“ครอบครัวสุขสันต์กับกิจกรรมดำผิวน้ำถึง 2 อุโมงค์ในเชียงใหม่ ซู อควาเรียม”

พุธ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๓๒
เมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 16 - 17 ต.ค. 53 ได้มีคนเก่งที่ดำผิวน้ำภายในเชียงใหม่ ซู อควาเรียมถึง 2 อุโมงค์ ทั้งอุโมงค์น้ำเค็มและน้ำจืด ทีมข่าวของเราเลยเก็บบทสัมภาษณ์บรรดาคนเก่งมาให้แก่ผู้อ่านได้อ่านกัน

น้องเอฟ (ด.ช.ธนกฤต มโนชัยวุฒิกุล อายุ 9 ปี) ให้สัมภาษณ์กับเราว่าประสบการณ์การดำน้ำภายในอุโมงค์น้ำเค็มของเชียงใหม่ ซู อควาเรียมนั้น “น้ำใสจนเห็นปลาชัดมาก แถมปลาก็เยอะ ปลาดูสวยกว่า แล้วปะการังเทียมก็สวยเหมือนของจริง”

ส่วนน้องปังปอนด์ (ด.ญ.ธันยาภรณ์ มโนชัยวุฒิกุล อายุ 8 ปี) เล่าให้กับเราได้ฟังว่า “ในอุโมงค์น้ำจืดน้ำจืดมีปลาตัวใหญ่กว่าน้ำเค็ม ปลาตัวใหญ่มากค่ะ แล้วก็ว่ายเข้ามาใกล้ตัวเรามากๆด้วย”

ทางคุณอ้อย (คุณสนธยา มโนชัยวุฒิกุล) คุณแม่ใจดีที่พาครอบครัวมาเข้าร่วมกิจกรรมดำน้ำเปรียบเทียบระหว่างการดำน้ำภายในอควาเรียมกับการดำน้ำในทะเลนั้นแตกต่างกันว่า “พาเค้ามาดำน้ำที่นี่ ทำให้เค้าได้มีโอกาสเห็นปลามากๆไม่เหมือนกับที่ลงไปทะเลจริงๆแล้วเห็นแต่หอย ปู กุ้งค่ะ แถมได้สัมผัสของจริงและยังได้รับความรู้ไปด้วยก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะที่ได้พามาครั้งนี้”

ทีนี้น้องอ้น (ด.ช.พิพัฒพงษ์ ยศกันโท อายุ 14 ปี) ก็ได้ทิ้งท้ายให้เพื่อนๆพี่ๆที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมดำผิวน้ำที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม เอาไว้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันว่า “อยากให้เพื่อนๆมากันครับ จะได้สัมผัสของจริงแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน”

ซึ่งกิจกรรมดีๆอย่างการดำผิวน้ำ (Snorkeling) และดำน้ำลึก (Scuba) ของเชียงใหม่ ซู อควาเรียมเปิดให้บริการทุกวันในเวลา 13.00 น.ที่อุโมงค์น้ำเค็ม และ 15.00 น.ที่อุโมงค์น้ำจืด มีเพิ่มรอบในวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ในเวลา 10.00 น. สามารถโทรสำรองได้ที่ 053-893111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ