สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2553

ศุกร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๑๗
การเปิดตัวในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก

สิงคโปร์: เพย์พัล และ คอมเกตเวย์ เปิดตัว ฮ็อปช็อปโก (HopShopGo) เพื่อให้บริการนักช็อปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้เลือกซื้อสินค้าจากกว่าร้านค้าปลีกในสหรัฐกว่า 300,000 แห่งอย่างสะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วสัมผัสกับคีย์บอร์ดและเมาส์

http://bit.ly/d5wOjB

แนวโน้มตลาดเกม

เบอร์ลิน และโคโลญจ์ เยอรมนี: อุตสาหกรรมเกมของเยอรมนียังคงทรงตัวในปี 2553 โดยคาดว่าจะทำรายได้เทียบเท่ากับปี 2552 หลังจากที่ทำสถิติสูงสุดในปี 2551

http://bit.ly/an9HnB

ซื้อกิจการ

ฮ่องกง และ เวสต์ปาล็มบีช ฟลอริดา: FTI Consulting, Inc. (NYSE: FCN) บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจระดับโลกซึ่งมุ่งมั่นช่วยองค์กรต่างๆปกป้องและยกระดับมูลค่ากิจการของตน ประกาศว่า การเข้าซื้อบริษัท FS Asia Advisory Limited (หรือชื่อเดิม Ferrier Hodgson Hong Kong Group) ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

http://www.fticonsulting.com

http://bit.ly/9bkDDA

การรักษาแบบใหม่

ซิดนีย์ และ แอตแลนตา: เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม Macquarie University Hospital (MUH) ได้ทำการผ่าตัด Gamma Knife(R) เป็นครั้งแรกในออสเตรเลีย โดยใช้ระบบ Leksell Gamma

Knife(R) Perfexion(TM) ระบบใหม่ที่ช่วยให้ทางโรงพยาบาลกลายเป็นศูนย์แห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศที่สามารถผ่าตัดด้วยรังสีแบบ dedicated intracranial radiosurgery

http://bit.ly/9oOeEJ

ขายหุ้นกู้

โอ๊คบรู๊ก อิลลินอยส์, ฮ่องกง และ เซี่ยงไฮ้: แมคโดนัลด์ คอร์ปอเรชั่น (McDonald's Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้ขายหุ้นกู้สกุลเงินหยวนให้แก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนมืออาชีพในฮ่องกง

http://bit.ly/cDGnfD

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ตามวันไถ่ถอนที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาที่เท่ากับ 100% ของเงินต้นบวกดอกเบี้ย

http://bit.ly/cmNx6h

ผลการทดลอง

โรม: ผลการทดลอง (prospective clinical multi-centre phase II trial) ซึ่งดำเนินการโดยสมาคม Italian Society of Locoregional Therapies in Oncology (SITILO) และตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร British Journal of Cancer ระบุว่า Radioactive yttrium-90 labelled resin microspheres (SIR-Spheres; Sirtex Medical, Sydney, Australia) เป็นการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักที่แพร่กระจายไปยังตับและไม่สามารถรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด

http://bit.ly/aEoyQO

เปิดตัวเว็บไซต์

นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซีย์: บริษัท JOC Sailings เปิดตัวเว็บไซต์ที่ให้บริการข้อมูลหลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลท่าเรือแบบจุดต่อจุดในเชิงลึกที่ครอบคลุมข้อมูลข่าวสารสำคัญทั้งในและต่างประเทศสำหรับภาคอุตสาหกรรมขนส่งสินค้าทางทะเล

http://bit.ly/ckrNuV

ประกาศแต่งตั้ง

เรดแบงก์ นิวเจอร์ซีย์ และเมลเบิร์น ออสเตรเลีย: บริษัท แอนเซลล์ (Annsell) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นป้องกันภัยระดับโลกประกาศแต่งตั้งบุคลากร 2 ตำแหน่ง ในทีมงานฝ่ายบริหารระดับโลกของบริษัท

http://www.ansell.com

http://bit.ly/dueSJs

เปิดตัวบริการใหม่

แมคเคิลสฟิลด์, อังกฤษ: ไซโพรเท็กซ์ พีแอลซี (Cyprotex PLC) (LSE:CRX) บริษัทผู้ให้บริการด้านการค้นคว้าทดลองเบื้องต้นเกี่ยวกับสารพิษที่มีผลต่อประสิทธิภาพของสารประกอบยา (ADME Tox) ประกาศเปิดตัวบริการใหม่สำหรับการทดลองด้านพิษวิทยาในหลอดแก้วภายใต้ชื่อ Cyprotox(R)

http://bit.ly/d6jwuy

ผลการทดลองความมีประสิทธิภาพ

บรัสเซลส์: ผลการทดลองผู้ป่วยแบบสุ่มตรวจระยะที่ 3 ขั้นสุดท้ายซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร Journal of Clinical Oncology ระบุว่า การใช้เทคนิคที่ทันสมัยด้านการอุดเส้นเลือดด้วยสารกัมมันตรังสี (radioembolisation) เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งตับที่ไม่สามารถรักษาได้ด้วยวิธีการผ่าตัด รวมถึงผู้ป่วยมะเร็งตับที่ประสบความล้มเหลวในการเลือกรักษาด้วยวิธีคีโมบำบัดตามมาตรฐานทุกรูปแบบนั้น สามารถยืดเวลาการแพร่กระจายของเนื้อร้ายได้ร่างกายผู้ป่วยได้กว่า 2 เท่า

http://bit.ly/bCgH1P

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4