KTZ ดีไซน์เนอร์ระดับโลก ตรงดิ่งสู่กรุงเทพฯครั้งแรก เพื่องาน Best of British Spring/Summer 2011

พุธ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๒๖
อีก 3 สัปดาห์เท่านั้น เวทีที่จะนำความสวยสง่าให้ได้ยลโฉมถึงเมืองไทย Best of British 2011(BOB) งานที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาดจะเกิดขึ้น งานแรกและงานเดียวในเอเชียที่เหล่าดีไซน์เนอร์จาก London Fashion Week 2011 จากผลงานอีก 4 ดีไซน์เนอร์ชั้นนำคือ Hermione De Paula, Simon Ekrelius, Boudicca และ Emilio de la Morena และพบกับ 2 สุดยอดดีไซน์เนอร์หัวกะทิที่ตรงดิ่งมายังกรุงเทพมหานครคือ Philip Treacy และ KTZ KTZ หรือ Kokan To Zai ภายใต้การสร้างแบรนด์โดยมร.Sasko Bezovski ซึ่งเดิมอาศัยอยู่ที่เมือง Skopje ประเทศยูโกสลาเวีย ด้วยการประกอบอาชีพเป็นวิศวกรการก่อสร้างอยู่พักใหญ่ ก่อนหันเหย้ายมายังประเทศอังกฤษเพื่ออุทิศชีวิตให้แก่วงการแฟชั่น

ดีไซน์เนอร์ผู้ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นนักมายากลแห่งแฟชั่น ที่ผสานระหว่างความดิบของสังคมเข้ากับความเนี้ยบของวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดี สร้างผลงานจากจินตนาการอันดุดันที่ยากจะเลียนแบบสู่การออกแบบเสื้อผ้าให้ทั้งสตรี บุรุษและสร้างความตื่นตาด้วยการออกแบบเสื้อผ้าในประเภทที่สามารถใส่ร่วมกันได้ทั้งสตรีและบุรุษ การออกแบบและการเย็บปักผ่านลวดลายที่หรูหรามีสไตล์เป็นของตัวเองของ KTZ ถูกจัดว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่สาวๆต้องมี ทั้งนี้ตัวเขาเองได้มีโอกาสโชว์ฝีมือผ่านงานมามากมาย ที่โด่งดังที่สุดคงไม่พ้น London Fashion Week 2010 ที่สร้างความตระการตาและฉีกแนวความคิดเดิมๆอย่างสิ้นเชิง จนเว็บไซต์ของ London Fashion Week จัดให้ว่า หากคุณคือหนุ่มสาวที่ลุ่มหลงในศิลปะ การดนตรี รู้ความต้องการของตัวเองอย่างถ่องแท้และมีความเป็นตัวเองอย่างหาที่สุดไม่ได้ เสื้อผ้าภายใต้การออกแบบของ KTZ คือคำตอบที่ดีและเป็นที่สุด แม้แต่เหล่าคนดังอย่าง Lady Gaga หรือ Britney Spears รวมถึง Bigbang, 2ne1 และ2PM ยังคลั่งไคล้มาโดยตลอด

จากผลงานของ KTZ ที่สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ แหวกแนว เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ผลงานของเขาเป็นที่นิยมมาก จนทำให้เสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ KTZ มีขายและมีร้านในประเทศต่างๆ ได้แก่ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และฝรั่งเศส

นับเป็นโอกาสอันดีที่ชาวแฟชั่นนิสต้าพันธุ์แท้จะได้พบปะอย่างเป็นกันเอง และชมการแสดงแฟชั่นโชว์จากฝีมือการจัดงานเองของ KTZ ในเสื้อผ้าคอเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของปี 2011 โดย KTZ กล่าวสร้างความคันทิ้งท้ายถึงแรงบันดาลใจในผลงานของเขาไว้สั้นๆว่าทั้งหมดนี้มาจาก “ตัวฉันเอง พวกคุณ และ พวกเขา”

พบกับความยิ่งใหญ่ของ 2 นักออกแบบชั้นกะทิและกิจกรรมต่างๆมากมายในงาน BOB 2011 และร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านแฟชั่นของสองวัฒนธรรม ได้ในวันที่ 26-31 ตุลาคม 2553 ณ อาคารเคี่ยนหงวน ถนนวิทยุ และโรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน โฮเทลและทาวเวอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้