สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2553

อังคาร ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๕๖
ผลิตภัณฑ์ด้านการธนาคาร

สิงคโปร์: บีพีซี แบงค์กิ้ง เทคโนโลยีส์ ผู้นำในบริการจัดหาโซลูชั่น โอเพ่น ซิสเท็ม (Open System) สำหรับการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกให้กับอุตสาหกรรมการเงินทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทได้ย้ายสวิทช์โซลูชั่น (SmartSwitch) จากแพล็ตฟอร์ม SmartVista ไปยังแพล็ตฟอร์ม Integrity NonStop ของ เอชพี เรียบร้อยแล้ว

http://www.bpcbt.com

http://bit.ly/aASod7

การชำระเงินออนไลน์

บรัสเซลส์ และ ลอนดอน: Clear2Pay ผู้ให้บริการจัดหาเทคโนโลยีโซลูชั่นสำหรับการชำระเงินรุ่นใหม่แก่สถาบันการเงินทั่วโลก ประกาศว่า แบงค์ ออฟ โตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ จำกัด ได้เลือกใช้เทคโนโลยี Open Payment Framework (OPF) ของบริษัท สำหรับแพลตฟอร์มศูนย์กลางการชำระเงินใหม่ในยุโรป

http://www.clear2pay.com

http://bit.ly/9YP34D

พันมิตรด้านซอฟต์แวร์

อัมสเตอร์ดัม: Misys plc (LSE: MSY) บริษัทซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นและการให้บริการระดับโลก ประกาศเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับ ไมโครซอฟต์ คอร์ป ซึ่งเป็นผลมาจากพันธกิจในการร่วมกันพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่สำคัญเมื่อปีที่ก่อน ซึ่งจะช่วยให้แอพพลิเคชั่นสำหรับการธนาคารและตลาดการเงินของ Misys ทำงานบนแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ ของ Windows Azure

http://www.misys.com

http://bit.ly/93HaHC

TRAVELEX เปิดบริการใหม่

ลอนดอน: บริษัท Travelex Global Business Payments ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นชำระเงินต่างประเทศและแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ เปิดตัวบริการใหม่ด้านการชำระเงินที่มีชื่อว่า GEO สำหรับสถาบันการเงิน

http://www.travelexbusiness.com/na

http://bit.ly/bXx025

ขยายอุตสาหกรรมการบริการ

ฮ่องกง: New World Hospitality ในฮ่องกงเปิดตัวโครงการใหม่เพื่อยกระดับตัวเองขึ้นเป็นหน่วยงานที่ทรงอิทธิพลในภาคอุตสาหกรรมบริการในระดับภูมิภาคและระดับโลก จากปัจจุบันนี้ที่มีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินงานกว่า 20 โครงการ จากเงินลงทุนกว่า 1.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในบริการ 3 รูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

www.newworldhospitality.com

http://bit.ly/awpUil

กวาดล้างโรคติดต่อ

นิวเดลี: ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่เข้าร่วมการประชุมโต๊ะกลมซึ่งจัดโดย India Health Progress (IHP) เพื่อหารือถึงผลกระทบของโรคไม่ติดต่อเรื้อรังในประเทศอินเดียที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคมแสดงความเห็นว่า การระดมความเห็นจากหลายฝ่ายนั้นจำเป็นต่อการแก้ปัญหาเรื่องโรคไม่ติดต่อเรื้อรังที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น

http://bit.ly/ahMC0k

ระบบทดสอบ

เทลอาวีฟ: ควอลิซิสเต็มส์ (QualiSystems) ประกาศเปิดตัวระบบ TestShell 4.3 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดและทันสมัยที่สุดของ Test Automation Framework ซึ่งเป็นระบบทดสอบสำหรับระบบต่างๆ อุปกรณ์เครือข่าย รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้ว

http://www.qualisystems.com

http://bit.ly/aINbyG

โซลูชั่นของเทลโค

ฮอร์สแฮม: แอสที อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Astea International Inc.) (Nasdaq: ATEA) ผู้นำด้านบริการโซลูชั่นจัดการวงจรชีวิต และการทำงานประกาศว่า ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลกได้เลือกใช้โซลูชั่น Astea Alliance สำหรับควบคุมการทำงานแบบอัตโนมัติ และการปรับใช้งานด้านการบริการทั่วโลก

http://www.astea.com

http://bit.ly/bQS3tL

ศูนย์กลางทางการแพทย์

นิวเดลี: ผู้ป่วย 2 รายแรกที่ใช้อุปกรณ์ Elekta VMAT ในสถาบันมะเร็ง Medanta Cancer Institute ช่วยให้แพทย์สามารถใช้อุปกรณ์รุ่นใหม่นี้รักษาผู้ป่วยได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว โดยผู้ป่วยทั้ง 2 รายมีเนื้องอกในกระโหลกศรีษะที่อยู่ใกล้บริเวณโครงสร้างกะโหลกที่เป็นอันตราย ซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องมือที่สามารถเข้าถึงเนื้องอกได้อย่างแม่นยำและตรงจุด ทั้งนี้ ผู้ป่วยทั้งสองอาจได้รับอันตราย หากไม่รีบรักษาด้วยรังสีโดยเร็ว

http://www.elekta.com

http://bit.ly/cMfkn3

แฟนนี เม

วอชิงตัน: แฟนนี เม (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ต่อไปนี้ตามกำหนดวันไถ่ถอนที่ระบุใว้

http://bit.ly/czApjF

เปิดตัวที่ปรึกษา

นิวยอร์ก: Maria Boyazny ประกาศเปิดตัว MB Global Partners ภายใต้การเป็นพันธมิตรร่วมกับ G2 Investment Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านบริหารจัดการการลงทุน ที่ปรึกษาและสถาบันการเงินให้แก่นักลงทุนสถาบันและลูกค้าภาคเอกชนทั่วโลก

http://www.g2investmentgroup.com

http://bit.ly/a7ZxQ0

พบแหล่งทรัพยากรแร่แมกนีไทต์

ทาวน์สวิลล์: Iron Glen Holdings Limited บริษัทสำรวจทรัพยากรในรัฐควีนสแลนด์ยินดีที่จะประกาศว่า โครงการขุดเจาะน้ำมันเบื้องต้นใน Iron Ore tenement ซึ่งตั้งอยู่ที่รัฐทาวน์สวิลล์ รัฐควีนสแลนด์ และเป็นแหล่งทรัพยากรแร่แมกนีไทต์นั้น เริ่มประสบความสำเร็จให้เห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

www.ironglen.com

http://bit.ly/bYUFrD

บัญชีซื้อขายด้านปริวรรตเงินตรา

วาเลตต้า: FXDD บริษัทนายหน้าด้านธุรกรรมปริวรรตเงินตราออนไลน์ชั้นนำประกาศว่า ขณะนี้บริษัทได้ให้บริการบัญชีซื้อขายด้านปริวรรตเงินตรารูปแบบใหม่ที่ใช้เงินเยนเป็นสกุลเงินหลักในการซื้อขายเพิ่มเติมนอกเหนือจากเงินดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ FXDD วางแผนที่จะนำเสนอบริการทางเลือกในรูปแบบเดียวกันนี้โดยใช้สกุลเงินสำคัญอื่นๆ อาทิ เงินยูโร เงินปอนด์อังกฤษ เป็นต้น

http://www.fxdd.com.mt

http://bit.ly/bndrrJ

งานสัมนาด้านกฎหมาย

ฮ่องกง: วอล์กเกอร์ส (Walkers) สำนักงานกฎหมายชื่อดังระดับโลกพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน การลงทุน และนักกฎหมายจากสำนักงานอื่นๆ ร่วมกันนำเสนอวิสัยทัศน์ด้านแนวโน้มตลาดและโอกาสในตลาดเงินระหว่างการสัมนาในหัวข้อ "Global Growth, Regional Gain"

http://bit.ly/apdMKM

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ