“เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” ชวนเที่ยวงาน “Doll Mania 2010” ครั้งแรกในเมืองไทยกับการรวมตัวของบรรดาตุ๊กตาหายากจากนานาชาติ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 — 7 ต.ค. 53

จันทร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๐๗
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดงานแสดงตุ๊กตาครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “Doll Mania 2010 @CentralPlaza RAMA3” ชูคอนเซ็ปต์ “ดอลล์ เอ็กซ์โป” ครั้งแรกในไทยที่รวบรวมตุ๊กตาสะสมหายากจากแบรนด์นานาชาติ ทั้ง บลายธ์ (Blyth),บีเจดี (BJD), ลาติ (Lati), โวลคส์ (Volks), เทยัง (Taeyang Doll), พูลลิบ (Pullip Doll), โรเซนไลน์ (Rosenlied),เดล(Dal), ฮัลโล คิตตี้ (Hello Kitty), โดราเอมอน ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 — 7 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ได้จัดงาน “Doll Mania 2010 @CentralPlaza RAMA3” ขึ้น เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงปิดเทอมของนักเรียน นักศึกษา โดยปีนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ Doll Expo เพื่อจัดงานให้ออกมาในรูปแบบของเทศกาลตุ๊กตาที่รวบรวมตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่หาชมได้ยากมาจัดแสดง รวมถึงมีการจำหน่ายตุ๊กตาหลากสไตล์จากหลากหลายแบรนด์ดัง และตุ๊กตาสไตล์เทรนดี้, Underground และตุ๊กตาทำมือ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างกิจกรรมดีๆ ให้กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ชื่นชอบในความน่ารักของตุ๊กตาและกลุ่มนักสะสมตุ๊กตา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 หลังจากได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านๆ มา

“ความพิเศษของงาน Doll Mania 2010 @CentralPlaza RAMA3 คือ จะมีการจัดแสดงตุ๊กตาสะสม รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ของทุกแบรนด์ชั้นนำ โดยได้รับความร่วมจากบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวจริงจากนานาประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, สหรัฐอเมริกา และแบรนด์นำเข้าลิขสิทธิ์ไทย ซึ่งตุ๊กตาที่นำมาจัดแสดงนั้นมีความพิเศษอยู่ที่หาชมได้ยาก มีแค่ 1-2 ตัวในโลกเท่านั้น มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท เป็นตุ๊กตาที่หาชมได้ยากและมีไม่กี่ตัวในโลก ได้แก่ ตุ๊กตา Volk รุ่นลิมิเต็ด ราคาประมาณ 200,000 บาท, ตุ๊กตา ลิมิเต็ด จาก Soom ในชุด Forest King ราคาประมาณ 200,000 บาท, ตุ๊กตา Custom Blythe ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากญี่ปุ่น มูลค่า กว่า 300,000 บาท เป็นต้น ตุ๊กตาลิมิเต็ดเหล่านี้หาดูได้ยากแต่หาชมได้เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

สำหรับตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากทั่วทุกมุมโลก นำมาจัดแสดงให้ชาวไทยได้ยลโฉมภายในงาน ได้แก่ ค่าย Volks Doll นำตุ๊กตาโวลคส์ กับตุ๊กตาที่ชื่อ Williams — The Darkness of Ensign ความพิเศษคือความหาซื้อยากนั่นเอง เพราะว่าคนที่จะซื้อ Williams นั้นต้องไปซื้อในเรือครุยส์เท่านั้น และต้องทำการจับฉลากว่ามีสิทธิ์ได้ขึ้นเรือหรือไม่ 1 ฉลาก ขึ้นเรือได้ 2 คน แต่มีสิทธิซื้อ Williams ได้แค่ตัวเดียวเท่านั้น ฉะนั้นกว่าจะได้มาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทำให้ Williams มีราคาพุ่งขึ้นไปอย่างรวดเร็ว ราคาประมาณ 200,000 บาท, ตุ๊กตา Glot & Glati Dream Caller ซึ่งเป็นตุ๊กตาของค่าย Soom ด้วยความที่เป็นรุ่นลิมิเต็ดและ หายาก มีลักษณะเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ทำให้เป็นที่ต้องการของนักสะสมตุ๊กตาทั่วโลก ราคาประมาณ 150,000 บาท, ตุ๊กตารุ่น The One ของค่าย Rosenlied เป็นตุ๊กตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรุ่นที่หายากยิ่งกว่ารุ่นลิมิเต็ดคือ แต่ละรุ่นเป็นตุ๊กตาที่ทำขึ้นมาตัวเดียวในโลก ราคาประมาณ 80,000 บาท และ ตุ๊กตา Blythe ที่ชนะการประกวด Blythe Doll Beauty Contest ที่ประเทศญี่ปุ่น ราคาประมาณ 300,000 บาท ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงและออกบูธจำหน่ายตุ๊กตาหลากรูปแบบหลายแบรนด์ดังในรูปแบบ Expo หรืองานเทศกาลตุ๊กตา รวบรวมตุ๊กตานานาชนิดจากค่ายดังระดับโลก อาทิ Disney ( Micky & Minnie), Winnie & The Pooh, Stitch, Princess, Sanrio, Russ, Build a Bear, Looney Tunes, Doraemon, Garfield, Chon-Za, Teddy Bear, Rain flower และ St. Andrew รวมถึงการจำหน่ายตุ๊กตายอดนิยมอย่าง บีเจดี (BJD), บลายธ์ (Blyth), ตุ๊กตาเทยัง (Taeyang Doll), พูลลิป (Pullip Doll), เดล (Dal) กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด

- โชว์สุดพิเศษ “The Magic Dream Show” โดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และเรื่องราวตุ๊กตาตัวโปรดของเลบบริตี้ชื่อดัง (1 ต.ค. 53)

- ประชันไอเดียบรรเจิด กับการแข่งขันออกแบบเครื่องแต่งกายตุ๊กตา “Doll Costume Design Challenge” ในคอนเซ็ปต์ “ I am The Limited ” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ตัดสินและประกาศผลรางวัลในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2553

- ร่วมบริจาคตุ๊กตาในโครงการ “The Biggest Doll Bear Donation” ณ จุดรับบริจาค ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เพื่อแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ สถานสงเคราะห์ บ้านเด็กอ่อนพญาไท

- ลุ้นรับฟรี ตุ๊กตาสุดน่ารัก เมื่อช้อปภายในศูนย์การค้า ครบ 2,000 บาท (จำนวนจำกัด)

- “มาสด้า” พันธมิตรค่ายรถยักษ์ใหญ่ จับมือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ตกแต่งรถมาสด้าด้วยลายตุ๊กตาสุดน่ารัก วิ่งโปรโมทงาน “Doll Mania 2010 @CentralPlaza RAMA3” ทั่วกรุงเทพ

สำหรับความสำเร็จของการจัดงาน Doll Mania 2 ครั้งที่ผ่านมาได้มีกิจกรรมเกิดขึ้นมากมาย ได้แก่ เมื่อครั้งที่จัดงานขึ้นปีแรก จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Doll Mania 2008” ตอน มหัศจรรย์ดินแดนแห่งตุ๊กตา Dolls are Friends ตุ๊กตาที่เป็นเพื่อน Princess Doll Collection ตุ๊กตาดีไซน์คุณทองแดง พระราชทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ โดยในปี 2008 งาน Doll Mania 2008 ได้รับรางวัล Excellent Innovation Award 2008 : In vocognition of your out standing creativity and continuing dedication to our company และเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “New Doll In Town” ที่ได้รวบรวมตุ๊กตาที่แปลกใหม่ในโลกมาไว้ภายในงาน และไฮไลท์ของงานได้แก่ Expensive Doll with Diamond Costume ตุ๊กตา Volks จากญี่ปุ่น (ออริจินอล) ขยับได้ทุกข้อต่อ ยืนได้ด้วยตนเอง ชื่อ Resner ตัวแรกของรุ่น SD17 มูลค่า 500,000 พร้อมเครื่องประดับมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ขอเชิญพบกับตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น การออกร้านจำหน่ายตุ๊กตาและเครื่องแต่งกายตุ๊กตาจากต่างประเทศ และเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวจริง พร้อมลุ้นรับของรางวัลภายในงาน ระหว่างวันที่ 1 — 7 ตุลาคม 2553 ณ บริเวณลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 และลานกิจกรรมชั้น G หน้า VDO Wall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

ลลิลทิพย์ วรทอง (ตอง) ต่อ 4117 โทรสาร 0-2264-5575

e-mail: [email protected] Website: www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ