Home Buyers’ Expo 2010 ปลื้มยอดขายเป็นไปตามคาด 3,000 ล้านบาท สะท้อนความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยช่วงครึ่งปีหลังยังมีอยู่สูง

ศุกร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๒:๒๔
เมื่อเร็ว ๆนี้ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ได้จัดงานมหกรรมเลือกซื้อบ้าน-คอนโดฯ หรือ Home Buyers’ Expo 2010 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 -22 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Best Time Best Deal Best Buy for Smart Home Buyers หรือ วันสำคัญของคนอยากมีบ้าน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมจากผู้ประกอบอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่กว่า 100 บริษัท 500 โครงการ รวมถึงบ้านมือสอง / บ้าน NPA และบริการเสริมจากสถาบันการเงินต่าง ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าตกแต่งบ้านจาก Home Pro ตลอดจนการโชว์นวัตกรรม ”บ้านระบบโมดูลาร์” จาก SCG HEIM และแคมเปญโดนใจที่โดดเด่นสุดๆ จากธารารมย์ กับส่วนลดสูงสุด 40 %

การจัดงานตลอดทั้ง 4 วันมีผู้เข้าชมงานแสดง จำนวน 80,000 คน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ รวมทั้งผู้บริโภคที่อยู่ระหว่างศึกษาและหาข้อมูลในการเลือกซื้อบ้านและการขอสินเชื่อเพื่อเป็นการเตรียมวางแผนซื้อที่อยู่อาศัยในเร็ว ๆนี้ โดยมียอดขายทั้งจากภายในงานและหลังงานมีมูลค่ารวมประมาณ 3,000 ล้านบาท แสดงให้เห็นว่าความต้องการที่อยู่อาศัยในช่วงครึ่งปีหลังยังมีอยู่สูงมาก ขณะที่ประเภทของอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการซื้อยังเป็นบ้านเดี่ยวสูงถึงร้อยละ 37.16 รองลงมาเป็นคอนโดมิเนียม ร้อยละ 20.68 และทาวน์เฮ้าส์ร้อยละ 17.83 อย่างไรก็ดีสำหรับการจัดงานในปี 2554 นั้นจะมีขึ้นอย่างแน่นอน โดยจะเน้นถึงความครบของทุกประเภทของที่อยู่อาศัยมารวมอยู่ในงานเดียวกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ซื้อบ้านที่หลากหลาย ทุกระดับราคาและทำเล ตลอดจนข้อเสนอและเงื่อนไขที่ดี ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคให้มากที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น

โทรศัพท์ 0-2937-4518-9 โทรสาร. 0-2937-4596

Email: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?