อินทรีเพื่อนตำรวจ จัดหนัก!! คว้า 3 นักเตะเกรดเอ เคลีก เข้ารัง

พฤหัส ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๔๙
“สุภาพบุรุษโล่เงิน” ตวัดปากกาเซนต์นัดเตะเกาหลีเข้ารังรวดเดียว 3 ราย อย่าง อี ฮอง ซ็อค จาก เอฟซี โซล , ยู เจ มิน จาก ชุนนัมดราก้อนส์ และ ลี ฮาน คุก จาก อุลซานฮุนได เข้าก๊วน ไล่ล่าท็อปไฟว์ฤดูกาล 2011

อินทรีเพื่อนตำรวจเดินหน้าเสริมทัพต่อไม่หยุด ล่าสุดดึงแข้งนอกสุดแกร่งจากศึกเคลีกเกาหลีเข้าร่วมทัพ โดยนายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไป ตวัดปากกาเซ็น 3 นักเตะอย่าง อี ฮอง ซ็อค ปีกความเร็วสูงจากเอฟซี โซล แชมป์เคลีกปีล่าสุด, ยู เจ มิน เซนเตอร์ฮาฟจากชุนนัม ดราก้อนส์ , และ กองกลางจอมฟรีคิก อี ฮาน คุก อดีตชุด 19 ปีทีมชาติเกาหลีใต้ จากอุลซาน ฮุนได

นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า "แน่นอนพวกเขาถือว่าเป็นของแท้เกรดเอทั้ง 3 คน เราค่อนข้างมันใจในคุณภาพของผู้เล่นทั้งวินัยและมีความเป็นมืออาชีพเข้ากับ แนวทางการทำทีมของเรา อีกทั้งชื่นชอบสไตล์การเล่นที่ทุ่มเทวิ่งสู้ฟัด จะช่วยให้เกมการเล่นของเรามีความดุดันมากขึ้น เหลือ แค่การปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีมนั้นก็ต้องใช้เวลาในการลงทีมฝึกซ้อม และอยากให้จับตามอง กองกลางตัวเก่ง อี ฮาน คุก อดีตผู้เล่นเยาวชน 19 ปีทีมชาติเกาหลีใต้ให้ดี ผีเท่าของเขาครบเครื่องน่าตื่นตาตื่นใจมากจริงๆ และต่อจากนี้จะเป็นช่วงฟอร์มทีมให้พร้อมสำหรับฤดูกาล 2011 และมั่นใจติด 1-5 ตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน”

ด้าน 3 นักเตะเกาหลีอ้อนแฟนอินทรีเพื่อนตำรวจสั้นๆว่า “ขอให้เป็นกำลังใจให้ด้วย และจะทำให้ดีที่สุดเมื่ออยู่ในสนามแข่งเพื่อนำชัยชนะมาสู่ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ