ท่าเรือยูนิไทยต้อนรับ เรือ MV Cape Santiago ของสายการเดินเรือ OOCL

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๑:๒๗
เมื่อเร็วๆ นี้ ท่าเรือยูนิไทยได้ต้อนรับเรือ MV Cape Santiago เป็นเรือขนส่งสินค้าประเภทตู้คอนเทนเนอร์ 1,300 ตู้สินค้าขนาด 20 ฟุต ลำที่ 2 จากจำนวนทั้งหมด 4 ลำ ของสายการเดินเรือ Orient Overseas Container Line หรือ OOCL ที่จะมาเข้าเทียบ ณ ท่าเรือยูนิไทยทุกวันพุธเป็นประจำทุกสัปดาห์

สายเรือดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการขยายบริการขนส่งสินค้าทางเรือ ของ OOCL ในเส้นทางระหว่างประเทศจีน ไทย และเวียดนาม โดยใช้ชื่อบริการใหม่นี้ว่า CTV

ท่าเรือยูนิไทยพร้อมให้บริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสูงแก่สายการเดินเรือ OOCL โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญในเรื่องมาตรฐานด้านความปลอดัยและบริการที่มีประสิทธิภาพ

OOCL เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางเรือและโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก ในปัจจุบันได้ขยายบริการขนส่งสินค้าทางเรือสู่ประเทศจีน ไทย และเวียดนาม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจนำเข้า ส่งออกสู่ประเทศดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การขนส่งสินค้าในเส้นทาง CTV จะเข้าเทียบ ณ ท่าเรือสำคัญๆ ดังนี้ เริ่มออกเดินทางจากท่าเรือ Dalian สู่ท่าเรือ Xingang, ท่าเรือQingdao, ท่าเรือ Xiamen, ท่าเรือ Hong Kong, ท่าเรือ Ho Chi Minh City, ท่าเรือแหลมฉบัง, ท่าเรือกรุงเทพ, ท่าเรือแหลมฉบัง, ท่าเรือ Ho Chi Minh City, ท่าเรือ Hong Kong และวนกลับมาที่ท่าเรือ Dalian

ผู้บริหารของกลุ่มบริษัทยูนิไทย นำโดย (ที่ 4 จากซ้าย) คุณปูชนีย์ ศุขสมิติ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจขนส่งสินค้าทางเรือและโลจิสติกส์, (ที่ 3 จากซ้าย ) คุณวโรดม ธำรงธัญวงศ์ ผู้จัดการท่าเรือยูนิไทย, และ (ที่ 2 จากซ้าย) คุณยุพดี มงคลรัตนะกุล ผู้จัดการแผนกการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ร่วมให้การต้อนรับผู้บริหารจากสายการเดินเรือ OOCL (ที่ 3 จากขวา) Mr Kenneth Chen กรรมการผู้จัดการ บริษัท OOCL (ประเทศไทย), (ที่ 2 จากขวา) กัปตันบุญรัตน์ วงศ์หทัยทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาค, และ (ขวาสุด) คุณประสิทธิ์ เบญจพรทวี ผู้จัดการฝ่ายขาย ในโอกาสที่เรือ MV Cape Santiago มาเข้าเทียบท่าเป็นครั้งแรก ณ ท่าเรือยูนิไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4