หนังสือพิมพ์ BUS&TRUCK หนังสือพิมพ์เพื่อผู้ประกอบการรถพาณิชย์ ผงาดสู่ปีที่ 7 พบประเด็นร้อนในฉบับที่ 147 ประจำปักษ์แรก เดือนเมษายน 2553

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๖:๕๗
เกาะติดกระแส ข่าวสาร บทความ และความเคลื่อนไหวในวงการรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการในภาคธุรกิจขนส่งและบริการ อาทิ ขนส่งสินค้า ขนส่งทั่วไป รถโดยสารประจำทางและไม่ประจำทาง ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ อะไหล่ — ชิ้นส่วน หน่วยงานราชการ สมาคม ชมรม องค์กรอิสระ พนักงานขับรถ อู่ซ่อมและศูนย์บริการ รวมถึงธุรกิจการท่องเที่ยว และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

- จอดคุย ฉบับนี้มาพูดคุย คุณธนกฤษ เผ่าเหลืองทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนี่ยม พาวเวอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหัวเทียนยี่ห้อ BRISK จากประเทศสาธารณรัฐเชค รายเดียวในไทย ด้วยการนำหัวเทียน Silver ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากยุโรป มาเผยไต๋ถึงคุณสมบัติและความพิเศษของหัวเทียนยี่ห้อนี้ ห้ามพลาด !!

- ดับเครื่องชม รถที่ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์กับแบรนด์คุณภาพอย่าง 3M ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองเกี่ยวกับงานหุ้มรถที่ความละเอียดสูง พร้อม Re-production ใหม่ทั้งชิ้นหากเกิดปัญหาจากการติดตั้ง โดย แอด อรีน่า ทำให้รถที่ตกแต่งสวยได้ดั่งใจ ไปดูกันภายในเล่ม

- พักเครื่อง กับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ครั้งนี้เอาใจคนรักความแตกต่างอย่างเต็มเหนี่ยว ด้วยการจับแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ เสริมมาดเท่สไตล์สปอร์ต ด้วยชุดแต่งครบครัน ตกแต่งด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากแรลลี่อาร์ตในรุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน งานนี้พลาดไม่ได้

- คมนาคมหนุนทางหลวงทำอุโมงค์เส้นทาง 304 เส้นทางสายหลักที่เชื่อมต่อการเดินทางและการขนส่งสินค้า คาดกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจระหว่างจังหวัดได้ เรื่องราวจะเป็นเช่นไร พบคำตอบได้ภายในเล่ม

- พ่วงท้าย กับ Continental Supersports รถเปิดประทุนของ Bentley รถเปิดประทุน 4 ที่นั่งที่เร็วที่สุดในโลก เครื่องยนต์ W12 ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง 630 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร ที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ใช้ได้กับทั้งน้ำมันเบนซินและไบโอเอธานอล E85 หรือทั้งสองอย่างร่วมกัน ห้ามพลาด !!

BUS&TRUCK หนังสือพิมพ์รายปักษ์สำหรับวงการรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษฉบับแรกและฉบับเดียวของเมืองไทย พบกันทุกวันที่ 10 และ 25 ของทุกเดือนในร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คส์

สนใจสามารถสมัครสมาชิกติดต่อ : แผนกสมาชิก

โทร. 0-2717-2477 ต่อ 169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ