เคอรี่ โลจิสติคส์ นำคณะผู้แทนจากสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง ชมศูนย์บริการโลจิสติกส์ แหลมฉบัง

ศุกร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๕:๓๒
บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับคณะผู้แทนทั้ง 13 ท่านจากสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) ระหว่างการเดินทางมาดูงานด้านโลจิสติกส์ในประเทศไทยในเดือนตุลาคที่ผ่านมา ซึ่งคณะผู้แทนฯ มีเป้าหมายในการเสริมสร้างโอกาสทางด้านเครือข่ายโลจิสติกส์กับผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ในประเทศไทย

ระหว่างการเดินทางในครั้งนี้ ทางสภาพัฒนาการค้าฮ่องกงได้มีมาเยือนศูนย์บริการโลจิสติคส์ของเคอรี่ โลจิสติคส์ ที่แหลมฉบัง โดยคณะผู้แทนได้มีโอกาสเยี่ยมชมพื้นที่ปฏิบัติงานของ เคอรี่ โลจิสติคส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศฮ่องกง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการโลจิสติกส์ของเอเชีย อันมีเครือข่ายการให้บริการที่แข็งแกร่งและครอบคลุมทั่วโลก

คณะผู้แทนได้ศึกษาความเป็นไปได้ ที่ประเทศไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางของผู้ให้บริการด้านโลจิสติคส์เชื้อสายฮ่องกงในภูมิภาคอาเซียน โดยศึกษาตัวอย่างจากการดำเนินกิจการของบริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ ในโอกาสนี้เหล่าคณะผู้แทนยังได้ไปเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าโลจิสติคส์ครั้งที่ 7 ประจำปี 2553 ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ ไบเทค เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

จากภาพ : (ที่สามจากซ้าย) คุณกอบชัย ธนสารกุลัง ผู้จัดการคลังสินค้าและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ คณะผู้แทนจากสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ต้องหทัย สุดดี/ รุ่งนภา ชาญวิเศษ

เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)

โทร: 02-343-6000 ต่อ 174, 061

อีเมล์: [email protected]; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้