มทร.พระนคร ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ร่วมส่งผลงานประกวด“โครงการประกวดภาพยนตร์สารคดี TV CREATIVE 2011”

พุธ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๔
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ร่วมกับ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) และสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM ขอเชิญนิสิต นักศึกษาที่สนใจเรียนรู้การสร้างสรรค์สื่อโทรทัศน์ ส่งผลงานผลิตรายการโทรทัศน์ขนาดความยาว 20 นาที ที่มีเนื้อหาให้ผู้ชมสำนึกถึงคุณค่าการอนุรักษ์สืบทอดวัฒนธรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนที่มีอยู่ในปัจจุบันมีความสำคัญเพียงใด และต้องการสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของผู้คนในสังคมในโครงการประกวดภาพยนตร์สารคดี TV CREATIVE 2011 หัวข้อ “วิถีชุมชน สู่วัฒนธรรมไทย” ชิงถ้วยรางวัลนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) พร้อมประกาศนียบัตรและเงินทุนการศึกษา โดยผลงานทุกรายการจะได้รับการเผยแพร่ทางรายการของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM ซึ่งจะมีการประกาศผลการประกวดในวันที่ 25 มีนาคม 2554 ณ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ณ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร (ศูนย์เทเวศร์) หรือสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM อาคารอมรพันธ์ 1 ชั้น 17 ซ.รัชดาฯ 7 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทร.02-245-6217

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้