เอเวอรี่ เดนนิสสัน ฉลองครบรอบ 75 ปีการก่อตั้งบริษัท

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๕:๐๖
เอเวอรี่ เดนนิสสัน คอร์ปอเรชั่น (Avery Dennison Corporation) (NYSE:AVY) ผลผลิตที่ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของชายผู้หนึ่งสู่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ค้าปลีกทั่วโลก ฉลองครบรอบ 75 ปีของบริษัท โดย ดีน เอ. สการ์โบโรห์ ประธานกรรมการ ประธานบริษัท และซีอีโอ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัท ได้รับเกียรติให้ลั่นระฆังปิดการซื้อขายที่ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

เอเวอรี่ เดนนิสสัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนปี พ.ศ.2478 โดย อาร์. สแตนตัน เอเวอรี่ ผู้พัฒนากระดาษสติกเกอร์สำหรับพิมพ์ฉลากและเครื่องทำฉลากขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกในห้องใต้หลังคาเหนือร้านขายดอกไม้ใจกลางเมืองลอสแองเจลิส เขาสามารถทำยอดขายได้ 1,391 ดอลลาร์สหรัฐในช่วง 6 เดือนแรกที่ขายสติ๊กเกอร์ป้ายราคาแบบลอกออกได้ให้กับร้านค้าต่างๆ

เทคโนโลยีการผลิตสินค้าและสติกเกอร์ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรถึง 18 รายการในช่วงชีวิตการทำงานของเขา ทำให้บริษัทที่ตั้งชื่อตามเขาค่อยๆพัฒนาจนกลายเป็นบริษัทมูลค่า 6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเป็นผู้นำระดับโลกด้านการทำฉลากสติ๊กเกอร์และบรรจุหีบห่อ การทำฉลากสินค้าและแสดงข้อมูลสินค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีก รวมถึงผลิตภัณฑ์ฉลากต่างๆ ทั้งสำหรับใช้งานที่บ้านและที่ทำงาน

“นวัตกรรมที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและธุรกิจของลูกค้าได้กลายเป็นหัวใจหลักของเอเวอรี่ เดนนิสสัน มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2478” สการ์โบโรห์ กล่าว “ผลิตภัณฑ์ของเอเวอรี่ เดนนิสสัน มีอยู่ทุกที่และมีอิทธิพลต่อผู้คนในทุกๆวัน ผลิตภัณฑ์ของเราอยู่บนสินค้าในร้านค้าที่คุณซื้อของ อยู่บนเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ อยู่บนรถที่คุณขับ อยู่บนป้ายโฆษณาบนทางด่วนที่คุณขับผ่าน อยู่ในสำนักงานที่คุณทำงาน และอยู่ในโรงเรียนที่คุณเรียน”

“วันนี้เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราผ่านวิสัยทัศน์ใหม่นั่นคือ ทุกอย่างที่เราทำช่วยให้แบรนด์ต่างๆ มีความน่าดึงดูดใจมากขึ้นและช่วยให้โลกอุดมปัญญามากขึ้น” สการ์โบโรห์ กล่าว “ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตที่จะมาถึงและในขณะเดียวกันผมก็ภูมิใจในอดีตเสมอ บริษัทเรายืนหยัดเพื่อนวัตกรรมมาโดยตลอด และปรัชญานี้ยังคงเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งไปข้างหน้าขณะที่เราลงทุนในตลาดใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ และเทคโนโลยีใหม่ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนจัดงานฉลองครบรอบตลอดทั้งปีนี้ ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลและประวัติความเป็นมาของเอเวอรี่ เดนนิสสัน ได้ที่ http://www.averydennison75years.com

ความเป็นมาของ เอเวอรี่ เดนนิสสัน

เอเวอรี่ เดนนิสสัน ช่วยทำให้แบรนด์ต่างๆ มีความน่าดึงดูดใจมากขึ้นและช่วยให้โลกอุดมปัญญามากขึ้น ตลอดระยะเวลา 75 ปีที่ผ่านมาบริษัทครองความเป็นผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีและวัสดุทำฉลากสติ๊กเกอร์ การทำฉลากสินค้าและแสดงข้อมูลสินค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีก รวมถึงผลิตภัณฑ์ฉลากต่างๆ สำหรับการใช้งานในสำนักงานและสำหรับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้ บริษัทติดอันดับ FORTUNE 500 ด้วยยอดขาย 6 พันล้านดอลลาร์ในปี พ.ศ.2552 บริษัทตั้งอยู่ที่เมืองพาซาดีนา รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานในกว่า 60 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.averydennison.com

ติดต่อ: ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ (เอเชียแปซิฟิก)

อลิเซีย ชาน

โทร: +852-2820-4577

อีเมล: [email protected]

เฮเลน โล

โทร: +852-2820-4562

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: เอเวอรี่ เดนนิสสัน

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ