ซีเซฟ-สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิกเซ็นสัญญาเช่าตู้คอนเทนเนอร์แบบรักษาอุณหภูมิสำหรับขนส่งยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

พฤหัส ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๑:๒๕
บริษัท ซีเซฟ แอลแอลซี (CSafe, LLC) (www.csafellc.com) ผู้ผลิต AcuTemp(R) RKN ตู้คอนเทนเนอร์แบบควบคุมอุณหภูมิ และสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิก (Cathay Pacific) (www.cathaypacific.com) ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระดับท็อปเท็นของโลก ได้ลงนามในสัญญาเช่าตู้คอนเทนเนอร์แบบควบคุมอุณหภูมิจากซีเซฟ

การทำสัญญาครั้งนี้จะช่วยขยายขอบเขตบริการ PHARMA LIFT ของคาเธ่ย์แปซิฟิก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มบริษัทเฮลธ์แคร์และเภสัชกรรม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของลูกค้ากลุ่มนี้ต้องอาศัยการควบคุมอุณหภูมิอย่างเคร่งครัดระหว่างการขนส่ง โดยสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (FAA) และสำนักงานควบคุมความปลอดภัยการบินแห่งยุโรป (EASA) ให้การยอมรับว่า AcuTemp RKN มีประสิทธิภาพสูงในการขนส่งสินค้าที่ต้องรักษาอุณหภูมิระหว่าง +4 องศาเซลเซียส ถึง +25 องศาเซลเซียส

“เราประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการใช้งาน AcuTemp RKN และตู้คอนเทนเนอร์รุ่นนี้ก็ทำให้ลูกค้าของเราพึงพอใจเป็นอย่างมาก” แจ๊ค โล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขนส่งผลิตภัณฑ์จากคาเธ่ย์แปซิฟิก กล่าว “ความสามารถในการเก็บความร้อนและความเย็นของตู้คอนเทนเนอร์รุ่นนี้ รวมถึงการรักษาอุณหภูมิโดยไม่ต้องใช้น้ำแข็งแห้ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบริการ PHARMA LIFT ของเราได้เป็นอย่างดี”

“คาเธ่ย์แปซิฟิกมีเครือข่ายเครื่องบินและการขนส่งทางอากาศทั่วโลกที่แข็งแกร่งคอยให้บริการกับลูกค้า และเรายินดีอย่างยิ่งที่คาเธ่ย์แปซิฟิกได้มาเป็นพันธมิตรสายการบินของซีเซฟ” ไบรอัน คอห์ ผู้จัดการทั่วไปของซีเซฟ กล่าว “ความสำเร็จที่พวกเขาได้รับแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถจัดการกับสินค้าที่ต้องควบคุมอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี”

ประสิทธิภาพอันล้ำหน้าของ AcuTemp RKN เป็นผลมาจากฉนวน ThermoCor(R) ซึ่งมีความสามารถในการรักษาอุณหภูมิ ควบคุมการเคลื่อนไหวของอากาศ รวมถึงควบคุมระบบความร้อนและความเย็น ซึ่งช่วยให้ AcuTemp RKN สามารถรักษาอุณหภูมิที่ตั้งไว้ได้ตั้งแต่ -30 องศาเซลเซียส ถึง +49 องศาเซลเซียส นอกจากนั้นยังทำให้สามารถบรรทุกสินค้าได้เต็มตู้คอนเทนเนอร์โดยไม่ต้องห่อสินค้าอีกรอบเพื่อรักษาอุณหภูมิ ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว AcuTemp RKN จึงเป็นโซลูชั่นที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับการใช้น้ำแข็งแห้งหรือโซลูชั่นอื่นๆ

แหล่งข่าว: ซีเซฟ แอลแอลซี

ติดต่อ: ลินดา เรช

โทร: +1-937-312-0114 ต่อ 280

อีเมล: [email protected]

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4