TMB ING PARKRUN 2010 กิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล ใน 3 สวนสวยของกทม. พร้อมกัน 19 กันยา นี้

พฤหัส ๐๙ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๓
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ร่วมกับ ING ประกันชีวิต จัดกิจกรรมเดิน - วิ่ง การกุศล “TMB ING PARKRUN 2010” วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน นี้ ในเส้นทางสวนสาธารณะ 3 แห่งของกรุงเทพฯ คือ สวนจตุจักร สวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สร้างกระแสให้คนกรุงเทพฯ หันมาดูแลสุขภาพควบคู่การทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TMB กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า TMB มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ และมีคุณค่าเพื่อลูกค้าและสังคมโดยรวม โดยในด้านลูกค้า ธนาคารได้ใช้นโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ศึกษาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีความแตกต่างกัน เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะที่ TMB เป็นองค์กรหนึ่งในสังคม มองว่าการมีส่วนร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้แก่สังคม เป็นหน้าที่ที่สำคัญอย่างหนึ่งของทุกภาคส่วน สำหรับ TMB ก็มี “ไฟ ฟ้า” ที่เป็นกิจกรรมที่มุ่งสร้างโอกาสที่ดีให้กับเยาวชนในชุมชน และกิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล TMB ING PARKRUN ครั้งนี้ ถือเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย โดยในปีนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่เลือกสถานที่จัดกิจกรรมเป็นสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร 3 แห่ง ซึ่งอยู่ติดกันและตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานใหญ่ของธนาคาร ในชื่องานที่สอดคล้องกับกิจกรรมว่า TMB ING PARKRUN ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าผู้เข้า

ร่วมงานจะได้รับความสนุกและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เขียวขจี และงดงามของสวนสาธารณะทั้ง 3 แห่งนี้ รวมทั้งยังได้ทำกุศลร่วมกัน เนื่องจากรายได้จากการจำหน่ายบัตรจะมอบให้กับวัด พระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือโครงการเด็กติดเชื้อเอดส์ และเด็กกำพร้าต่อไป”

จุดสตาร์ทการแข่งขันจะอยู่บริเวณหน้าสำนักงานใหญ่ TMB และจัดแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ประเภท เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล คือ สามารถเลือกเดินเพื่อสุขภาพ 2 กิโลเมตร วิ่ง 4 กิโลเมตร หรือ วิ่ง 10 กิโลเมตร

นายแอนดรูว์ ชอว์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า “ไอเอ็นจีประกันชีวิตรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล TMB ING PARKRUN ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ซึ่งตอกย้ำนโยบายของไอเอ็นจีประกันชีวิตที่มุ่งส่งเสริม

และสนับสนุนการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังสะท้อนถึงสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้นกับ TMB ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีของไอเอ็นจีประกันชีวิตมาโดยตลอด”

“ในฐานะที่เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทย ไอเอ็นจีประกันชีวิตเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งโครงการเดิน - วิ่งการกุศล TMB ING PARKRUN ที่มีขึ้นในปีนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสนับสนุนให้ผู้คนมาทำกิจกรรมออกกำลังกายร่วมกัน ซึ่งจะให้ทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลินและเสริมสร้างสุขภาพของเราให้แข็งแรงไปพร้อมๆ กัน”

สำหรับ TMB ING PARKRUN ในครั้งนี้ ไอเอ็นจีประกันชีวิตสนับสนุนเงินรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศชาย 5 อันดับแรกและหญิง 5 อันดับแรก ของการแข่งขันแต่ละประเภท ซึ่งได้แก่ การแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแข่งขันชายจัดแบ่งตามประเภทกลุ่มอายุรวม 12 กลุ่ม และผู้เข้าร่วมแข่งขันหญิงจัดแบ่งตามประเภทกลุ่มอายุจำนวน 9 กลุ่ม, การแข่งขันวิ่งระยะทาง 4 กิโลเมตรประเภทบุคคลทั่วไป ซึ่งประกอบด้วยนักวิ่งชายจัดแบ่งตามประเภทกลุ่มอายุจำนวน 3 กลุ่ม, และหญิงจำนวน 3 กลุ่ม และการแข่งขันวิ่งระยะทาง 4 กิโลเมตรสำหรับพนักงาน TMB ซึ่งประกอบด้วยทีมนักวิ่งชายจัดแบ่งตามประเภทกลุ่มอายุรวม 2 กลุ่ม และหญิงอีก 2 กลุ่ม

ผู้ชนะเลิศชายและหญิงอันดับที่ 1 — 5 ของการแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรทุกคนจะได้รับกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองมูลค่า 1 ล้านบาทเป็นเวลา 1 ปี จากไอเอ็นจีประกันชีวิต และผู้ชนะเลิศชายและหญิงอันดับที่ 6 -10 จากการแข่งขันประเภทเดียวกันจะได้รับกรรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุของไอเอ็นจีประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองคนละ 500,000 บาทเป็นเวลา 1 ปี

นายแอนดรูว์ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “ไอเอ็นจีประกันชีวิตขอขอบคุณ TMB ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ ดังกล่าว และเปิดโอกาสให้ไอเอ็นจีเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์และมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในภารกิจอันโดดเด่นภายใต้การเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งระหว่าง TMB และไอเอ็นจีประกันชีวิต

กิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล TMB ING PARKRUN 2010 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553 เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งจากอาคารสำนักงานใหญ่ธนาคารทหารไทย เวลา 06.00 น. ผู้สนใจซื้อบัตรเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ ห้องโถงชั้น 1 ธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ และทุกสาขาทั่วประเทศ

ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นายพรชัย เอกฤทัยเจริญสุข ชมรมเดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพธนาคารทหารไทย โทร. 0-2299-1379 FAX 0-2299-1385 MOBILE 081 837-2803 หรือ e-mail: [email protected] ราคาบัตรใบละ 250 บาท

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

TMB มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 458 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 99 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 2,300 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

TMB เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์รวม 538,726 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 ,มิ.ย. 53)

www.tmbbank.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:

สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร TMB ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ING

โทร. 02 299 1950, 1953/ 02 242 3260/ โทร. 02 632 6307

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest