Dreambox ร่วมกับ Polkadot Production ภูมิใจเสนอ ละครเวทีอินเทอร์แอคถีฟ สามสาวทรามทราม

พุธ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๕๒
ละครเวทีแนวคอมเมดี้อินเทอร์แอคถีฟ เรื่องราวของหญิงสาวสามคน ที่บังเอิญได้พบและประสบชะตากรรมเสียชีวิตลงพร้อมๆกัน วิญญาณของพวกเธอต้องมาเข้ารับการตัดสินโดยสภาสัมภเวสีว่าจะได้ขึ้นสวรรค์หรือนรก ทั้งสามคนเมื่อมีชีวิตนั้นต่างได้รับการประณามจากสังคมมนุษย์รอบตัวว่าเป็นคนที่เลวทราม คนที่หนึ่งคือ เปิ้ล เป็นสาวสวยผู้เชื่อในหลักการทำงานแบบวิน-วิน คนทีสอง นวล สาวน้อยบ้านนอกผู้เลื่อมใสในตัวเลข คนที่สาม แอน สาวใสไร้สติผู้ติดละครน้ำเน่าจนงอมแงม เมื่อเป็นอย่างนี้โอกาสในการตกนรกขึ้นสวรรค์ของพวกเธอจึงขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเธอจะเล่าให้เหล่าสมาชิกสภาสัมภเวสี ซึ่งก็คือคนดูทั้งหลายให้ฟังเพื่อจะได้ตัดสินในตอนสุดท้าย พวกเธอจึงต้องเล่าเรื่องราวในชีวิตที่แสนจะอลวน และพิสดารให้ดีที่สุดเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า พวกเธอไม่”ทราม”

ละครเวทีสามสาวทรามทราม ได้จัดมาแล้วในนามของดรีมบอกซ์ 2ครั้ง ซึ่งครั้งแรกได้จัดขึ้นในปี 2539 แสดงนำโดย รุ้งทอง ร่วมทอง วราพรรณ หงุ่ยตระกูล รัชนก พูนผลิน และครั้งที่สองได้จัดขึ้นในปี 2545 ได้รับเกียรติจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย ร่วมกับ ปวันรัตน์ นาคสุริยะ รินลณี ศรีเพ็ญ สโรชา วาทิตตพันธ์

และในครั้งนี้ Polkadot Production ได้รับความร่วมมือจากดรีมบอกซ์นำผลงานชิ้นนี้กลับสู่เวทีอีกครั้ง บทละคร โดยดารกา วงศ์ศิริ กำกับการแสดง โดย ลลดา กุศลศักดิ์ นักแสดง มุรธา ปริญญาจารย์ สายฝน ไฝเส้ง และ วสุธิดา ปุณวัฒนา ผู้ชมละครเรื่องนี้จะเป็นผู้ร่วมแสดงด้วยและมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อชะตากรรมของทั้งสามคน เพราะในแต่ละรอบจะเป็นผู้โหวตว่า สาวคนไหนจะได้ขึ้นสวรรค์ และ สาวคนไหนจะได้ลงนรก !

สามสาวทรามทรามจัดแสดงวันที่ 19-20-21, 26-27-28 พ.ย. 2553 วันศุกร์รอบ 19.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 14.00 และ 19.30 น.ที่ Bluebox Studio ชั้น 2 M Theatre ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 400 บาท นักศึกษา (เมื่อมาเป็นหมู่คณะเกิน 10 คน ราคา 300 บาท) จำหน่ายบัตร www.bananabooking.com หรือโทร banana hotline 080 - 2600771-6

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-7153547-9 db

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก