สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2554

พฤหัส ๑๓ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๘
โครงการปรับปรุงช่องเก็บของ

โตเกียว: ลุฟท์ฮันซ่า คัดเลือกให้ KomyMirrors เป็นผู้ดำเนินการติดตั้งช่องเก็บของเหนือศีรษะบนฝูงบินทั้งหมดของบริษัท ได้แก่ B737, B757, A319, A320 และ A321 ในโครงการปรับปรุงช่องเก็บของบนเครื่องบิน

http://bit.ly/f6elcR

พันธมิตรทางธุรกิจ

วอชิงตัน ดี.ซี. และมินเนียโพลิส: MDMA (สมาคมผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์) สมาคมการค้าชั้นนำของสหรัฐในด้านนวัตกรรมและการลงทุนในเทคโนโลยีทางการแพทย์ และ WMDO (องค์การเครื่องมือแพทย์โลก) ผู้นำระดับโลกในการจัดหาการฝึกอบรมออนไลน์แก่ผู้เชี่ยวชาญในอุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกาศเป็นพันธมิตรธุรกิจเพื่อช่วยให้สมาชิกของ MDMA เข้าถึงโปรแกรมการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญออนไลน์ของ WMDO ได้ครบทุกโปรแกรม

http://www.medicaldevices.org/

http://www.wmdo.org/

http://bit.ly/g0kUgi

การผลิตเต็มรูปแบบ

อาบู ดาบี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์: เอมิเรตส์ อลูมินั่ม (EMAL) ประกาศความก้าวหน้าที่สำคัญสำหรับปี 2554 ได้แก่ การเดินกำลังการผลิตเต็มความสามารถ

http://bit.ly/eZBAxN

โดเมนระดับสูง

ลอนดอน: บริษัท เทลนิค จำกัด (Telnic Limited) (http://telnic.tel) ผู้ประกอบการรับจดทะเบียนโดเมนเนมด้านการสื่อสารชั้นนำ .tel (TLD) ที่ได้รับรางวัลและบริษัท TelChina (http://telchina.tel) พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในจีน ประกาศว่า บริษัท HC International (http://www.hc360.com - HK8292) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบอีคอมเมิร์ซ B2B ชั้นนำและบริการด้านการตลาดแบบดั้งเดิมในประเทศจีนได้เริ่มจัดหาชื่อโดเมน .tel ให้กับลูกค้าของบริษัทจำนวน 170,000 ราย ที่ใช้ระบบการทำงานของศูนย์ปฏิบัติงานในตะวันตกเฉียงใต้

http://bit.ly/iiAN8P

ผมหงอกพอกันที!

มุมไบ, อินเดีย: ยอมรับความจริงเถอะว่าเรามักเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในสงครามการปิดผมขาว เราทำได้แค่พึ่งพายาย้อมสีผมและวิธีอื่นๆ เพื่อปกปิดผมหงอกที่งอกขึ้นมา

http://www.makiko-sadaka.com/

http://bit.ly/gjhVLg

ทีมงานในเอเชีย

ลอนดอน: Hot Spots Movement ธุรกิจด้านทรัพยากรบุคคลระดับโลกในกรุงลอนดอนขยายเครือข่ายทีมงานในเอเชียด้วยการแต่งตั้ง Mandeep Maitra เป็นหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และการพัฒนาประจำทวีปเอเชีย โดยคุณ Maitra จะประจำที่สำนักงานในสิงคโปร์

http://bit.ly/hAuPrt

บรรลุข้อตกลง

วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอร์โรว์ซิสเตมส์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc.) (NYSE: SPR) ประกาศบรรลุข้อตกลงกับโบอิ้ง คอมพานี (Boeing Company) เกี่ยวกับข้อเรียกร้องบางประการด้านการพัฒนาและผลิตเครื่องบิน 787-8 ในเดือนธันวาคม 2553

http://www.spiritaero.com/

http://bit.ly/hTxtxy

เวอร์ชั่น 7.2

ซีแอตเทิล: Milliman, Inc. บริษัทระดับโลกที่ให้คำปรึกษาและเจ้าหน้าที่หาค่าสถิติประกันภัยประกาศว่า บริษัทได้ทำการเปิดตัว MG-ALFA(R) Version 7.2 ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญครั้งที่สองนับตั้งแต่มีการส่งมอบผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่น 7.0 ในกรกฎาคมปีที่แล้ว

http://www.milliman.com/

http://bit.ly/gd1fzI

เอเชียยุคใหม่

ไทเป: สตีฟ จาง (Steve Chang) ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัทเทรนด์ ไมโคร (Trend Micro) เข้าร่วมหารือหัวข้อ "Era of Digital Convergence" ในการประชุม 2011 CommonWealth Economic Forum เมื่อวานนี้ ซึ่งในระหว่างการประชุมเขาได้ย้ำถึงความสำคัญของระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง ในเอเชีย

http://bit.ly/ev5f9w

นวัตกรรมระดับโลก

อีแกน, มินนีโซตา: รายงานประจำปีฉบับที่สองเรื่องกิจกรรมด้านสิทธิบัตรทั่วโลกที่เผยแพร่โดยแผนกธุรกิจ IP Solutions ของธอมสัน รอยเตอร์ (Thomson Reuters) บ่งชี้ว่า ระดับความก้าวหน้าด้านนวัตกรรม ซึ่งวัดจากปริมาณสิทธิบัตรนั้นมีการเปลี่ยนแปลงภายในกลุ่มเทคโนโลยีสำคัญ 12 ภาคอุตสาหกรรมจากปี 2552 — 2553

http://www.thomsonreuters.com/

http://bit.ly/dW4Pgh

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/h4j6lN

การออกใบอนุญาต

มอนทรีออล, ควิเบก, แคนาดา: ไซโปร แล็บ เทเลคอม (Sipro Lab Telecom) และกลุ่มผู้ออกใบอนุญาต W-CDMA Patent Pool ประกาศว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2554 ไซโปรได้มาเป็นผู้บริหารการออกใบอนุญาตรายใหม่ของ W-CDMA Patent Pool

http://bit.ly/eZlSgs

พิมพ์หินแบบนาโน

ออสติน, เท็กซัส: Molecular Imprints, Inc. (http://www.molecularimprints.com) ผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยี ระบบ และโซลูชั่นการพิมพ์หินแบบนาโน (nanoimprint lithography) (http://www.molecularimprints.com/technology/overview.php) เปิดตัว Perfecta MR5000 (http://www.molecularimprints.com/products/mask_replication.php) ซึ่งเป็น Jet and Flash(TM) Imprint Lithography ตัวใหม่ของบริษัท (http://www.molecularimprints.com/technology/j_fil_overview.php) (J-FIL(TM)) สำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์

http://bit.ly/gP9NKF

แฟนนีเมออกหุ้นกู้

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะออกหุ้นกู้ดังต่อไปนี้

http://bit.ly/frc2aL

บริการซอฟต์แวร์

มอนทรีออล: Watch4net ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มให้บริการ APG Software Suite(TM) ผ่านทางโปรแกรม EMC(R) Select ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อชิ้นส่วนประกอบโครงสร้างพื้นฐานข้อมูล

http://www.watch4net.com/

http://bit.ly/ggR9TP

การซื้อสินทรัพย์

เดียร์บอร์น, มิชิแกน: ไอเอซี กรุ๊ป (IAC Group) ผู้จัดหาระบบและชิ้นส่วนภายในยานพาหนะระดับโลก ประกาศเข้าซื้อสินทรัพย์ยานยนต์ของบริษัท Multivac India Private Limited ในกรุงนิวเดลี ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบและชิ้นส่วนภายในรถยนต์ให้กับตลาดยานยนต์ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในอินเดีย

http://www.iacgroup.com/

http://bit.ly/fqMNmY

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง