“เอสซีลอร์ จับมือ นิคอน” ครั้งแรกกับความร่วมมือระหว่างผู้นำเลนส์แว่นตาระดับโลก

ศุกร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๓๔
ครั้งแรกกับความร่วมมือระหว่างผู้นำเลนส์แว่นตาแห่งโลกตะวันตกและโลกตะวันออก “เอสซีลอร์ จับมือ นิคอน” สร้างสรรค์สุดยอดนวัตกรรมเลนส์แว่นตา “นิคอน นิว ซีรียส์” พร้อมเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่ายในงาน “Nikon New Series Launch Party”

เอสซีลอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาแบรนด์ระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลกและเป็นที่หนึ่งในตลาดเลนส์แว่นตาของยุโรป จับมือ นิคอน คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) ผู้นำตลาดเลนส์แว่นตาของญี่ปุ่น ร่วมสร้างค่ำคืนแห่งความประทับใจในงานเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม“นิคอน นิว ซีรียส์” กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์แว่นตาคุณภาพสูงของนิคอน พร้อมถือโอกาสเลี้ยงขอบคุณผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอดในงาน “Nikon New Series Launch Party” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อีสต์ มีท เวสต์”

สำหรับบรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยเหล่าผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ และผู้บริหารระดับสูง รวมทั้งพนักงานจากเอสซีลอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีพร้อมถือโอกาสมาร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเลนส์แว่นตา “นิคอน นิว ซีรียส์” ซึ่งแบ่งออกเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์แบบซิงเกิ้ลเลนส์ (Single Lens) โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ เลนส์ “ซี สไตล์” เลนส์ออกแบบพิเศษเฉพาะบุคคลที่ผสมผสานกรอบแว่นแฟชั่นเข้ากับประสิทธิภาพ และความสบายตาด้วยระบบออกแบบโครงสร้างเลนส์ “โอซีเอส : ออพติคัล คอมเพนเซชั่น ซิลเต็ม” (OCS : Optical Compensation System) สามารถแก้ไขปัญหาความไม่ชัดเจน และความไม่สบายตาบนกรอบแว่นโค้ง ๆ ได้ โดยมีให้เลือกใช้ถึง 3 ความโค้งเลนส์ คือ 3 — 5 — 8 เลนส์ “ซี สไตล์” จึงให้การมองเห็นที่กว้างขวางและความสบายตาในการสวมใส่อย่างแท้จริง กลุ่มผลิตภัณฑ์แบบโพรเกรสซีฟเลนส์ (Progressive Lens) โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ “เพรสซิโอ โก ดิจิตอล” (Presio Go) เลนส์โปรเกรสซีฟแอสเฟียริก ดิจิตอล ด้วยการผสมผสานระหว่างแอดวานซ์ ดิจิตอล เซอร์เฟซซิ่ง เทคโนโลยี (Advanced Digital Surfacing Technology) และระบบออพติไมซ์เซชั่น (Optimization) จากประสบการณ์ของนิคอนโดยตรง โครงสร้างเลนส์จะถูกออกแบบในทันทีที่ได้รับค่าสายตา ส่งผลให้ผิวเลนส์ได้รับการปรับแต่งให้ลดทอนปัญหาภาพบิดเบือน และยังสามารถควบคุมพื้นที่ใช้งานได้ดีกว่าเดิม รวมทั้งช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดและละเอียดกว่าเดิมอีกด้วย และ “เพรสซิโอเพาเวอร์” (Presio Power ) เลนส์โปรเกรสซีฟใหม่ล่าสุดด้วยระบบดูอัล เพาเวอร์ โพรเกรสชั่น ดีไซน์ (Dual Power Progression Design) ที่ทำให้เพรสซิโอเพาเวอร์ตอบโจทย์ที่สำคัญที่สุดของผู้สวมใส่เลนส์ โปรเกรสซีฟสองข้อ คือ “ปรับตัวง่าย” และ “การมองเห็นอย่างเป็นธรรมชาติ” ไปพร้อม ๆ กันในเลนส์คู่เดียว นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์แว่นตานิคอนคุณภาพสูงมากอีกหลายซีรี่ย์ที่ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้มีปัญหาทางสายตาที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป

คุณทฤษฎี ตุลยอนุกิจ ผู้จัดการใหญ่ เอสซีลอร์ (ประเทศไทย) และมิสเตอร์เป็ง ตั๊ก ผู้จัดการภาคพื้นอาเซียน กล่าวว่า “ยินดีมากที่ได้มาเปิดงานในวันนี้ และดีใจที่มีลูกค้าให้การสนับสนุนเลนส์เอสซีลอร์ด้วยดีตลอดมา เมื่อมองภาพรวมในภาคพื้นเอเชียพบว่ามีผู้ที่ประสบปัญหาเรื่องสายตาประมาณ 1600 ล้านคน และประชากรในเมืองไทยที่มีประมาณ 60 ล้านคน จะมีผู้ที่ประสบปัญหาทางด้านสายตาประมาณ 35 ล้านคน ทางเอสซีลอร์จึงอยากจะแชร์สิ่งที่ดีๆ ให้กับลูกค้า และหน้าที่ของเอสซีลอร์ก็คือ ต้องการช่วยให้ทุกคนมีการมองเห็นที่ดี เนื่องจากเอสซีลอร์เป็นผู้นำทางด้านเลนส์แว่นตา เราจึงร่วมมือกันกับนิคอนเพื่อที่จะช่วยแก้ไขปัญหาสายตาของคนไทย ซึ่งการที่เอสซีลอร์ทำแบบนี้เราเชื่อว่าจะทำให้เราพัฒนาธุรกิจของทั้งเอสซีลอร์และนิคอนให้เติบโตไปด้วยกัน โดยขณะนี้เอสซีลอร์มีโรงงานทั่วโลกกว่า 15 โรงงาน และเอสซีลอร์จะเป็นแบรนด์ที่เราจะนำเสนอสินค้าที่ดีให้กับคนไทยตลอดไป”

ด้านมิสเตอร์ เอดั๊ว พัท ผู้จัดการฝ่ายการตลาด นิคอน คอร์เปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) กล่าวว่า “เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วเอสซีลอร์ได้เปิดตัวเลนส์แว่นตานิคอนในกรุงเทพฯ และประสบความสำเร็จทั่วทั้งเอเชียและประเทศไทย ด้วยเรื่องของคุณภาพ ความทันสมัย และเทคโนโลยี วันนี้ นิคอน ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยที่ทั่วโลกยอมรับมาทำการผลิตเลนส์แว่นตาคุณภาพสูงจากเลนส์ชั้นเดียวไปจนถึงเลนส์โปรเกรสซีฟเพื่อประสบการณ์การมองเห็นเหนือระดับสำหรับผู้เลือกเลนส์ ด้วยการมองเห็นที่คมชัดกว่า ใสกระจ่างกว่า บางและเบากว่า ซึ่งเลนส์แว่นตาของนิคอน จะทำให้คุณสามารถเลือกเลนส์แว่นตาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนของคุณได้”

นอกจากการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมเลนส์แว่นตาของนิคอนแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การร่วมลุ้นรางวัล Lucky Draw เพื่อเป็นเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมเลนส์แว่นตาโพรเกรสซีฟของนิคอน และมินิคอนเสิรต์จาก 3 พี่น้องอารมณ์ดีแห่งวงสินเจริญ บราเธอร์ส คุณบอม - สุทธิศักดิ์ คุณเบิ้ล - ธีรยุทธ และคุณบอย - ธนัญชัย ที่ให้เกียรติมาร่วมสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างมาก แถมยังประกาศว่าในเร็ววันนี้จะมาเป็นลูกค้าเลนส์แว่นตาโพรเกรสซีฟของนิคอนอย่างแน่นอน เพราะจะซื้อเป็นของขวัญให้คุณพ่อนั่นเอง

งานในวันนั้นจบลงด้วยความประทับใจ แต่เอสซีลอร์ และ นิคอน ยังไม่หยุดยั้งที่จะขอมอบมุมมองที่ดีกว่าให้กับผู้คนนับล้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดในระดับโลก จากการสร้างพันธมิตรระหว่างฝรั่งเศสและญี่ปุ่นที่มีความรู้ความสามารถในการพัฒนาเทคโนโลยี ซึ่งเอสซีลอร์มั่นใจอย่างยิ่งที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจเลนส์แว่นตาที่มั่นคงมีการเติบโตสูงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องต่อไปในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ