พบสินค้าและเครื่องกีฬาล่าสุดในงาน Asia Fitness Convention 2010

พฤหัส ๐๙ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๔:๒๖
งาน Asia Fitness Convention 2010 หรือ AFC 2010 กิจกรรมรวมพลคนฟิตเนส ครูฝึกอาชีพ และคนใส่ใจสุขภาพที่เต็มรูปแบบแห่งการเรียนรู้ การฝึกฝนอันเปี่ยมไปด้วยพลัง และความแปลกใหม่ตลอดระยะเวลา 3 วัน ที่นำไปสู่การสร้างเครือข่ายทางธุรกิจให้กับภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงสาธารณสุข สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และการกีฬาแห่งประเทศไทย

งาน AFC 2010 ปีนี้ ได้เพิ่มส่วนของ Fitness Exhibition ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้จับจ่ายสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และสุขภาพใหม่ล่าสุดในราคาพิเศษในระหว่างวันที่ 17 — 19 กันยายน 2553 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. — 18.30 น. ณ บริเวณชั้น 22 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีแบรนด์สินค้าและบริการชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมออกบูธมากมาย อาทิ อาดิดาส/ บาลานซ์ บอล/ BOSU Ball/ อุปกรณ์ Twist Conditioning/ หนังสือเกี่ยวกับสุขภาพ/ ชุดกีฬาจากแบรนด์ นัชชาแอคทีฟ/ นาฬิกาแบรนด์ Polar/ เพาเวอร์ เพลท และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งจัดให้มีการสาธิตการออกกำลังกายโดยครูฝึกชั้นนำของโลก ได้แก่ สตีฟ คอทเตอร์ / แครี่ เอ็กคินส์/ โจ เฟรล/ ไคลี่ เกทส์/ นิกกี้ ดูแรนท์/ เฟรเซอร์ เควช/ จิม สตอพพานี และปีเตอร์ ทวิสต์ ให้แก่ผู้สนใจวันละ 3 รอบในช่วงเวลา 10.00 น. — 11.00 น./ 12.00 น. — 13.00 น. และ15.00 น. — 16.00 น.

พิเศษสุดช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 18 กันยายน จะเปิดให้ผู้สนใจร่วมกิจกรรม Jam Session ที่จะได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กับครูฝึกชั้นแนวหน้าระดับโลก ที่จะมาร่วมแสดงในการแสดงแบบเมดเล่ของการออกกำลังกายแบบต่างๆ ในชุด Fitness Through the Ages: 70s to Today โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.asia-fitness.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด

ชุตินันท์ คุณะดิลก

โทร. 0-2357-1180 — 3 ต่อ 108 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน