เกาะขอบเวทีแฟชั่นโชว์สุดอลังการที่งาน “Black Planet presents THE BLACKLIST”

พุธ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๐๘:๕๒
ทุ่มทุนสร้างกันขนาดไหน ใครที่ได้ไปปาร์ตี้ใหญ่ “Black Planet presents THE BLACKLIST” ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล ก็คงจะได้เห็นกันเต็มๆ ตา เพราะแค่ก้าวเท้าเข้าไปในงานซึ่งจัดขึ้นแบบครองพื้นที่ทุกกระเบียดนิ้วของบริเวณชั้นล่างโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลทั้งฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี ทุกคนก็สัมผัสได้ถึงความเลิศหรูอลังการของบรรยากาศซึ่งจำลองเอาอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “แอมเบอร์เล้าจ์” หลังการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน มาเตรียมไว้ต้อนรับแขกเหรื่อระดับเอลิสต์ที่มีรายชื่ออยู่ใน “แบล็กลิสต์” โดยเฉพาะ

ส่วนเมนูอาหารที่เตรียมไว้ล้วนมีแต่เมนูพิเศษจากฝีมือการปรุงอาหารของสุดยอดเชฟระดับมิชลินสตาร์ที่สั่งวัตถุดิบมาจากที่ต่างๆ ทั่วโลก ส่วนเมนูเครื่องดื่มขอบอกว่า หาดื่มได้ภายในงานนี้เท่านั้น เพราะจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มค็อกเทลแต่ละแก้วขึ้นใหม่หมด ไม่น่าแปลกใจที่เซเลบแต่ละคนจึงแต่งองค์ทรงเครื่องกันเต็มที่แล้วตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างไม่มีลังเล โดยไม่มีหวั่นเกรงสายฝนที่โปรยปรายลงมาในช่วงหัวค่ำ

แต่ที่เป็นไฮไลต์เด็ดอีกหนี่งอย่างของปาร์ตี้ก็คือ การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษของเหล่านางแบบรับเชิญกิตติมศักดิ์ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ ที่เอ่ยรายชื่อมาแต่ละคนเป็นได้ร้องว้าวกันแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, วรรณพร โปษยานนท์, อรอาภา พูนทรัพย์มณี, ลีลา สุนทรวิเนตร, อัญชิสา วัชรพล, นภัสนันท์ พสวงศ์, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และคริส ศิริน หอวัง โดยต่างคนต่างก็สวมเดรสสุดหรูของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของไทยมาขึ้นเวทีแฟชั่นโชว์คราวนี้กันชนิดที่สวยกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นสาวดวง-วรรณพร ที่มาในชุดราตรียาวซีทรูพร้อมรายละเอียดของการปักเลื่อมสวยเก๋แบบ โอต์กูตูร์จากแบรนด์สุดชิคอย่าง Realistic Situation ส่วนมูลี่-อัญชิสา มาในชุดจัมป์สูทเกาะอกสีดำเรียบเท่จากแบรนด์ Asava ในขณะที่โม-นภัสนันท์ ใส่ชุดราตรียาวเพิ่มลูกเล่นของการจับเดรปแบบไม่สมมาตรจาก Muse ไลน์เสื้อผ้าผู้หญิงของแบรนด์ Good Mixer ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี ส่วนนางเอกร้อยล้านอย่างคริส หอวัง มาโพสต์ท่าสวยในชุดราตรียาวฟูฟ่องอลังการแถมมีรายละเอียดของการพิมพ์ลายดอกไม้ที่ชายกระโปรงจาก Issue แบรนด์ที่หลายคนชื่นชอบ ฯลฯ

แฟชั่นบนเวทีจากนางแบบรับเชิญกิตติมศักดิ์ในงาน เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของแฟชั่นสุดเลิศหรูอลังการในปาร์ตี้ “Black Planet presents THE BLACKLIST” ที่เพิ่งจบลงไปเท่านั้น ถ้าไปดูการแต่งตัวของเซเลบระดับเอลิสต์ที่เป็นแขกในงานแล้ว อยากบอกว่า เริ่ดสุดๆ ไม่แพ้นางแบบบนเวทีเลยทีเดียว ดูจากภาพคุณแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล และทาทา ยัง ที่แอบมาร่วมเกาะขอบเวทีแฟชั่นโชว์ก็รู้!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ