เพิ่มประสิทธิภาพหน่วยเบสท์ พร้อมทำงานเต็มอัตรา

พฤหัส ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๖:๒๙
นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังการเป็นประธานการประชุมแนวดิ่งระหว่างสำนักการโยธากับหัวหน้าฝ่ายโยธาเขต ครั้งที่ 2/2553 ณ ห้องประชุมประเสริฐสมะลาภา ชั้น 6 สำนักการโยธา ศาลาว่าการกทม.2 ถึงผลการดำเนินการตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ว่า โครงการใบอนุญาตยิ้ม ในเดือน พ.ค. 53 ได้ดำเนินโครงการนำร่องใน 6 สำนักงานเขต ได้แก่ เขตบางขุนเทียน ผู้ยื่นขออนุญาต 49 ราย ได้รับอนุญาต 35 ราย เขตหนองแขม ผู้ยื่นขออนุญาต 38 ราย ได้รับอนุญาต 20 ราย เขตตลิ่งชัน ผู้ยื่นขออนุญาต 41 ราย ได้รับอนุญาต 19 ราย เขตหนองจอก ผู้ยื่นขออนุญาต 57 ราย ได้รับอนุญาต 20 ราย เขตลาดกระบัง ผู้ยื่นขออนุญาต 41 ราย ได้รับอนุญาต 17 ราย และเขตคลองสามวา ผู้ยื่นขออนุญาต 46 ราย ได้รับอนุญาต 12 ราย

ส่วนการประสานงานในการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมระหว่างสำนักการระบายน้ำและสำนักงานเขต ซึ่งได้มอบหมายให้ทางสำนักงานเขตสำรวจพื้นที่จุดอ่อนที่น้ำท่วมขังเป็นประจำโดยให้ประสานกับสำนักการระบายน้ำ เพื่อติดตั้งเครื่องสูบน้ำเพิ่มเติม สำหรับผลการดำเนินงานของหน่วยบริการเร่งด่วน (BEST) ตั้งแต่ 1 ต.ค. 51 — 3 มิ.ย.53 ได้รับเรื่องร้องเรียนจำนวน 17,481 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นภายใน 1 ชั่วโมง จำนวน 9,263 เรื่อง คิดเป็น 53%ดำเนินการเสร็จสิ้นภายใน 3 ชั่วโมง จำนวน 7,637 เรื่อง คิดเป็น 44% ดำเนินการเสร็จสิ้นภายใน 1 วัน 581 เรื่อง คิดเป็น 3% นอกจากนี้ควรมีศูนย์ประสานงานย่อย Call Center ภายในสำนักที่เกี่ยวข้องกับหน่วยบริการเร่งด่วน (BEST) เพื่อการติดต่อประสานงานที่มีรวดเร็วมีความพร้อมในการทำงาน ตลอดจนการพัฒนาสายด่วนกทม. โทร.1555 จากระบบโทรศัพท์ เป็นระบบอินเตอร์เน็ต ทั้งนี้กรุงเทพมหานครมีนโยบายที่จะพัฒนาปรับปรุงบริการหน่วยบริการเร่งด่วน (BEST) ให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024