สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2553

พฤหัส ๐๙ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๖:๑๗
ฟรอนท์เรนจ์เตรียมจับมือพันธมิตร

สิงคโปร์: ฟรอนท์เรนจ์ โซลูชั่นส์ ผู้นำตลาดโลกด้านแอพพลิเคชั่นการพัฒนาและจัดส่งซอฟต์แวร์ที่สามารถปรับให้ตรงตามความต้องการสำหรับบริษัทขนาดกลาง ประกาศแผนความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

www.frontrange.com.au

http://bit.ly/cpztBO

ยูวี แนเชอรัลขยายการลงทุน

ซิดนีย์: ยูวี แนเชอรัล ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดจากออสเตรเลีย ประกาศแผนเพิ่มการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ

www.uvnatural.com

www.platinumpr.com.au

http://bit.ly/cPqikN

วาเลนซ์เสร็จสิ้นการดำเนินงาน

ลอนดอน: เดอะ วาเลนซ์ กรุ๊ป ที่ปรึกษาด้านการควบรวมและซื้อกิจการ (M&A) ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เผยบทบาทที่ปรึกษาให้กับบริษัท Cognis สิ้นสุดลง หลังประสบความสำเร็จในการขายธุรกิจ UV acrylates ให้กับ IGM Resins NV

http://www.valencegroup.com

http://bit.ly/bh1MJw

เมทร็อกซ์ได้รับความไว้วางใจ

มอนเทรียล: เมทร็อกซ์ กราฟิกส์ ผู้นำในการผลิตโซลูชั่นกราฟิกตามความต้องการของลูกค้า ประกาศว่า บริษัท ไอซ์แลนดิค เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง เซอร์วิส (INBS) ได้เลือกไช้โซลูชั่น Matrox Extio Series Remote Graphics Units ของบริษัทในการควบคุมเสียงรบกวนและเสถียรภาพของมอนิเตอร์แบบ 25 dual- และ quad ในสตูดิโอ 8 แห่ง

http://www.matrox.com/graphics

http://bit.ly/cY1M30

คอมสกอร์ประกาศ

สิงคโปร์: คอมสกอร์ อิงค์ (ComScore, Inc.) ผู้นำด้านการวัดคำนวณในโลกดิจิตอล ประกาศว่า บริษัทจะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจสื่ออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีส่วนร่วมในบริการ Media Metrix 360

http://direct.comscore.com

http://bit.ly/bobKbb

SICPA ซื้อกิจการ

สปริงฟิลด์, เวอร์จิเนีย: บริษัท SICPA Security Inks และ Systems USA, Inc., ผู้จัดหาโซลูชั่นหลักทรัพย์รัฐบาลแบบครบวงจรด้านภาษีสรรพสามิตประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ Meyercord Revenue Inc. ซึ่งเคยเป็นบริษัทลูกของ Illinois Tool Works Inc. มาก่อน

http://www.sicpa.com

http://bit.ly/bbJfPa

LIQUENT ประกาศ

ฮอร์สแฮม, เพนซิลเวเนีย: บริษัท Liquent Inc. ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและบริการบริหารจัดการข้อมูลด้านการกำกับดูแล เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่ช่วยสร้างจุดเด่นของแบรนด์สินค้า

http://www.liquent.com

http://www.marlinequity.com

http://bit.ly/amfPCZ

การประชุมในภาคอุตสาหกรรมโลหะ

มอนทรีอัล, แคนาดา: ในวันที่ 12 และ 13 กันยายน พ.ศ. 2553 ทุกท่านจะได้พบกับวิทยากรชื่อดังจากภาคอุตสาหกรรมโลหะและได้รับทราบถึงโอกาสด้านการลงทุนที่ดีที่สุดในงาน Kitco Metals eConference โดยเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 4,500 คนจากกว่า 75 ประเทศ ลงทะเบียนเพื่อเข้ารับฟังการบรรยายจาก Dr. Marc Faber, Puru Saxena, David และ Eric Coffin, James Dines, สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร Ron Paul, Frank Holmes และ Doug Casey

www.kitco.com

http://bit.ly/asDzOt

พอร์ทสิทธิบัตร

ชิคาโก: ICAP Ocean Tomo แผนกนายหน้าด้านทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ICAP plc และเป็นบริษัทประมูลสิทธิบัตรชั้นนำระดับโลกจะนำเสนอพอร์ทสินค้าในกลุ่มสิทธิบัตรด้านบริการโฆษณาบนมือถือจากบริษัท CVON Innovations Limited ที่งาน 2010 Live Auction ในเมืองนาปา รัฐแคลิฟอร์เนียวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

http://www.icapoceantomo.com

http://www.cvon.com

http://www.icap.com

http://bit.ly/bGY383

แฟนนี เม ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์แห่งหนึ่งมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2553 ในราคาเท่ากับ 100% ของเงินต้นบวกดอกเบี้ย

http://www.fanniemae.com

http://bit.ly/cyKX5W

สัมมนาแบบใกล้ชิด

เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์: นักออกแบบ วิศวกร และสถาปนิกจะได้พบกับวิธีการสร้างสรรค์ภาพพิมพ์สามมิติในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีต้นแบบที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วในงานสัมนาแบบใกล้ชิดที่ทาง Z Corporation จะจัดขึ้นทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

http://www.zcorp.com

http://www.beaupre.com

http://bit.ly/8Yza71

เกียวโดเปิดตัวเว็บไซต์

โตเกียว: สำนักข่าวเกียวโดเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารในภาษาอังกฤษ ซึ่งความเคลื่อนไหวดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านบริการสื่อมัลติมีเดียที่รองรับการใช้งานหลากหลายภาษา

http://english.kyodonews.jp

http://bit.ly/aoUx5T

WGSN เปิดตัว

ลอนดอน, นิวยอร์ก และฮ่องกง: WGSN บริษัทคาดการณ์เทรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกประกาศเปิดตัว FONTIS แพลตฟอร์มดิจิตอลที่ทันสมัยซึ่งถูกออกแบบขึ้นเพื่อส่งต่อบันดาลใจและแนวคิดไปยังบริษัทชื่อดังระดับโลก เมื่อแฟชั่น สไตล์ และการค้าหันมาบรรจบกัน

www.wgsn.com

http://bit.ly/c6KrEI

MASDAR ลงนาม

ICHTERSHAUSEN, เยอรมนี: Masdar PV ผู้ผลิตโมดูลแสงอาทิตย์ที่ผลิตจากฟิล์มชนิดบางขนาดใหญ่ เซ็นสัญญาจัดหาโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์แบบฟิล์มชนิดบางที่ทำจากซิลิคอนสำหรับการผลิตไฟฟ้า 1.5 MWp

http://www.masdarpv.com

http://www.igsolar.in

http://bit.ly/aHXC9E

แอ๊บบอตเสร็จสิ้นการซื้อกิจการ

แอ๊บบอตพาร์ก, อิลลินอยส์: แอ๊บบอต (Abbott) เสร็จสิ้นเข้าซื้อธุรกิจ Healthcare Solutions ของ Piramal ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเวชภัณฑ์ของอินเดียและช่วยบริษัทสามารถเติบโตในตลาดเกิดใหม่ได้เร็วยิ่งขึ้น

www.abbott.com

http://bit.ly/d6YjAV

Nippon Avionics เปิดตัวสินค้า

โตเกียว: บริษัท Nippon Avionics Co., Ltd. บริษัทลูกของเอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (NEC Corporation) เปิดตัวเครื่องเชื่อมแถบแบตเตอรี่ไฮบริดจ์รุ่นใหม่ NRW-PS300 อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2553

http://www.avio.co.jp/english

http://bit.ly/bolDQc

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest