกและฉบับเดียวของเมืองไทย จัดส่งตรงถึงสมาชิกในแวดวงก่อสร้าง ทุกวันที่ 5 และ 20 ของทุกเดือน

สนใจสามารถสมัครสมาชิกติดต่อ : แผนกสมาชิก

โทร. 0-2717-2477 ต่อ 144 โทรสาร 0-2318-4758

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital