มหานคร ร่วมมือกับ บีเอ็มดับเบิลยู ไทยแลนด์ เป็นเจ้าภาพจัดงานพรีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ใน “An Exploration of Beauty”

จันทร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๔๐
เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์ที่เหมือนกันด้านนวัตกรรมการดีไซน์ที่ล้ำสมัย โครงการ มหานคร โดย บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด และไอบีซี จึงร่วมกับ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานค็อกเทลพรีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ธีมงาน “An Exploration of Beauty” ณ มหานคร พาวิลเลี่ยน ซึ่งเป็นที่ตั้งของเดอะริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เซลส์ แกลเลอรี่ โดยไฮไลท์สำหรับงานนี้คือ รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด หลากหลายคัน ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันให้แฟนประจำของบีเอ็มดับเบิลยูต้องรีบจับจอง นอกจากนั้น เรสซิเดนซ์หรูพร้อมงานอินทีเรียขั้นเทพจาก เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่แขกทุกท่านต้องตบเท้าเข้าชม

มหานคร เป็นโครงการแบบ mixed-use และจะเป็นแลนด์มาร์คด้านสถาปัตยกรรม ทั้งยังเป็นอาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ เมื่อแล้วเสร็จ ประกอบด้วย พื้นที่ไลฟ์สไตล์รีเทล ซึ่งจะมี ดีน แอนด์ เดอลูก้า แบรนด์กูเมต์ มาร์เก็ตจากนิวยอร์ค โรงแรม ดิ อิดิชั่น จากความร่วมมือของเอียน เชรเกอร์ นักการโรงแรมชื่อดัง และ แมริออท อินเตอร์นชั่นแนล และส่วนที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส แบ็งค็อก

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน มีชื่อเสียงโด่งดังด้านการบริการที่ดีที่สุด ฉะนั้น เรสซิเดนซ์หลากรูปแบบทั้ง 194 เรสซิเดนซ์ ในอาคารมหานคร ก็จะได้รับการบริการระดับตำนาน พร้อมด้วยทิวทัศน์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบพรีเมี่ยม เพื่อให้การพักอาศัยในเรสซิเดนซ์สมบูรณ์แบบที่สุด

โดยงานนี้ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกคนพิเศษหลายท่านที่มาร่วมงานจนมหานคร พาวิลเลียนแน่นขนัด ไม่ว่าจะเป็น สรพจน์ เตชะไกรศรี ซีอีโอสุดเท่ห์ของโครงการมหานคร, มิคาเอล คอร์ดิส ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, เมย์ริสสรา จันทรรัตน์, กฤตพณ ทัพพะรังสี และ กิตติชัย เตชะงามเลิศ

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชม มหานคร พาวิลเลียน ซึ่งเป็นเซลส์ แกลเลอรี่ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทย สามารถนัดหมายเวลาล่วงหน้าได้ที่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก 02-234-1414 หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนนัดหมายได้ที่ www.rcr-bangkok.com

เกี่ยวกับ เพซ ดีเวลลอปเมนท์

เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คือ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ มุ่งพัฒนาโครงการที่พักอาศัยและโรงแรมระดับหรูในประเทศไทยด้วยมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพระดับโลก ดำเนินงานภายใต้การสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางธุรกิจของตระกูลเตชะไกรศรี และคณะผู้บริหารซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 25 ปี วิสัยทัศน์ของบริษัทคือ มุ่งเป็นผู้นำกระแสในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยเสริมสร้างทัศนียภาพของกรุงเทพด้วยการออกแบบระดับโลกและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pacedev.com

เกี่ยวกับ อินดัสเทรียล บิลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น (ไอบีซี)

อินดัสเทรียล บิลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น (ไอบีซี) คือ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อิสราเอล มีผลงานโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลายครอบคลุมทั้ง นิคมอุตสาหกรรม อาคารสำนักงาน โครงการเชิงพาณิชย์ และที่พักอาศัย ไอบีซีเป็นบริษัทในเครือของฟิชแมน กรุ๊ป กลุ่มบริษัทผู้ลงทุนอิสระชั้นนำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การค้า ธุรกิจสื่อ โทรคมนาคม อุตสาหกรรม บริการ และการร่วมลงทุนในธุรกิจต่างๆ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอบีซีได้ที่ www.building.co.il และข้อมูลเกี่ยวกับฟิชแมน กรุ๊ปได้ที่ www.fishmanholdings.com

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

นฤมล จุฑาประทีป

+662654334

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest