สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2553

ศุกร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๖:๐๕
PS3 MOVE

กรุงเทพฯ: โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฮ่องกง (Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited: SCEH) ประกาศว่า บริษัทจะวางจำหน่าย PlayStation Move motion controller อุปกรณ์ควบคุมและสั่งการด้วยการเคลื่อนไหว*1 สำหรับเครื่องเล่นเกม PlayStation 3 (PS3) ในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ.2553 ในประเทศไทย สนนราคาช่วงแนะนำที่ 1,990 บาท

http://asia.playstation.com/move

http://bit.ly/aOTNeB

PS3 ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ: เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว PlayStation Move ในประเทศไทย บริษัท โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฮ่องกง (Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited: SCEH) ประกาศวางจำหน่าย PlayStation 3 (PS3) รุ่นใหม่ที่เพิ่มความจุบนฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ (Hard Disk Drive หรือ HDD) เป็น 160 GB และ 320 GB

http://bit.ly/9EtCOI

งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์

กรุงเทพฯ: งานแสดงสินค้าของขวัญ และงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน BIG+BIH ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสุดยอดงานแสดงสินค้าดีไซน์ที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาค จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 30 ณ ศูนย์กลางการออกแบบแห่งเอเชีย ภายใต้แนวคิด “จิตวิญญาณและรูปแบบแห่งตะวันออก”

www.bigandbih.com

http://bit.ly/c2GSmM

PS3 ในมาเลเซีย

กัวลาลัมเปอร์: เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว PlayStation Move ในมาเลเซีย บริษัท โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฮ่องกง (Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited: SCEH) ประกาศวางจำหน่าย PlayStation 3 (PS3) รุ่นใหม่ที่เพิ่มความจุฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ (Hard Disk Drive หรือ HDD) เป็น 160 GB และ 320 GB

http://bit.ly/cd3GMR

ดีเอชแอล อิสลามาบัด

สิงคโปร์: ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้ส่งผู้เชี่ยวชาญด้านลอจิสติกส์จากทีมจัดการภัยพิบัติ (Disaster Response Team: DRT) ไปยังปากีสถานเพื่อจัดการคลังสิ่งของบรรเทาทุกข์ชั่วคราวที่ท่าอากาศยานนานาชาติอิสลามาบัด

http://bit.ly/8Y9Z9Z

PS3 CONTROLLER

กัวลาลัมเปอร์: โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฮ่องกง (Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited) ประกาศว่า บริษัทจะวางจำหน่าย PlayStation Move motion controller อุปกรณ์ควบคุมและสั่งการด้วยการเคลื่อนไหว*1 สำหรับเครื่องเล่นเกม PlayStation 3 (PS3) ในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ.2553 ในมาเลเซีย สนนราคาช่วงแนะนำที่ 188 ริงกิต

http://asia.playstation.com/move

http://bit.ly/aEEshr

บราเดสโกจัดประชุม

เซาเปาโล: บราเดสโก (Bradesco) หนึ่งในธนาคารเอกชนรายใหญ่ที่สุดในบราซิลและบริษัทประกันใหญ่สุดในลาตินอเมริกา ด้วยมูลค่าสินทรัพย์รวม 5.581 แสนล้านเรียลในเดือนมิ.ย.2553 ได้ประกาศจัดการประชุมทางอินเทอร์เน็ต 2010 APIMEC Meeting Webcast ซึ่งจะมีคณะกรรมการบริหารเข้าร่วม และมีเป้าหมายเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและเหตุการณ์ต่างๆเกี่ยวกับการผลิตและการลงทุนของธนาคาร

http://bit.ly/cBL1b1

โป๊กเกอร์โบนัส

ดับลิน: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ (Full Tilt Poker) ผู้ให้บริการห้องเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ชั้นนำของโลก เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้คว้าเงินโบนัสอย่างต่ำ 50 ดอลลาร์สหรัฐ โดยผู้เล่นมีเวลาถึง 23.59 น.(ET) ของวันที่ 12 กันยายน ในการรับข้อเสนอโบนัส Fast $50

http://www.fulltiltpoker.com

http://bit.ly/bMG2An

ยอดขายนิวโรมาร์เก็ตติ้ง

ลอนดอน: สำหรับนักการตลาดจากทั่วทุกมุมโลก โดยพาะอย่างยิ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่การบรรจุหีบห่อมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อยอดขาย ทุกๆ โจทย์การตลาดมีคำตอบที่ตรงประเด็นแล้วในวันนี้ นั่นก็คือ นิวโรมาเก็ตติ้ง (neuromarketing) ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมาก

http://neurofocus.com

http://bit.ly/8ZBzGj

เพชรเม็ดงามแห่งการออกแบบ

ลอสแองเจลิส: ลอรี ร็อดกิน นักออกแบบเครื่องประดับที่ผสมผสานความงามของศิลปะสมัยใหม่และสมัยกลางเข้าไว้ด้วยกันในคอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูงของเธอ โดยลูกค้าที่มีชื่อเสียงมากมายของเธอ ได้แก่ แชร์, มาดอนน่า เซอร์เอลตัน จอห์น, และมิเชลล์ โอบามา

http://bit.ly/doEm6I

ความต้องการพลังงานแสงอาทิตย์

เบอร์ลินและวาเลนเซีย: การติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2553 คาดว่า จะสามารถผลิตพลังงานได้ถึง 3 GWP ส่งผลให้เยอรมนีรักษาความเป็นผู้นำรายใหญ่สุดของโลกในตลาดพลังงานจากแสงอาทิตย์ (PV) ได้อย่างต่อเนื่อง และยังเป็นแหล่งลงทุนที่น่าสนใจสำหรับบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์

http://bit.ly/dgFNvY

คู่แข่งไอแพด

ซานดิเอโก และ เบอร์ลิน: DivX, Inc. บริษัทสื่อดิจิตอลชั้นนำที่เชื่อมโยงผู้คนกับความบันเทิง และซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ (Samsung Electronics Co., Ltd.) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่ ประกาศที่งานแสดงสินค้า IFA ว่า GALAXY Tab เป็นแท็บเล็ต DivX Certified(R) รุ่นแรกของโลก โดย GALAXY Tab ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการ Andoid จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบวิดีโอ DivX HD(TM) ทั้งที่บ้านหรือในขณะเดินทาง

http://bit.ly/cOYOID

เมมโมรี่การ์ด

เบอร์ลิน: เอสดี แอซโซซิเอชั่น (SD Association) ซึ่งจัดบูธที่งาน IFA ในฮอลล์ 3 บูธหมายเลข 128 ประกาศถึงนิยามใหม่ของการออกแบบเมมโมรี การ์ด แบบสลักสองแถวที่เพิ่มความเร็วได้ 300 เมกกะไบท์ต่อวินาทีสำหรับเมมโมรี่ การ์ด อุปกรณ์ SDXC และ SDHC โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์รุ่นเก่ารวมถึงใช้งานได้กับเมมโมรี่การ์ด SD, SDHC และ SDXC ได้ครบทุกรุ่น

http://www.sdcard.org

http://bit.ly/9GyY1x

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา