ออฟฟิศเมทมือเก๋าวงการแค็ตตาล็อก ออฟฟิศ ซัพพลาย พร้อมเป็นกูรูจัดซื้ออย่างมืออาชีพ ตอกย้ำผู้นำ “499 ส่งฟรีทั่วไทย”

พฤหัส ๒๐ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๔:๓๗
บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ โดยผ่านระบบแค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ตเต็มรูปแบบแห่งแรกของไทย เปิดตัวโฉมใหม่ “ OfficeMate Catalog 2011” เล่มล่าสุดประจำปี 2554 ต้อนรับปีกระต่าย

ที่มีหน้าปกที่แปลกใหม่ไปกว่าทุกๆ ปี ด้วยลูกเล่นของปกหน้า และปกรอง ที่ลูกค้าจะต้องผู้ใช้งานอมยิ้มในทุกครั้งที่ใช้งานแค็ตตาล็อก ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์แรกของแค็ตตาล็อกจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานของไทย พร้อมทั้งคัดสรรสินค้าคุณภาพทั่วประเทศและเข้มข้นด้วยดีกรีของรายการสินค้าที่ครบครันมากที่สุดกว่า 10,000 รายการ พร้อมบริการจัดส่งได้ครบทุกรายการ จนคุณไม่ต้องสต๊อกสินค้าเก็บไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในแค็ตตาล็อกจะมีรูปภาพสินค้าและข้อมูลอย่างครบถ้วน เพื่อตอบสนองและเพิ่มความคล่องตัวในการเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกมากขึ้น โดยคุณวรวุฒิ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการ ชี้พอใจผลประกอบการปีที่ผ่านมา พร้อมย้ำจะยังคงเป็นผู้นำแค็ตตาล็อก ออฟฟิศซัพพลาย ที่ทันสมัยและครบครันที่สุดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เผยปีนี้ตั้งเป้าขยับยอดขายขึ้นกว่า 20%

นายวรวุฒิ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายที่โตขึ้นกว่า 20% มีผลสืบเนื่องมาจากการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ของบริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด(มหาชน) OFM ในปีที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยในการให้บริการมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางออนไลน์ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับงานจัดซื้อ ทั้ง www.officemate.co.th และ www.trendyday.com รวมไปถึงเว็บที่ให้บริการงานพิมพ์อย่าง www.trendydayprint.net และนอกจากนั้นยังได้เตรียมพัฒนา Catalog on Smart Phone รวมถึง Catalog on iPad ที่จะช่วยให้สั่งซื้อง่ายยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะสร้างความแตกต่างและการตื่นตัวให้กับแวดวง e-commerce ได้อย่างแน่นอน

และในปีนี้ ออฟฟิศเมทมุ่งเน้นการให้บริการสั่งซื้อผ่านระบบ OfficeMate e-Procrement ซึ่งเป็นการจัดซื้อในรูปแบบ B2B ที่ออฟฟิศเมท จัดทำเว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าให้เฉพาะแต่ละองค์กร ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และช่วยลดต้นทุนด้านการจัดซื้อได้อย่างแท้จริง ดังนั้นออฟฟิศเมท จึงจัดงานสัมมนา “ เปิดโลกออนไลน์ เปิดใจกูรูจัดซื้อ ” ในทุกไตรมาสของปี 2554 นี้ เพื่อเป็นการให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่และผู้บริหารงานจัดซื้อขององค์กร โดยวิทยากรที่มีความรู้โดยตรงด้านการตลาดและการจัดซื้อ ได้พัฒนาตนเองให้เป็น Smart Purchase เพื่อจัดซื้อได้อย่างมืออาชีพ ที่ช่วยให้คุณลดต้นทุนการสั่งซื้อสินค้า ต้นทุนการเดินทางและพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้า ก่อให้เกิดการเสื่อมสภาพจากการเก็บสินค้ามาเป็นเวลานาน และต้นทุนอื่นๆอีกจิปาถะ

นายวรวุฒิ ยังได้เปิดเผยถึงแผนในอนาคต ที่ทางออฟฟิศเมทจะทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างคลังเก็บสินค้าแห่งใหม่ บนเนื้อที่ขนาด 7,200 ตารางเมตร บริเวณที่ตั้งสินค้าเดิมของธุรกิจในปัจจุบัน เพื่อเสริมปริมาณการสำรองสินค้า จากเดิมที่มีราว 2 หมื่นรายการ เป็น 4 — 5 หมื่นรายการ พร้อมกับเป็นการรองรับอุปทานที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายใน 2 ปีข้างหน้านับจากนี้ ปี 2554- 2555

ซึ่งออฟฟิศเมทยังคงย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริการ “ สั่งซื้อเพียง 499 บาท รับบริการส่งฟรีทั่วไทย” หมายเอาใจลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยการสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกราย นอกจากนั้นออฟฟิศเมทยังมีแผนในการบุกตลาดอินโดจีน ซึ่งจะได้เห็นความคืบหน้าอย่างชัดเจนภายในปีนี้อย่างแน่นอน

?

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2538 โดยคุณวรวุฒิ อุ่นใจ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ จัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์ และเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ มีนโยบายหลักคือ “OfficeMate Make Thing Easier” ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 622 คน มีรถจัดส่ง 70 คัน

- สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 24 ซอยอ่อนนุช 66/1 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ OfficeMate Contact Center 02-739-5555 แฟกซ์ 02-763-5555

- คลังสินค้าบนพื้นที่ 7,200 ตารางเมตร ตั้งอยู่เลขที่ 70 หมู่ 2 ถ. ร่วมพัฒนา แขวงลำต้อยติ่ง เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-739-5555 ต่อ 502 คุณอรพรรณ พานิชสุข เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อาวุโส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!