ธอส.ร่วมงานแถลงข่าว “ติ๊กชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต”สนับสนุน “โครงการบ้านยิ้ม” และ“โครงการแบบบ้านยิ้ม...เพื่อประชาชน” ตามนโยบายด้านคุณภาพชีวิต

ศุกร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๐:๕๒
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมกับนายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว “ติ๊กชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต” ในโอกาสที่กรุงเทพมหานคร มีโครงการสนับสนุน “โครงการบ้านยิ้ม” และ “โครงการแบบบ้านยิ้ม...เพื่อประชาชน” เพื่อให้บริการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้กับข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร ตามนโยบายด้านคุณภาพชีวิต เพื่อเพิ่มโอกาสให้ข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร และประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้มี “บ้าน” เป็นที่อยู่อาศัยของตนเอง และเนื่องในโอกาสที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ดำเนินงานครบรอบ 57 ปี จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลนี้ขึ้น โดยนำนักร้องคุณภาพของเมืองไทยและผู้ที่มีความสามารถในวงการดนตรีมาสร้างสรรค์ผลงาน คือ “ติ๊ก ชีโร่” พร้อมด้วยเพื่อนศิลปิน คือ โน้ต-อุดม แต้พานิช และไทเทเนียม โดยจะทำการแสดงในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 ณ อิมแพค ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่มูลนิธิพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยเหลือคนไร้บ้านในเขตกรุงเทพมหานคร ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4