เซเรพลาสต์ ทำสัญญาแต่งตั้งบริษัท อัลฟานี อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้แทนจำหน่ายเม็ดพลาสติกชีวภาพ

พฤหัส ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๖:๕๖
นับเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เซเรพลาสต์ อิงค์ (Cereplast, Inc.) (NASDAQ: CERP) ผู้ผลิตพลาสติกชีวภาพชั้นนำ ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงแต่งตั้งบริษัท อัลฟานี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Alphani International Co. Ltd.) เป็นผู้แทนจำหน่ายเม็ดพลาสติกชีวภาพ (bioplastic resin) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เม็ดพลาสติกชีวภาพของเซเรพลาสต์จะช่วยให้อัลฟานี อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถจัดหาวัสดุชีวภาพใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น การลงนามข้อตกลงครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ ทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ มาเลเซีย และจีนใต้ และถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของเม็ดพลาสติกชีวภาพในตลาดของไทย ตลอดจนศักยภาพของบริษัทในการจัดหาสินค้าให้กับผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่อัลฟานี อินเตอร์เนชั่นแนล เลือกเซเรพลาสต์ให้เป็นผู้จัดหาเม็ดพลาสติกชีวภาพในประเทศไทย และเรารู้สึกชื่นชม อัลฟานี อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการใช้พลาสติกทั่วไปที่ทำจากปิโตรเลียม” นาย เฟรดเดอริค เชียร์ ผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการ และซีอีโอของเซเรพลาสต์ กล่าว “การลงนามข้อตกลงครั้งนี้ช่วยขยายฐานการจัดจำหน่ายเม็ดพลาสติกชีวภาพของเราไปยังบริษัทพันธมิตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความสามารถในการส่งเสริมการรับรู้และผลักดันให้เกิดการใช้เม็ดพลาสติกชีวภาพหรือพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ในตลาดหลักๆทั่วโลก”

อัลฟานี อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมพลาสติกชีวภาพไทย (TBIA) เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์เคมีภัณฑ์ระดับโลกที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในภูมิภาค ด้วยประวัติการดำเนินงานที่มีความก้าวหน้ามาโดยตลอด นอกจากนั้นบริษัทยังสร้างชื่อเสียงอย่างรวดเร็วในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ไว้วางใจได้ด้วยบริการที่เปี่ยมคุณภาพสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ พลาสติก หมึกพิมพ์ สี ยาง กาว เซรามิค และกระดาษ ทั้งนี้ จากการวิจัยตลาดพบว่าประเทศไทย ซึ่งมีวัตถุดิบเหลือเฟือ ยังคงมีความสามารถในการแข่งขันในระดับสูงในภาคส่วนนี้ และมีโอกาสก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมซึ่งมีการขยายตัวราว 20%-35% ทั่วโลกต่อปี

บริษัทแปรรูปพลาสติกที่ซื้อเม็ดพลาสติกชีวภาพของเซเรพลาสต์ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการซื้อผ่านบริษัท อัลฟานี อินเตอร์เนชั่นแนล อาทิ ระบบคลังสินค้าในท้องถิ่น บริการด้านเทคนิค ผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมทีมขายมืออาชีพ

เกี่ยวกับ เซเรพลาสต์ อิงค์

เซเรพลาสต์ อิงค์ (NASDAQ: CERP) เป็นผู้ออกแบบและผลิตพลาสติกที่ทำจากวัสดุชีวภาพซึ่งถูกนำมาใช้แทนพลาสติกที่ทำจากปิโตรเลียมในกระบวนการแปรรูปต่างๆ อาทิ การฉีดขึ้นรูปชิ้นงานพลาสติก การอัดขึ้นรูปพลาสติกแผ่น การเป่าขึ้นรูป และการอัดขึ้นรูป ในราคาที่แข่งกับพลาสติกที่ทำจากปิโตรเลียมได้ จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์พลาสติกจากวัสดุชีวภาพอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดเซเรพลาสต์ก็สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์เรซินเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ โดยผลิตภัณฑ์ Cereplast Compostables? Resins ซึ่งทำจากวัสดุธรรมชาติและย่อยสลายง่ายเหมาะสำหรับการใช้งานครั้งเดียวโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมด้านอาหาร ส่วนผลิตภัณฑ์ Cereplast Hybrid Resins? ซึ่งทำจากธรรมชาติแต่มีความทนทานและแข็งแกร่งเหมือนพลาสติกทั่วไป เหมาะกับการใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และการบรรจุหีบห่อ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cereplast.com

การคุ้มครองการให้ข้อมูล

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) โดยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวชิ้นนี้จะใช้คำว่า คาดว่า เชื่อว่า ประมาณการ อาจจะ ตั้งใจว่า คาดการณ์ว่า และคำอื่นๆ ที่มีความหมายในเชิงเดียวกัน ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจออกมาแตกต่างจากที่คาดการณ์ไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวนี้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้านี้อ้างอิงจากความคาดหมายในปัจจุบันของบริษัท ซึ่งมีทั้งความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ อาทิ ผลกระทบจากสภาพเศรษฐกิจ การแข่งขันและปัจจัยอื่นที่ส่งผลกระทบต่อบริษัท รวมถึงการดำเนินงาน ตลาด ผลิตภัณฑ์ และตัวแทนจำหน่าย ผลกระทบที่เศรษฐกิจประเทศหรือเศรษฐกิจท้องถิ่นได้รับจากการก่อการร้าย รวมถึงการเคลื่อนไหวของสหรัฐอเมริกา

สื่อกรุณาติดต่อ

Beckerman

ลอร่า ฟินเลย์สัน

โทร: 201-465-8007 begin_of_the_skype_highlightingend_of_the_skype_highlighting

อีเมล: [email protected]

หรือ

นักลงทุนกรุณาติดต่อ

IRTH Communications, LLC

แอนดรูว์ ดับเบิลยู ฮาก

โทร: +1-866-976-IRTHend_of_the_skype_highlighting (4784)

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก