วิธิตา ฯ เอาใจเด็กด้วยการ์ตูนวัยใสสุดน่ารัก “ภูตขนมหวาน” โลกอันหอมกรุ่นและความลับของเบเกอรี่

เสาร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๑:๔๙
บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ผู้สร้างสรรค์ผลงานแอนิเมชั่นคุณภาพ ของเมืองไทย เปิดตัวการ์ตูนวัยใสสุดน่ารักเรื่องแรก “ภูตขนมหวาน” เรื่องราวสุดอลวนของภูตจิ๋วบนโลกอันหอมกรุ่นและความลับของร้านเบเกอรี่ที่รวบรวมเรื่องราวในโลกแห่งจินตนาการของการ์ตูน นำโดย ชอคโกโบน (Choco Bone) ภูตชอคโกแลตตัวแทนแห่งความสุข, สวีทบริดจ์ (Sweet Bridge) ภูตตัวแทนแห่งความรัก, ครีมมี่ แพนด้า (Creame panda) ภูตตัวแทนแห่งสติปัญญา และอัยย์ สาวน้อยสุดซ่าที่ต้องมาเป็นเชฟโดยไม่ได้ตั้งใจ พร้อมรวมความสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายมาเสิร์ฟให้สาวกชาววัยทีนโดยเฉพาะติดตามเรื่องราวความน่ารักของเหล่าภูตจิ๋วในรูปแบบของE-Bookได้ที่ www.yenta4.com/bakeawishcafe

เนื้อเรื่องย่อ

“ภูตขนมหวาน” โลกอันหอมกรุ่นและความลับของร้านเบเกอรี่ - มีใครเคยรู้มั้ยว่า จริงๆ แล้วโลกมนุษย์ที่เราอาศัยอยู่เนี่ย มีโลกใบเล็กๆ อีกใบนึงซ่อนอยู่ เป็นโลกที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความหอมกรุ่นของขนมนานาชนิด อยากรู้แล้วละสิว่าคือที่ไหน เอาละๆ บอกก็ได้ โลกใบนี้ก็คือโลกแห่งขนมยังไงละ นอกจากความมหัศจรรย์ที่โลกทั้งใบทำจากขนมแล้ว ที่แห่งนี้ยังมีภูตแห่งขนมที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานอีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าจะสนุกสนานกันได้ตลอดเวลา เพราะในแต่ละปีภูตที่จะจบการศึกษาจากโรงเรียนแห่งภูต จะต้องเดินทางมายังร้านเบเกอรี่บนโลกมนุษย์เพื่อทดสอบความสามารถ โดยการร่วมมือกับเจ้าของร้านเบเกอรี่ สร้างสรรค์ขนมสุดอร่อยที่ทำให้ลูกค้าติดใจกันไปตามๆกัน หากภูตตนใดไม่สามารถผ่านการทดสอบนี้ ก็จะไม่สามารถเป็นภูตแห่งขนมที่สมบูรณ์ได้

เรื่องราวสุดอลวน ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ อัยย์ สาวน้อยนักเรียนนอก ที่จู่ๆ ต้องหิ้วกระเป๋ากลับจากต่างประเทศ แล้วต้องมารู้ข่าวร้ายที่ว่า ธุรกิจของ ครอบครัวล้มละลาย จนพ่อและแม่ไม่มีเงินที่จะส่งเธอเรียนต่อ โชคยังดีที่อัยย์ ได้รู้ว่าครอบครัวของเธอยังมีอีกธุรกิจเหลืออยู่ นั่นก็คือ BAKE A WISH CAFE ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง สุดรักสุดหวงของคุณปู่ อัยย์จึงตัดสินใจที่จะเปิด ร้านเบเกอรี่นี้อีกครั้ง เพื่อช่วยครอบครัว แต่!!! ปัญหาก็คือ อัยย์ทำเค้กไม่เป็นเลยสักกะนิด แล้วจะทำยังไงกันดีละทีนี้ เอาน่า โชคเข้าข้างคนมีความมุ่งมั่นเสมอ เพราะหลังจากที่อัยย์ได้เข้าไปที่ร้านเบเกอรี่ของปู่ เธอได้เจอสูตรทำขนมของคุณปู่โดยบังเอิญ และเมื่อเธอเปิดตำราเล่มนั้นขึ้น ก็มีภูตแห่งขนมหวาน 2 ตน ปรากฎตัวออกมา คือ ชอคโกโบน และครีมมี่ แพนด้า ทั้งสองมีภารกิจที่จะต้องช่วยอัยย์ ให้กลายเป็นเชฟเบเกอรี่มือหนึ่งให้ ได้

ติดตามเรื่องราวความสนุกในโลกแห่งการ์ตูนของ“ภูตขนมหวาน” วิธิตา แอนิเมชั่น พร้อมเสิร์ฟความสนุกและความคุ้มค่าพร้อมทั้งความน่ารัก ซึ่งได้สอดแทรกทัศนะคติของการเรียนรู้และความสามัคคีในการ์ตูน พร้อมแล้ววันนี้ในรูปแบบของ E-Bookได้ที่www.yenta4.com/bakeawishcafe

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้