กทม.จัดมินิคอนเสิร์ต Bangkok Music Campus Tour ในสถานศึกษาทั่วกรุง

พุธ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๐๔
กทม.เปิดเวทีโชว์ศักยภาพแชมป์ Bangkok Music Award 2009 จัดมินิคอนเสิร์ตในสถานศึกษา 12 แห่งทั่วกรุง ปลูกฝังให้เยาวชนรักดนตรี เริ่ม พ.ค.นี้

นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าวโครงการมหานครแห่งดนตรี กิจกรรม “Bangkok Music Campus Tour” ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากกิจกรรมการประกวดร้องเพลงและการประกวดวงดนตรีเยาวชนกรุงเทพมหานคร (Bangkok Music Award) ที่กรุงเทพมหานครจัดขึ้น เพื่อให้เยาวชนที่ชนะการประกวดจากโครงการ Bangkok Music Award ในปีที่ผ่านมา ได้มีเวทีแสดงความสามารถและปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนรักในเสียงดนตรีมากขึ้น ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร และรายละเอียดของโครงการ Bangkok Music Award ภายในสถานศึกษา เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่สนใจเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวต่อไป

นางทยา กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมีนโยบายหลักที่จะต้องเร่งดำเนินการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ ตลอดจนพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่ถือเป็นกำลังสำคัญของประเทศ โดยเยาวชนไทยที่มีคุณภาพต้องได้รับการดูแลในทุกๆ ด้านอย่างเหมาะสม และกล้าแสดงความสามารถในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม พร้อมผลักดันให้กรุงเทพมหานครเป็นมหานครแห่งดนตรีอย่างแท้จริงต่อไป

ทั้งนี้ กิจกรรม “Bangkok Music Campus Tour” เป็นการจัดแสดงดนตรีในรูปแบบมินิคอนเสิร์ต โดยผู้ชนะการประกวดจากเวที Bangkok Music Award 2009 สัญจรไปยังสถานศึกษาทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้งสิ้น 12 ครั้ง ประกอบด้วย 1.โรงเรียนศรีวิกรณ์ 2.โรงเรียนทหารอากาศบำรุง 3.โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 4.โรงเรียนสตรีวิทยา 5.โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 6.โรงเรียนหอวัง 7.โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย 8.วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล 9.มหาวิทยาลัยรามคำแหง 10.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 11.มหาวิทยาราชภัฏจันทรเกษม และ 12.มหาวิทยาราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยจัดขึ้นระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกรกฎาคม 2553 เพื่อใช้ดนตรีเป็นสื่อในการสร้างความสุข ช่วยแก้ปัญหาสังคม ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและตารางการจัดแสดง ได้ที่ กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กทม. โทร. 0 2246 0287

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4