ฟิตเนส เฟิรส์ท อัดงบไตรมาส 2 ดึง“เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ เอเชีย ซีซั่น 2” เปิด “ออดิชั่น” ครั้งแรกในประเทศไทย

พฤหัส ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๖:๑๑
บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้ผลิตเรียลลิตี้โชว์ “เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ เอเชีย ซีซั่น 2” ร่วมแถลงข่าวการเปิด “ออดิชั่น” การคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันครั้งแรกในเมืองไทย เฟ้นหาสุดยอดตุ้ยนุ้ยชาวไทยร่วมเข้าเก็บตัวแข่งขันออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ณ ประเทศมาเลเชีย กับเพื่อนชาวเอเชียอีกกว่า 20 ประเทศ เพื่อพิชิตเงินรางวัล 1 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.5 ล้านบาท โดยงานนี้ ฟิตเนส เฟิรส์ท ทุ่มงบประมาณกว่า 35 ล้านบาท เพื่อผลักดันให้เรียลลิตี้โชว์ลดน้ำหนักชื่อดังระดับโลกนี้เป็นที่รู้จักและเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าตุ้ยนุ้ยได้มีชีวิตใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม พร้อมหวังขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศไทย คาดฐานลูกค้าขยายตัวอีกกว่า 5%

- กิจกรรม “ออดิชั่น” เรียลลิตี้โชว์ “เดอะ บิ๊กเกส ลูชเซอร์ เอเชีย ซีซั่น 2” กำหนดจัดตลอดวัน ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ฟิตเนส เฟิรส์ท เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า จากทีมงานคัดสรรชาวต่างชาติทั้งหมด ตั้งแต่เวลา 8:00 — 17:00 น. โดยผู้สมัครสามารถกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนได้ที่ www.biggestloserasia.com/signup และนำมา ยื่นในวันดังกล่าว หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท ปิ่นเกล้า หรือที่ 02-884-7820-27

เรียลลิตี้โชว์ “เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ เอเชีย” (THE BIGGEST LOSER ASIA) เกิดจากความสำเร็จของ เรียลลิตี้โชว์ “เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์” (THE BIGGEST LOSER) อันโด่งดังในสหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรป ที่นำคนอ้วนเกินมาตรฐานมาเก็บตัวเข้าแคมป์ออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนักและควบคุมด้านโภชนาการ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคมากมายจากกิจกรรมอันหลากหลายที่สร้างสรรค์มาเพื่อรีดไขมันโดยเฉพาะ ทั้งนี้เพื่อเป้าหมายสูงสุดในการเปลี่ยนชีวิตคนให้เป็นคนใหม่ที่แข็งแรงแบบไร้ไขมัน โดย “เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ เอเชีย” ขยายความสนุกสู่ภูมิภาคเอเชียในกว่า 20 ประเทศ ตลอดจนยังใช้กฎกติกาเฉกเช่นเดียวกันกับในสหรัฐอเมริกา โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อันเกิดจากเสียงเรียกร้องของผู้ชมเป็นจำนวนมาก ตลอดจนในปีนี้ยังเป็นปีแรกที่จะเปิดรับสมัครในประเทศไทย โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านด่านการคัดสรรจากทีมงานชาวต่างชาติทั้งหมด

มร. มาร์ค บูคานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟิตเนส เฟิรส์ท เล็งเห็นว่ารายการ “THE BIGGEST LOSER ASIA” เป็นเรียลลิตี้ที่มีแนวความคิดตรงกับพันธกิจหลักของบริษัทฯ ในการสื่อสารสู่กลุ่มเป้าหมายคือ “Make the World a FITTER Place : เราจะทำให้โลกนี้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น” ดังนั้น บริษัทฯ จึงทุ่มงบประมาณกว่า 35 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนรายการ “เดอะ บิ๊กเกส ลูชเซอร์ เอเชีย ซีซั่น 2” นี้ โดยการสนับสนุนมีทั้งการจัดหาบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายและงบประมาณสนับสนุน โดยคาดว่ากลยุทธ์การตลาดที่สื่อสารผ่านเรียลลิตี้โชว์นี้ จะสามารถขยายฐานลูกค้าในไตรมาสที่สองได้กว่า 5% ทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย

ฟิตเนส เฟิรส์ท เป็นแบรนด์ศูนย์ออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีฐานลูกค้าในทุกทวีปทั่วโลกกว่า 1.5 ล้านคน โดยในประเทศไทยมีสาขาทั้งหมด 18 สาขา และมีฐานลูกค้ากว่า 5 หมื่นคน โดยในปัจจุบันบริษัทฯ ถือเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่มีระบบการบริหารจัดการที่ดีที่สุดในประเทศไทย และมั่นใจว่าลูกค้าทุกคนที่ได้มีโอกาสเข้ามาใช้บริการจะมีความประทับใจในการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เล็งเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย มร. มาร์ค บูคานันท์ กล่าวเสริม

นายสุทัศน์ ชาญวิเศษ ในฐานะผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน “เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ เอเชีย ซีซั่น 1” ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดการสมัครและเชิญชวนชาวไทย โดยกล่าวว่า กิจกรรม “ออดิชั่น” เรียลลิตี้โชว์ “เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ เอเชีย ซีซั่น 2” กำหนดจัดขึ้นตลอดวัน ตั้งแต่เวลา 08:00 น. ถึง 17:00 น. ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน นี้ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า จากทีมงานคัดสรรซึ่งเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด โดยผู้สมัครจะต้องเป็นคนเอเชียหรือมีภูมิลำเนาอยู่ในทวีปเอเชีย อายุระหว่าง 18 — 55 ปี ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานและมีความมุ่งมั่นในการลดน้ำหนักเพื่อการเปลี่ยนชีวิตด้วยตนเอง พร้อมพิชิตเงินรางวัลกว่า 1 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.5 ล้านบาท โดยผู้สนใจสามารถกรอกรายละเอียดและรับข้อมูลการรับสมัครฟรีได้ที่ www.biggestloserasia.com/signup และนำมายื่นในวันดังกล่าว หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท ปิ่นเกล้า หรือที่ 02-884-7820-27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา