VanillaCat ชวนเติมสวย... ด้วยหนังสือ

จันทร์ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๒๙
น้องเมี๊ยว~ ว่าหลายๆ คนคงเคยพบปัญหาความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว น้ำหนัก ผิวพรรรณ การแต่งตัว ฯลฯ ที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องหนักใจ เพราะไม่ว่ายังไงก็แก้ไม่หายซ๊ากกกที >_< วันนี้น้องเมี๊ยวก็เลยเสนอทางเลือกดีๆ จากกิจกรรม "VanillaCat ชวนเติมสวย... ด้วยหนังสือ" ที่จะแจกคู่มือช่วยให้เพื่อนๆ เข้าใจเรื่องความสวยความงามแบบรู้ลึก รู้จริงจากกูรูเลยคร๊า... ไม่ว่าจะเป็นสารพัดเคล็ดลับหน้าใส กลเม็ดสร้างความสวย น่ารักสไตล์เกาหลีที่จะทำให้เพื่อนๆ ดูดีขึ้นในพริบตา ว๊าว... เพื่อนๆ คงอยากรู้กันแล้วว่า จะเป็นหนังสืออะไร แนวไหน แล้วทำยังไงถึงจะได้คู่มือสุดเริ่ดนี้ไว้ในมือ ไปอ่านต่อเลยจ้า... อิอิ

น้องเมี๊ยวขอแนะนำคู่มือที่จะแจกในกิจกรรมก่อนนะคะ ^ ^ เป็นหนังสือคุณภาพดีจากสำนักพิมพ์อมรินทร์ค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากหน้าใสไร้สิว ต้องเล่มนี้เลย " สิว Solution" ต่อด้วย "สวยเสกได้ สไตล์เกาหลี" ที่จะช่วยให้สาวๆ สวยยยยขึ้น เพื่อนๆ จะได้รู้สารพัดวิธีดูแลความสวย คำแนะนำการใช้เครื่องสำอาง อ่านแล้วดูเหมือนจะเป็นหนังสือเนื้อหาหนัก อ่านยาก แต่แอบบอกว่าทั้ง 2 เล่มเนี่ย อ่านง่ายมากๆ ค่ะ รับรองเมี๊ยว~

ส่วนวิธีร่วมสนุก ก็ง่ายๆ เลยเมี๊ยว~ แค่โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ "ปัญหาสิวๆที่พบ" และโพสต์ "รูปตัวละครเกม VanillaCat ที่แต่งตัวแนวเกาหลี" ใน Miniplay+ ก็ลุ้นรับหนังสือ "สิว Solution" และ "สวยเสกได้ สไตล์เกาหลี" ไปเพิ่มความสวย ความเริ่ดให้ทั่วหน้าเลยคร๊า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4