กทม. เปิดมินิคอนเสิร์ต Bangkok Music Campus Tour ประเดิมเวทีแรกโรงเรียนศรีวิกรม์

ศุกร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๒
กทม. เปิดเวทีโชว์ศักยภาพแชมป์ Bangkok Music Award 2009 จัดมินิคอนเสิร์ต Bangkok Music Campus Tour ประเดิมเวทีแรกที่โรงเรียนศรีวิกรม์ เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนรักดนตรี และมีเวทีแสดงออกอย่างสร้างสรรค์

นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม “Bangkok Music Campus Tour” ซึ่งกรุงเทพมหานครจัดขึ้น เพื่อให้เยาวชนที่ชนะการประกวดจากโครงการ Bangkok Music Award ในปีที่ผ่านมา ได้มีเวทีแสดงความสามารถและปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนรักในเสียงดนตรีมากขึ้น ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร และรายละเอียดของโครงการ Bangkok Music Award ภายในสถานศึกษา เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่สนใจเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมต่อไป

นางทยา กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมีนโยบายหลักที่จะต้องเร่งดำเนินการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ ตลอดจนพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่ถือเป็นกำลังสำคัญของประเทศ โดยเยาวชนไทยที่มีคุณภาพต้องได้รับการดูแลในทุกๆ ด้านอย่างเหมาะสม ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ กล้าแสดงความสามารถในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม และหวังให้เยาวชนใช้ดนตรีเป็นสื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดี ช่วยแก้ปัญหายาเสพติด ตลอดจนจุดประกายความฝันให้เยาวชนที่มีความสามารถได้พัฒนาทักษะ พร้อมผลักดันให้กรุงเทพมหานครเป็นมหานครแห่งดนตรีอย่างแท้จริงต่อไป

ทั้งนี้กิจกรรม “Bangkok Music Campus Tour” เป็นการจัดแสดงดนตรีในรูปแบบมินิคอนเสิร์ต โดยผู้ชนะการประกวดจากเวที Bangkok Music Award 2009 สัญจรไปยังสถานศึกษาทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้งสิ้น 12 ครั้ง ประกอบด้วย 1. โรงเรียนศรีวิกรม์ 2. โรงเรียนทหารอากาศบำรุง 3. โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 4. โรงเรียนสตรีวิทยา 5. โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 6. โรงเรียนหอวัง 7. โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย 8. วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล 9. มหาวิทยาลัยรามคำแหง 10. มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 11. มหาวิทยาราชภัฏจันทรเกษม และ 12. มหาวิทยาราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อใช้ดนตรีเป็นสื่อในการสร้างความสุข ช่วยแก้ปัญหาสังคม ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและตารางการจัดแสดง ได้ที่ กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กทม. โทร. 0 2246 0287

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน