สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2553

พุธ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๒๖
เทคโนโลยีของ Telairity

ซานตาคลารา สหรัฐอเมริกา: เทคโนโลยีแปลงรหัส H.264 ประสิทธิภาพสูงของ Telairity เป็น “เคล็ดลับสำคัญ” ที่ทำให้ประชาชนนับพันล้านคนทั่วโลกสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010

http://bit.ly/aqEgRT

คอร์เนทจัดประชุม

ซิดนีย์: คอร์เนท โกลบอล (CoreNet Global) สมาคมชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (CRE) ประกาศรายชื่อวิทยากรที่จะขึ้นบรรยายที่งานประชุมสุดยอดออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม พ.ศ.2553 ณ โรงแรมแชงกรี-ล่า โฮเทล ในนครซิดนีย์

http://www.corenetglobal.org

http://bit.ly/ai4UMr

ข้อตกลงเพื่อความเข้าใจสำหรับเครื่องบิน

เลกฟอเรสท์ สหรัฐอเมริกา: สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก (Cathay Pacific Airways) และบริษัทพานาโซนิค อาวิโอนิคส์ คอร์ปอเรชั่น (Panasonic Avionics Corporation) ประกาศลงนามข้อตกลงเพื่อความเข้าใจ (MOU) เพื่อจัดหาระบบเชื่อมต่อบรอดแบนด์ครบวงจรสำหรับเครื่องบินโดยสารทุกลำของคาเธ่ย์ แปซิฟิก และดรากอนแอร์ (Dragonair)

www.panasonic.aero

http://bit.ly/a8Cs18

EFAX ขยายธุรกิจ

ลอสแองเจลิส: eFax(R) แบรนด์ดังชั้นนำระดับโลกด้านโปรแกรมแฟกซ์ออนไลน์และผู้ให้บริการส่งแฟ็กซ์ถึงอีเมลรายใหญ่ที่สุดในภาคอุตสาหกรรมที่มีลูกค้ากว่า 11 ล้านคนทั่วโลกประกาศว่าบริษัทเดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกด้วยการเพิ่มสำนักงานใหม่ใน 15 เมืองทั่วญี่ปุ่น

www.efax.co.jp

www.j2global.com

http://bit.ly/axJGcU

งาน NANO KOREA

โซล: การประชุมและนิทรรศการนาโนเทคโนโลยีนานาชาติ ครั้งที่ 8 (the 8th International Nanotech Symposium & Exhibition) หรือ NANO KOREA 2010 (http://www.nanokorea.or.kr) งานแสดงสินค้าด้านนาโนเทคโนโลยีซึ่งมุ่งเน้นไปที่การหลอมรวมเทคโนโลยีดังกล่าวกับอุตสาหกรรมอื่นๆ จะจัดขึ้นที่เมืองโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ในระหว่างวันที่ 18 — 20 สิงหาคมนี้

http://nanokorea.or.kr/Eng/

http://bit.ly/ccn0tM

UL พัฒนา

นอร์ทบรู๊ค สหรัฐอเมริกา: อันเดอร์ไรท์เตอร์ แลบอราทอรีส์ (Underwriters Laboratories หรือ UL) ผู้นำระดับโลกด้านบริการทดสอบและรับรองความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ดำเนินการปรับปรุงมาตฐานขั้นแรกสำหรับการใช้ระบบถ่ายโอนพลังงาน และตัวรับสัญญาณสำหรับใช้กับผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน

http://www.ul.com

http://bit.ly/cxL1ZQ

โมฮอว์กขยายการดำเนินงาน

คาลฮูน: โมฮอว์ก อินดัสทรีส์ (Mohawk Industries, Inc.) (NYSE: MHK) ประกาศขยายการดำเนินงานในต่างประเทศ ด้วยการเข้าซื้อหุ้นส่วนน้อยใน Sanfi Ceramics

http://bit.ly/cRXBGq

นักบอลสุดหล่อประจำเวิลด์คัพ

ลอนดอน: www.BeautifulPeople.com เว็บไซต์จัดหาคู่ที่ห้ามคนน่าเกลียดเข้าร่วม ได้นำนักเตะทุกคนในฟุตบอลโลกเข้าสู่ระบบการจัดอันดับอย่างไม่ปราณีเพื่อเผยคะแนนซึ่งพิจารณาที่หน้าตาเท่านั้น

www.BeautifulPeople.com

http://bit.ly/aFCnEu

ผู้บริหารปลดเกษียณ

มิวนิค: Michael Vohrer (62) ประกาศปลดเกษียณ หลังจากที่ร่วมงานกับ Rohde & Schwarz มานานถึง 35 ปี ซึ่งรวมถึง 7 ปีในตำแหน่งกรรมการบริหาร และ 5 ปีในตำแหน่งประธานคณะกรรมการ โดยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2553 Manfred Fleischmann จะรับตำแหน่งประธานและซีอีโอ

http://www.press.rohde-schwarz.com

http://bit.ly/c5ZjYV

การไถ่ถอนหลักทรัพย์

แฟนนี เม (Fannie Mae) (NYSE: FNM) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ในวันที่ที่ระบุด้านล่าง ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับเงินต้น 100% บวกดอกเบี้ย

www.fanniemae.com

http://bit.ly/bE76PQ

นิวโรโฟกัสวิจัย

เบิร์กลีย์ สหรัฐอเมริกา: นิวโรโฟกัส (NeuroFocus) ได้จัดทำ Luxury Perceptual Framework (LPF) ซึ่งได้จากการศึกษาวิจัยที่เผยให้เห็นว่า ในช่วงที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจนั้น สมองของเราพยายามหาทางผ่อนคลาย ซึ่งนิวโรโฟกัสเรียกช่วงเวลาดังกล่าวว่า “little moments of luxury”

http://neurofocus.com

http://bit.ly/bhGPV4

ยูบีพีแต่งตั้ง

เจนีวา: Union Bancaire Privee ประกาศแต่งตั้ง Larry Morgenthal เป็นซีอีโอของ UBP Asset Management ซึ่งเป็นธุรกิจในสหรัฐของกลุ่มบริษัท นอกจากนี้ เขายังจะดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนทางเลือกด้วย (Chief Investment Officer of Alternatives)

http://www.ubpbank.com

http://bit.ly/bseMOe

ดีอาร์แอลอัพเกรด

ลอนดอน: De La Rue Identity Systems ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นความปลอดภัยระดับรัฐบาล ประกาศว่า เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน มอลตาได้เริ่มใช้ระบบ ePassport ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ด้วยการเพิ่มความสามารถด้าน Extended Access Control (EAC)

http://www.delarue.com

http://bit.ly/bKiIU7

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์