ME AND MY CITY: รวมพลพรรคเหล่าแฟชั่นนิสต้าสุดชิค ส่งผลงานเข้าประกวด ลุ้นเข้าชม Sex And The City 2 รอบพิเศษ ณ นิวยอร์กซิตี้

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๗:๔๐
เพราะมิตรภาพ แฟชั่น และเทคโนโลยีสุดชิค...ไม่มีวันเอ้าท์ เช่นเดียวกับ 4 สาวแฟชั่นนิสต้าจาก Sex And The City ที่มีแหล่งที่กิน ดื่ม เที่ยว และช้อปปิ้งสุดชิค ในเมืองใหญ่ที่ใคร ๆ ใฝ่ฝัน อย่าง มหานครนิวยอร์ก และเรารู้ว่าคุณเองก็มีแหล่งที่เที่ยวสุดฮิปในใจ ที่ซึ่งสไตล์มาบรรจบกับความเก๋ เท่ ไม่ซ้ำใครได้อย่างลงตัว

รู้แล้ว อย่ารอช้า...เดี๋ยวจะเอ้าท์ เอชพี ขอเชิญสาว ๆ ที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป เข้าร่วมสนุกกับ Me and My City Online contest

ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพถ่ายร้านค้า หรือแหล่งกิน ดื่ม เที่ยว ช้อปสุดชิค พร้อมคำอธิบายสั้นๆ ว่าทำไมจึงเป็นสถานที่สุดโปรดของคุณและเลือกว่า HP tech chic gadget ชิ้นใด เหมาะสมจะเป็นดิจิตอล คลัทช์ใบเก๋ ที่คุณจะพกพาไปยังแหล่งแฮงเอ้าท์สุดเทรนดี้ของคุณ

ร่วมส่งผลงานพร้อมชวนเพื่อนฝูงร่วมโหวตให้คุณเป็นผู้ชนะ เพื่อที่คุณและเพื่อนสาวคนสนิท จะได้ไปเฉิดฉายดุจดั่ง 4 สาวสุดเฮี้ยว เปรี้ยวซ่า แคร์รี่ ซาแมนต้า มิแรนด้า และชาร์ล็อต ยังมหานครนิวยอร์ก เพื่อชมภาพยนตร์รอบพิเศษ Sex And The City 2 ในวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2553

จะช้าอยู่ทำไม อ่านข้อมูลเพิ่มเติม และรีบส่งผลงานพร้อมโหวตผ่านเว็บไซต์ www.hp.com/apac/techchic หรือเพียงคลิกแถบ Contest Now ด้านบน ตั้งแต่วันนี้ — 2 พฤษภาคม 2010 นี้ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4