NINE เปิดตัวนิตยสารการ์ตูน JIRO รวมการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตหลายค่ายไว้ในเล่มเดียว

พุธ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๒๐
NINE เปิดตัว JIRO นิตยสารการ์ตูนรายปักษ์พันธุ์ใหม่ ที่คัดการ์ตูนสุดฮิตจากหลายสำนักพิมพ์ชื่อดังในญี่ปุ่นมาไว้ในเล่มเดียว เพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่คอการ์ตูนชาวไทย ประเดิมวางจำหน่ายปักษ์แรกตั้งแต่ 16 ต.ค.

นางเกษรี กาญจนะวณิชย์ กรรมการและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NINE ผู้สร้างธุรกิจจากเนื้อหาสื่อสำหรับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ในรูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์ที่ให้ความรู้และความบันเทิง และสื่ออื่นๆ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวนิตยสารการ์ตูน JIRO ซึ่งเป็นนิตยสารการ์ตูนรายปักษ์ ที่วางจำหน่ายทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อ่านที่ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่น โดยแนวคิดของนิตยสารการ์ตูน JIRO ในครั้งนี้ เป็นการคัดเลือกการ์ตูนสุดฮิตจากญี่ปุ่นจากหลายสำนักพิมพ์ชื่อดังมารวมไว้ในนิตยสารการ์ตูนเล่มเดียว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการนิตยสารการ์ตูน ที่ผู้อ่านสามารถสนุกกับเนื้อหาการ์ตูนที่รวบรวมไว้ในเล่มได้อย่างเต็มที่

สำหรับนิตยสารการ์ตูน JIRO จัดเป็นนิตยสารการ์ตูนแนว Dark Fantasy ที่เนื้อหาการ์ตูนมีความหลากหลายรสชาติ หลายสไตล์ โดยเนื้อหาประกอบไปด้วย 6 เรื่องเยี่ยมจากสำนักพิมพ์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เช่น การ์ตูนทะเล้นสุดฮิต “เครยอน ชินจัง” จากค่ายการ์ตูน Futabasha การ์ตูนแนวบู๊สุดมันส์ เรื่อง “คุณชายพันธุ์โชะ โคฮินาตะ มิโนรุ” จากค่าย Kodansha และเรื่อง Aphorism อักขระสยบมรณะ จากค่าย Square-Enix เป็นต้น

ทั้งนี้ นิตยสารการ์ตูน JIRO เล่มแรก ได้เริ่มวางจำหน่ายประจำปักษ์วันที่ 16 ตุลาคม ในราคาเล่มละ 45 บาท ผ่านช่องทางขายร้านหนังสือและนิตยสารชั้นนำทั่วประเทศ และพิเศษสุดสำหรับ 2 ฉบับแรก แถมฟรีแฟ้มสุดเท่ห์จาก JIRO เพื่อให้คอการ์ตูนคนไทยที่ชื่นชอบสามารถเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกจากการออกนิตยสารการ์ตูน JIRO ในครั้งนี้อีกด้วย

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดยบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ในนาม บริษัท เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NINE

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: วารุณี คำไชย (แนน)

โทร: 0-2248-7967-8 ต่อ 119

e-mail : [email protected] ,[email protected]

www.mtmultimedia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest