ผู้ฟัง ชื่นชมกิจกรรม "ร่วมใจปลูกล้านกล้าถวายพ่อ ที่หัวหิน" ของคลื่นข่าว 100.5 News Network

จันทร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๒๙
จากความสำเร็จของ คลื่นข่าว 100.5 News Network ในกิจกรรมค้นหาผู้ร่วมเดินทางไปปลูกต้นกล้า ที่หัวหิน ด้วยการให้ผู้ฟังที่สนใจร่วมสนุก ส่งวิธีลดโลกร้อนในแบบของตัวเอง เข้ามายังคลื่นข่าว 100.5 News Network ทำให้มีผู้ส่งข้อความเข้ามาร่วมสนุก กว่า 300 คน ทำให้คณะกรรมการทำการคัดเลือกได้อย่างยากลำบาก เพราะผู้ฟังแต่ละท่านล้วนแต่มีวิธีลดโลกร้อนในแบบของตัวเอง และน่าสนใจเป็นอย่างมาก จนในที่สุด วันที่ 23 กันยายน 2553 คณะกรรมการก็ได้คัดเลือก ผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน 30 คนตามเป้าหมายได้สำเร็จ ซึ่งผู้ร่วมเดินทางทั้งหมดได้ร่วมเดินทางกับกิจกรรม “ร่วมใจปลูกล้านกล้าถวายพ่อ ที่หัวหิน” ในวันที่ 27 — 28 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา ตลอดการเดินทางผู้ฟังที่ร่วมเดินทางกับกิจกรรมดังกล่าว ได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ และแวะเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์สิรินาถราชินี ศูนย์ศึกษาระบบนิเวศน์ป่าชายเลนที่ใหญ่ที่สุด ของ อำเภอปราณบุรี หรือ แวะย้อนยุคไปกับ เพลินวาน พร้อมทั้งเข้าพักผ่อนที่โรงแรม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ก็ได้เข้าสู่ที่พัก Haven Hua Hin เพื่อพักผ่อน และเตรียมพร้อมกับ ปาร์ตี้อาหารค่ำที่มี พี่ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ น้องแอน ธิติมา ประทุมทิพย์ มาเปิดมินิคอนเสิร์ต ให้กับผู้ร่วมเดินทางได้ฟังกัน

ไฮไลท์สำคัญอีกอย่างสำหรับการเดินทางในครั้งนี้ คือการเดินทางไปร่วมปลูกต้นกล้าที่หัวหินในโครงการ “หนึ่งล้านกล้าถวายพ่อ กับ ปตท.” พร้อมกับ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิส ระดับโลก และ น้องแอน ธิติมา ประทุมทิพย์ ณ โรงพยาบาลสัตว์หัวหิน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังทั้ง 30 คนที่ร่วมเดินทางไปด้วยในครั้งนี้ จนมีผู้ฟังหลายท่าน ส่ง e-mail มาแสดงความขอบคุณ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมทั้งแสดงความชื่นชม คลื่นข่าว 100.5 News Network ที่จัดกิจกรรม “ร่วมใจปลูกกล้าถวายพ่อ ที่หัวหิน” ในครั้งนี้ ได้อย่างประทับมิรู้ลืม ชมภาพไฮไลท์กิจกรรม ได้ทาง Facebook ของ FM 100.5 News Network

สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไป จะพาผู้ฟังไปที่ไหน โปรดติดตามได้ทาง คลื่นข่าว 100.5 News Network เร็วๆ นี้

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมหลัก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024