ขยายเวลาเปิดรับผลงานเยาวชนดีเด่นกทม. (ประกายเพชร) ปี53

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๑:๒๓
น.ส.ปราณี สัตยประกอบ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กทม. แจ้งว่า สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กทม. จะขยายระยะเวลาการรับผลงานเพื่อพิจารณาสรรหาและเชิดชูเกียรติเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร (ประกายเพชร) ประจำปี 53 ออกไปจนถึงวันที่ 10 มิ.ย. 53

กรุงเทพมหานครได้พิจารณาสรรหาและเชิดชูเกียรติเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร (ประกายเพชร) ประจำปี 53 โดยแบ่งเป็นการพิจารณาคัดเลือกเยาวชนทั่วไปและเยาวชนประกายเพชร และแบ่งเป็นประเภทบุคคลและประเภทกลุ่มเยาวชน สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้น คือ มีสัญชาติไทย มีชื่อในทะเบียนราษฎรกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่า 180 วัน และ/หรือ สังกัดสถานศึกษาที่มีสถานที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร หากเป็นกลุ่มเยาวชนจะต้องมีสถานที่ตั้งของกลุ่ม/องค์กรอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร อายุระหว่าง 15-25 ปี มีประวัติผลงานที่ทำคุณประโยชน์ต่อหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร แบ่งเป็น 10 ด้าน ได้แก่ ด้านกีฬา ด้านนันทนาการ ด้านส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ด้านการพัฒนาสังคมหรือสภาเยาวชน ด้านการต่อต้านยาเสพติด ด้านสื่อสารมวลชนและการประชาสัมพันธ์ ด้านการส่งเสริมประชาธิปไตย ด้านคุณธรรมและจริยธรรม และด้านนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ สำหรับผู้ผ่านการคัดเลือกเยาวชนทั่วไป ประเภทบุคคล จะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ โล่รางวัล และทุนการศึกษา รางวัลละ 2,000 บาท ประเภทกลุ่มเยาวชน จะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ โล่รางวัล และทุนการศึกษา รางวัลละ 3,000 บาท และเยาวชนประกายเพชร ประเภทบุคคล จะได้รับรางวัลใบประกาศเกียรติคุณ และทุนการศึกษา รางวัลละ 3,000 บาท ประเภทกลุ่มเยาวชน จะได้รับรางวัลใบประกาศเกียรติคุณ และทุนการศึกษา รางวัลละ 5,000 บาท

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เลขที่ 2 ถ.มิตรไมตรี แขวง/เขตดินแดง กทม. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0 2245 4743-7 ต่อ 22-3 ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 10 มิ.ย. 53

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024