ภาพข่าว: นายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมงานมหกรรมวิทย์ฯ 53 ที่ไบเทค บางนา

จันทร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๒๘
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเยี่ยมชมนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ ในงาน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2553” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมี ดร.วีระชัย วีระเมธีกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมด้วย รศ.ดร. วีระพงษ์ แพสุวรรณ รองปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ และผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ให้การต้อนรับ

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้เยี่ยมชมนิทรรศการเทิดพระเกียรติและกิจกรรมของหน่วยงานภายใต้กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ และหน่วยงานอื่นๆ ทั้งจากภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ ที่ได้ร่วมกันจัดแสดงให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้รู้จักผลงานนวัตกรรมและองค์ความรู้ต่างๆ ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีภายใต้บรรยากาศสนุกสนานและตื่นเต้นและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชม อาทิ นิทรรศการจังหวะของเวลา ของสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ (มว.), นิทรรศการตาของทางองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.), นิทรรศการแสงซินโครตรอนเพื่อประชาคมวิจัยไทย ของสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (สซ.), นิทรรศการโลกสีเขียวกับพลาสติกชีวภาพของสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.), นิทรรศการจากอดีตสู่ปัจจุบันนิวเคลียร์ไทยของสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (สทน.), และนิทรรศการเทคโนโลยีเพื่อผู้พิการจากองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4