เปิดโผเซเลบระดับเอลิสต์กับที่สุดของแฟชั่นในปาร์ตี้แห่งปี “Black Planet presents THE BLACKLIST”

พุธ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๒๘
ยกให้เป็นปาร์ตี้แห่งปีไปอย่างไร้ข้อกังขา สำหรับงานใหญ่ของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล” ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เพราะงานนี้ผู้จัดขอปิดทุกตารางนิ้วของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลชั้นล่างทั้งฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี เพื่อจัดปาร์ตี้ใหญ่ “Black Planet presents THE BLACKLIST” เตรียมเมนูอาหารฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลเมนูล้ำที่หาดื่มได้เฉพาะในงานไว้เต็มพิกัด แล้วเชิญเซเลบระดับเอลิสต์ล้วนๆ มาร่วมปาร์ตี้ ซึ่งทุกคนก็สปิริตแรงกล้ากันมาก เพราะขนาดฝนตกกระหน่ำในช่วงหัวค่ำ แขกเหรื่อที่ได้รับเชิญก็ยังแต่งตัวสวยหล่อมาเต็มยศเพื่อมาเดินโชว์โฉมบน “แบล็ก คาร์เพ็ต” หน้างาน ประหนึ่งกำลังเดินอยู่บนพรมแดงของงานออสการ์ที่ฮอลลีวู้ดก็ไม่ปาน สวยหล่อขนาดไหนต้องไปลองชมกัน

เริ่มกันที่สาวสูงยาวเข่าดี เข็ม-กฤตธีรา อินทรพรวิจิตร ที่เลือกเดรสยาวแขนกุดของ Calvin Klein ใส่มางาน “แบล็กลิสต์” ถึงแม้ว่าชุดจะดูเรียบง่ายไม่มีดีเทลมาก แต่เพราะเข็มตัวสูง ใส่ชุดนี้แล้วก็ยังดูโดดเด่นเป็นสง่ากว่าใคร ยิ่งพอสวมสายรัดหน้าผากเข้าไปด้วยก็ยิ่งช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับลุคโดยรวมมากยิ่งขึ้น

ต่อกันที่สาวจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ที่มางานด้วยเดรสสั้นสีดำตัวเก๋เพิ่มระบายที่แขนทั้งสองข้าง จาก Disaya พอผนวกเข้ากับการทำผมรวบปล่อยปอยผมข้างหน้าเล็กๆ ทาลิปสติกสีแดง แล้วสวมรองเท้าส้นสูงสีเลื่อมทองเข้าไป ก็สวยลงตัวพอดิบพอดี

คงความเซ็กซี่ไม่มีเสื่อมคลายแม้จะมีลูกชายแล้ว 1 คน สำหรับซูเปอร์โมเดลระดับท็อปของไทยอย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เพราะชุดราตรีสีดำยาวผ่าอกลึกจาก Madonna for H&M ที่เธอเลือกมาใส่ในงานนี้ พูดได้คำเดียวว่า ลูกเกดรับตำแหน่งเซ็กซี่ที่สุดในงานไปอย่างไร้คู่แข่ง!!

ชุดสั้นเกาะอกสีดำอาจฟังดู Play Safe แต่ถ้าพิจารณากันที่รายละเอียดการตัดเย็บของเดรสจาก Tube Gallery ที่วีเจลูกเกด-จิรดา โยฮารา เลือกใส่มางานชุดนี้ กับการเพิ่มดีเทลด้วยเข็มขัดเส้นใหญ่พร้อมด้วยสร้อยคอเส้นสวยเส้นนี้ ต้องบอกว่าเก๋ไม่แพ้ใครอยู่เหมือนกัน

เปรี้ยวที่สุดในงาน ต้องยกให้แอน-อินทิรา ธนวิสุทธิ์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากเพื่อนๆ ที่รออยู่ก่อนได้ทันทีที่มาถึง แถมยังดึงดูดให้ช่างภาพต้องรุมกันกดแฟลชถ่ายรูปมือเป็นระวิง ก้บชุดสีเนื้อแขนกุดสวมกับกางเกงหนังคลุมด้วยเสื้อกั๊กที่ทำจากซิปจากแบรนด์เสื้อผ้าสุดคูลอย่าง Ann Demeulemeester แถมยังมีหมวกที่ทำจากซิปเข้าชุดกันคลุมศีรษะเพิ่มความเก๋ ส่วนรองเท้าบูทเข้าชุดกัน คุณแอนบอกว่าเป็นของ Gucci

ว่ากันเฉพาะชุดสีดำสนิทที่หลายคนใส่มาร่วมงาน “แบล็กลิสต์” ในคืนนั้น เดรสสั้นสีดำเพิ่มระบายตรงช่วงบ่าไล่ระบายเรื่อยลงมาทางด้านข้างจากห้องเสื้อฝรั่งเศสแท้อย่าง Lanvin ของคุณแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ดูจะสวยเท่ที่สุดกว่าใครในงาน ยิ่งพอใส่กับรองเท้าส้นปืนของ Chanel พูดได้ว่าเท่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!

เลิศหรูดูดีแถมมีดีเทล ต้องเดรสของคุณเจ-วรกร จาติกวณิช ที่วันนี้มาในชุดสั้นปักลวดลายสีดำขลับพร้อมดีเทลเล็กๆ ตรงช่วงแขนจากห้องเสื้อ Pichita หรือ “พิจิตรา” ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี ซึ่งคุณเจบอกว่าตัดชุดนี้ไว้นานแล้วแต่เพิ่งมีโอกาสได้หยิบมาใส่

อีกหนึ่งสาวที่มาในชุดสุดเท่ไม่แพ้ใครเช่นกันต้อง ตุ๊ย-ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง ซึ่งในงาน “แบล็กลิสต์” คราวนี้ตุ๊ยเลือกเดรสสั้นพอดีเข่าจาก Disaya ที่เปิดไหล่หนึ่งข้างส่วนอีกข้างปิดไว้แต่เล่นดีเทลของการเปิดแขนเป็นริ้วๆ แสนเก๋ โดยไม่ลืมถือกระเป๋าใบเล็กน่ารักจากแบรนด์ Tu’i ของเธอเองมาเข้าชุดกันด้วย

มาที่ชุดแนวปักเลื่อมสวยๆ ที่ก็มีมาให้ดูเช่นกัน โดยเราขอเลือกมาให้ดูกันสองสาวเลยคือ คุณรี่-พัชทรี ภักดีบุตร และคุณปุ๊ก-ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์ คุณรี่เลือกสวมชุดปักเลื่อมสีดำที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของการปักเป็นเกลียวคลื่นสวยเบรกด้วยเข็มขัดหนังเส้นโต ส่วนคุณปุ๊กเลือกเดรสปล่อยชายสบายตัว แต่เก๋ด้วยรายละเอียด asymmetric แบบแขนกุดข้างมีแขนข้างพร้อมทั้งปักเลื่อมทองทั่วทั้งตัว ดูจากภาพแล้วสวยเก๋ทั้งคู่กินกันไม่ลง

ปิดท้ายที่หนุ่มๆ กันบ้าง เริ่มจากคุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ซึ่งมาในฐานะแขกคนพิเศษของงาน “Black Planet presents THE BLACKLIST” ในลุคที่ไม่ค่อยได้เห็นคุณชายอดัมใส่บ่อยนักก็คือ การผูกโบว์ไทใส่สูทสวมรองเท้าหนังแบบเต็มยศ ชนิดสาวๆ ในงานแอบส่งเสียงกรี๊ดกันยกใหญ่

ส่วนหนุ่มณัฐ สารสาส สวมแว่นตาเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเดินเข้างานในลุคที่โดดเด่นไปจากชายหนุ่มคนอื่นๆ โดยสวมเสื้อสูทสีเทาอ่อนที่ณัฐบอกว่า เป็นสูทวินเทจที่ซื้อมาได้ตอนไปยุโรป โปรดสังเกตว่าสีกระดุมสูทกับสีรองเท้าเข้ากันเป๊ะเชียว ฉีกแนวกว่าใครๆ ในงานของจริง!!

ในขณะที่ดีไซเนอร์หนุ่มจากแบรนด์ Asava หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ที่มีชื่อติดท็อปลิสต์ในทุกปาร์ตี้ เลือกสูทสีดำสนิทและโบว์ไทที่ผูกแบบเห็นเป็นโบว์เด่นกว่าใครมาใส่เข้างาน ยิ่งเติมด้วยแอคเซสซอรี่เด่นอย่างแว่นตา Tom Ford เข้าไปแล้ว คงต้องยกตำแหน่งหนุ่มที่แต่งตัวเนี้ยบที่สุดในงานให้ไปเลย

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นพ่องานใหญ่ของปาร์ตี้ในวันนี้ คุณฟ้า-อิศเรศ สุนทราวรกุล ที่งานนี้ตัดสูทชุดใหม่พร้อมโบว์ไทจากแบรนด์ไทยอย่าง Tipayaphongpoosanaphong สวมกับรองเท้าสีน้ำตาลอ่อนรับกับสีโบว์ไทเป๊ะ เพิ่มความเท่ในแบบไม่ซ้ำใครให้กับการแต่งตัวมางานในวันนี้

ที่ยกมาเป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น สำหรับเหล่าเซเลบฯที่แต่งตัวมาร่วมงานปาร์ตี้ “Black Planet presents THE BLACKLIST” ในค่ำคืนวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ใครเป็นใครแต่งตัวสวยเริ่ดหล่อระเบิดกันขนาดไหน ปีหน้ามีมาให้ดูกันอีกแน่นอน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest