The Magic of Love เตรียมฉลองครบรอบ 26 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวแมกกาซีนราย 3 เดือน “Bride Magazine”

ศุกร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๒:๔๒
The Magic of LoveBride International ต้นแบบนิตยสารแฟชั่นชุดวิวาห์เล่มแรกของเมืองไทย เตรียมฉลองครบรอบ 26 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวแมกกาซีนราย 3 เดือน “Bride Magazine” คู่มือความสวยของว่าที่เจ้าสาวสมัยใหม่ตามสโลแกน “ Fashion Magazine for Modern Brides”

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์เข้าไปทุกที ถึงนาทีนี้คงมีหลายคู่ที่กำลังวางแผนเตรียมจะสละโสด บอกลาชีวิต ‘เดี่ยว’ แล้วเริ่มต้นชีวิต ‘คู่’ อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนจะถึงเวลาที่ระฆังวิวาห์จะลั่น BRIDE MAGAZINE นิตยสารชุดวิวาห์เล่มแรกของเมืองไทย ปรับโฉมใหม่ ราย 3 เดือน ประเดิมฉบับล่าสุดฉบับครบรอบ 26 ปี ด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการ แอน ทองประสม และ อ้อม พิยดา ฉลองครบรอบ 26 ปีครั้งยิ่งใหญ่นี้ ด้วยการจัดงาน The Magic of Love ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน ชั้น 1 บริเวณ Fashion Hall และ Fashion Gallery ตลอด 5 วัน นัดแม่หมอชื่อดัง คุณดา (ชนลดา แห่งมนต์ตราพยากรณ์, นักพยากรณ์ หิรรูน และไพ่ทาโร่ชื่อดัง) มาร่วมสนทนาเผยเคล็ดไม่ลับให้ “ทั้งคู่รักและคนโสดให้ได้กระชุ่มกระชวย” ตลอด 5 วันรวด เด็ดสุดคือ หากใครรักคุด รักสะดุด หรือรักไม่สมประกอบ เค้ามีวิธีแก้เคล็ด แก้ชง เสริมดวงความรักให้ได้ “สมรัก สมรส” ครองรักชื่นมื่น แบบไม่หวานอมขมขื่น ไปทั้งชีวิตแน่นอน และยังสนุกกับเกมทายดวง และกิจกรรมสนุกๆ ช้อปสินค้าราคาพิเศษ และร่วม Workshop กับกูรูดัง สำหรับคนมีความรัก อย่าพลาดงานฉลองครบรอบ 26 ปี นิตยสาร Bride ระหว่างวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ ศกนี้

ปิยะวรรณ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร เปิดเผยว่า นิตยสาร Bride นั้นเรียกได้ว่าเป็นต้นแบบนิตยสารแฟชั่นรวมชุดวิวาห์ของเมืองไทย และวันนี้ได้เดินทางมาครบรอบ 26 ปีแล้ว จึงได้ทำการปรับเปลี่ยนโฉมจากรายปีเป็นราย 3 เดือน โดยคงความเป็นนิตยสารพรีเมี่ยมสำหรับว่าที่เจ้าสาวสมัยใหม่ตามสโลแกน Fashion Magazine for Modern Brides ได้ตั้งใจฉลองครบรอบ 26 ปีด้วยการจัดงาน The Magic of Love ร่วมกับศูนย์การค้า สยามพารากอน และผู้สนับสนุนหลักอย่างผลิตภัณฑ์แพนทีน และโอเลย์ โดยมีไฮไลท์พิเศษโดยการนำศาสตร์ของการพยากรณ์มาเป็นตัวชูโรง เพราะความรักส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของดวงชะตาฟ้าลิขิต เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของมนุษย์ทุกคน ศาสตร์ของการพยากรณ์หรือโหราศาสตร์นั้นจึงก็มีบทบาทเป็นอย่างมากต่อคู่รักและคนที่มีความรัก

งานนี้นอกจากจะได้ความรู้และเคล็ดลับต่างๆเกี่ยวกับวิธีเสริมดวงหรือแก้ชงต่างๆโดยคุณดา (ชนลดา แห่งมนต์ตราพยากรณ์, นักพยากรณ์ หิรรูน และไพ่ทาโร่ชื่อดัง) ตลอด 5 วันแล้ว ยังมีสุดยอดดารานางแบบชื่อดังของเมืองไทยที่ต่างเคยร่วมงานกับ Bride มาตลอด 26 ปี อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ, ศรีริต้า เจนเซ่น, ญาญ่า, บี-น้ำทิพย์, พิงกี้ -สาวิกา, แตงโม-ภัทรธิดา, ขวัญ-อุษามณี, จี๊ด-แสงทอง,ชาม โอสถานนท์,โม-อมีนา ฯลฯ และยังมีการเชิญคู่รัก สุดฮอต อย่าง อ้อม-อาร์ต มาพูดคุยเรื่องของความรัก และการดูแลตัวเองให้สวย หล่อแบบครบสูตร พร้อมเวิร์คชอป “บิวตี้ คอนเนอร์” อาทิ การเตรียมผมสวยก่อนวันสำคัญ เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน ด้วยผลิตภัณฑ์แพนทีน แนะนำการออกแบบทรงผมโดย แฮร์สไตล์สิสเปร็ยวจี๊ด เชอรี่-ทิพย์ระวี ดูแลผิวตรวจสภาพผิวฟรี กับผลิตภัณฑ์ Olay แนะนำการแต่งหน้า นอกจากนี้ยังได้ชมชุดวิวาห์สวยๆ จากบรรดาและเหล่าเซเล็บบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ตุ๊ก อุษณีย์ มหากิจสิริ นิกกี้ ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา แคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ บัวชมพู (ฟอร์ด) สหวัตน์ พิม ซอนย่า ซินดี้ สิรินยา บิชอพ โอ๋ ภัคจิรา วรรณสุทธิ์ พสวงศ์ ฯลฯ และแนะนำการเลือกชุดวิวาห์ให้เหมาะกับตนเอง โดย Studio ชั้นนำ ภายในงานยังได้สนุกกับการ “เช็คดวงด้วยวงล้อ 12 ราศี ขนาดยักษ์” การช็อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษ และการแจกของรางวัลมากมายตลอด 5 วัน

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ หรืออยู่ในระหว่างการคบหาดูใจ และเตรียมตัดสินใจ หรือยังโสด ฟังทางนี้ หากใครมีรักคุด ปัญหารักร้าว รักไม่สมประกอบ ดวงชงกับคู่รักละก็ คุณดา (ชนลดา แห่งมนต์ตราพยากรณ์, นักพยากรณ์ หิรรูน และไพ่ทาโร่ชื่อดัง) มีทางออกให้ ด้วยการแนะนำวิธีแก้เคล็ด เสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยด้านความรัก สารพันวิธีเพื่อการครองรักให้ชื่นมื่น แบบไม่หวานอมขมขื่น และรักกันไม่มีวันหมดไปทั้งชีวิต ตามมาเช็คดวงความรักกันซะก่อน จะได้เตรียมตัวรับมือกันได้ทันท่วงที และนี่คือดวงความรักร้าวที่อาจเกิดได้กับ ทั้ง 12 ราศี ประจำปีกระต่ายแสนซน ดังนี้

1. ราศีเมษ (Aries)

ปีนี้ความรักของชาวราศีเมษ เป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่มีความคืบหน้า สาวราศีเมษอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักบ่อยครั้ง ให้ระวังคำพูดกันให้ดี อย่าเอาแต่อารมณ์ กลางปีบางคนอาจเพิ่งพบว่าคนที่กำลังคบอยู่มีคู่แล้ว คนที่มีแฟนเป็นผู้ใหญ่กว่า ต้องระวังเรื่องหึงหวงเกินกว่าเหตุ ปลายปีผู้ที่เป็นคนโสดจะได้พบเพื่อนใหม่ที่ดี ขอให้รับไว้พิจารณา เพราะคุณเจอคนดีเข้าให้แล้ว ส่วนสาวโสด ช่วงนี้อย่าไปไหนลำพัง จะมีอันตราย โดยเฉพาะยามค่ำคืน เดือนสุดท้ายของปีนี้ความสัมพันธ์กับคู่รักจะดีขึ้น ให้ไปวัดทำบุญทำทานร่วมกัน บรรยากาศจะดีขึ้นกว่าเก่ามากเลย

2. ราศีพฤษภ (Taurus) :: ตรงกับราศี แพนเค้ก-เขมนิจ

ปีนี้ความสัมพันธ์ของคนรักและคู่ครองไม่ค่อยน่าพอใจนัก ไม่ว่าจะมีคู่แล้วหรือมีแค่แฟน จะทะเลาะกันบ่อยครั้งเพราะความเจ้าอารมณ์ทั้งสองฝ่าย ต้นปีจะเกิดอาการเบื่อหน่ายคู่ครองคนรักแบบไม่มีสาเหตุ ทำให้ต้องทุกข์ใจ คนโสด จะได้เริ่มต้นคบหากับใครซักคนหนึ่งที่อาจไม่ใช่สเปก ให้ดูใจกันไปก่อน สำหรับสาวโสด หรือมีคู่กลางปีนี้ ระวังจะมีปัญหาเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน และอย่าปล่อยให้คู่ของตัวเองไปไหนตามลำพังกับคนอื่นบ่อยๆ มีปัญหาทะเลาะกันแน่ ...ส่วนหนุ่มพฤษภวัยกลางคน ที่ไม่เคยมีแฟน จะมีเพื่อนฝูงหาคู่ให้ ปลายปีคู่ครองคนรักไม่ค่อยดูแล ยามเจ็บไข้ได้ป่วยทำให้คุณต้องน้อยอกน้อยใจ

3. ราศีเมถุน (Gemini) :: ตรงกับราศี พิงกี้- สาวิกา ,ชาม โอสถานนท์

ปีนี้ชาวเมถุนที่มีคนรักหรือคู่ครองแล้ว ช่วงนี้คนรักทำตัวน่าเบื่อหน่าย สั่งโน่น ห้ามนี่ ไม่มีเหตุผล แนะนำให้โสดไว้สบายใจกว่า ต้นปีความรักของชาวเมถุนจะมีความสัมพันธ์ที่ดี อาจมีเรื่องระหองระแหงกันบ้าง แต่ก็จะปรับตัวเข้าหากันได้ คนโสดจะได้ข่าวดีจากเพื่อนเก่าหรือเพื่อนจากแดนไกล และจะได้พบเพื่อนต่างเพศมากหน้าหลายตา แต่จะถูกใจคนมีเจ้าของแล้ว…..ก็แห้วกันต่อไป กลางปีคนมีคู่รัก จะเริ่มห่างเหินไม่เข้าใจกัน รีบสานสัมพันธ์ด่วน ส่วนคนโสดที่กำลังปิ๊งกับใครสักคน มีแววว่าเขาจะเริ่มตีจากคุณแล้ว เตรียมผ้ามาเช็ดน้ำตาได้เลย ปลายปีคู่ครองที่อยู่กินกันมาหลายปี เริ่มมีปัญหา คุยไม่รู้เรื่อง หาเรื่องชวนทะเลาะ ส่วนหนุ่มสาวในวัยเริ่มทำงาน ที่เพิ่งพบรักได้ไม่นาน จะเจอคนใหม่เข้ามาให้พิจารณาอีก อย่าเพิ่งคบใครจริงจัง ดูไปนานๆ ก่อน

4. ราศีกรกฎ (Cancer)

ปีนี้ของชาวกรกฎ เป็นปีที่จะได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ และเปิดโลกทัศน์ของตัวเอง ได้คิดสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ได้เป็นที่รู้จัก และได้เริ่มต้นสานความความสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่รู้จักมักคุ้นกันมานาน แต่ปลายปีกลับรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับชีวิต ยังไม่พบกับสิ่งที่ต้องการจริงๆ อาจมีการปลีกวิเวก เข้าวัด ฟังเทศน์ ฟังธรรม นั่งสมาธิ เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย คือ เป็นคนที่มีสติมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น แต่ยังค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการอยู่ต่อไป ซึ่งก็นับว่าดีสำหรับชาวกรกฎ

5. ราศีสิงห์ (Leo) :: ตรงกับราศี แตงโม- ภัทรธิดา

ปีนี้ไม่ว่าชาวสิงห์เพศไหนวัยไหนคุณก็จะมีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาให้รู้จักเยอะ ได้ปฏิสัมพันธ์กับผู้คนแปลกหน้า และนำไปสู่การชอบพอพึงใจกันในทางชู้สาว สิ่งที่ต้องระวังคือมันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับคนคนเดียว ถ้าเล่นด้วยกับคนหลายคน คุณเองนั่นแหละที่จะยุ่งเหยิงวุ่นวาย คนที่มีคู่แล้วจะได้รู้จักธาตุแท้ของกันและกันมากยิ่งขึ้น ช่วงต้นปีชาวสิงห์จะมัวเมาหลงใหลอยู่แต่เรื่องการงานและการเงิน (โดยเฉพาะผู้ชาย) อาจมองไม่เห็นคุณค่าของคู่ครองคน กลางปีความรักความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรัก หรือคนในครอบครัวยังค่อยข้างเย็นชาห่าง ใครที่ทำตัวโสดสนิทมาตลอดจะมีคนออกมาแฉว่าคุณแอบซ่อนใครบางคนเอาไว้ข้างหลัง ปลายปีหนุ่มสิงห์วัยตั้งแต่ 20 ขึ้นไป จะพบรักกับคนที่สูงวัยหรือสถานะดีกว่า ความสัมพันธ์จะดีขึ้นในช่วงสามเดือนสุดท้าย แต่จะต้องอยู่ห่างไกลกับคนที่รักสักระยะ สาวโสดต้องระวังเจอะเจอคนไม่ดี ที่อาจเห็นคุณเป็นเครื่องมือบางอย่างของเขา คนที่มีรักอยู่แล้วจะมีสาวอื่นมาแย่งคู่รักของคุณไปโดยใช้เสน่ห์มารยาล่อลวง

6. ราศีกันย์ (Virgo)

ปีนี้ความรักของชาวราศีกันย์ที่มีคู่ครองคนรัก จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ซึ่งอาจทำให้คุณเสียคนรักไปเลย ทั้งหญิงและชายระวังจะมีเรื่องเสื่อมเสีย ให้ต้องตามแก้ข่าว คนโสดจะมีเพื่อนต่างเพศเข้ามามากมาย รวมทั้งมีคู่แข่งด้วย ช่วงต้นปีนี้ความรักของผู้ที่แต่งงานแล้ว หรือยังเป็นโสด ไม่ดี ไม่ค่อยมีความสุข มาจากคำพูดคำจาที่ไม่เข้าหูกัน อาจถึงขั้นเลิกรากันได้ กลางปีความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ครองคนรัก ยิ่งห่างเหินกัน บางคู่ถึงกับไม่มีสัมพันธ์ทางเพศกันเลย เพราะความเบื่อหน่าย ไม่สนใจความรู้สึกของกันและกัน บางคู่อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาในชีวิต ใครที่คิดว่าทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็อาจถึงขั้นหย่าร้างกัน คนโสดจะได้พบเพื่อนต่างเพศเก่าๆ บางคนได้สานสัมพันธ์ทางใจกัน ช่วงปลายปี เป็นช่วงที่ความรักของชาวราศีกันย์เริ่มดีขึ้น คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น มีไปเที่ยวกันสองต่อสอง ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งรีบรัก หรือจริงจังกับใคร เพราะจะเจอคนที่ดีกว่า

7. ราศีตุลย์ (Libra) :: ตรงกับราศี ศรีริต้า เจนเซ่น

ปีนี้ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ค่อนข้างดี มีเหตุผล ไม่ค่อยทะเลาะเบาะแว้งกัน ส่วนคนโสดมีคนถูกใจคบหาด้วยเรื่องงานก่อน แล้วสานสัมพันธ์ทีหลัง ช่วงต้นปีหนุ่มราศีตุลย์ จะถูกคนรักระแวงแคลงใจ เพราะออกสังคมมากเกินไป กลางปีคนมีแฟนแล้วจะรู้สึกว่าคู่รักไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคุณ จึงเรียกร้องความสนใจด้วยการหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง แต่ก็ไม่จริงจัง ส่วนคนโสด อย่าเพิ่งมีแฟนตอนนี้ เพราะยังไม่มั่นคงทางอารมณ์ ปลายปีคนที่เพิ่งผิดหวังจากความรัก หรือพวกพ่อม่ายแม่ม่ายทั้งหลาย จะได้เดินทางไกล และพบเพื่อนต่างเพศที่คุยกันถูกคอ ที่มีคู่แล้วคุณจะได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก หรือมีการเดินทางไกลด้วยกันอย่างมีความสุขน่าอิจฉา ส่วนคนโสดก็ควรอยู่เย็นเป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า

8. ราศีพิจิก (Scorpio) :: ตรงกับราศี บี-น้ำทิพย์

ปีนี้ชาวพิจิกไม่ว่าหญิงหรือชาย จะดูมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจคน เป็นที่รักของคนรอบข้าง ความรักในปีนี้จะเต็มไปด้วยความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่อย่างดี ต้นปีชาวพิจิกจะมีเรื่องหึงหวงกับคู่ครองคนรัก หรือมีปัญหามือที่สามเข้ามาแทรก แต่คุณก็จะกำจัดไปได้ กลางปีระวังคนใกล้ชิดยุแหย่ทำให้ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรัก มีปัญหาทะเลาะกัน หนุ่มโสดที่กำลังดูใจคนรักใหม่ ระวังถูกคนรักเก่าระรานตามมาหึงหวงแสดงความเป็นเจ้าของ ทำให้รักครั้งใหม่ไม่ราบรื่น ส่วนสาวพิจิกระวังเพศตรงข้ามเข้ามาตีสนิทหวังหลอกทรัพย์สินเงินทองของคุณ ปลายปี ผู้ที่มีคู่รักคู่ครองอยู่แล้วจะเกิดอาการเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน จะมีเพื่อนฝูงชักนำเพศตรงข้ามมาให้รู้จัก บางคนจะมีความสัมพันธ์ถึงขั้นเลยเถิด ครอบครัวไม่เป็นสุข

9. ราศีธนู (Sagittarius) :: ตรงกับราศี เอ๊ะ —ศศิกานต์ ,โม -อมีนา

ปีนี้ไม่ค่อยดี ในช่วงครึ่งปีแรก ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดต้องเดินทางไกลเรื่องงาน อีกฝ่ายต้องพยายามเข้าใจ ใครที่เพิ่งดูใจกัน อย่าเพิ่งผลีผลาม ความรักอาจสั่นคลอนได้ ต้องใช้เวลา ช่วงต้นปีผู้ที่มีคนรักอยู่แล้ว จะมีปากเสียงกัน ด้วยเหตุที่คุณรู้สึกว่าเขามีเรื่องปิดบังคุณอยู่ ระวังคนรักเก่าๆ ของเขาจะกลับมาคืนดีกันใหม่ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีหลงใหลได้ปลื้มกับเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ บางคู่อาจเลยเถิดกลายเป็นเรื่องชู้สาว ชีวิตครอบครัวบางคู่ร้อนรุ่ม พูดจานิดหน่อยก็ชวนหาเรื่องทะเลาะกัน กลางปีจะได้รู้จักกับมิตรต่างเพศ ทำให้คู่รักของคุณหึงหวง ถ้าไม่ทำความเข้าใจจะทะเลาะกันยาว คนโสด จะมีญาติผู้ใหญ่ชักนำคู่มาให้ ปลายปีดวงความรักเริ่มดีขึ้น ทั้งคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ที่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง จะหันหน้าเข้าหากัน ที่รักกันมานาน อาจมีข่าวดี ได้เป็นฝั่งเป็นฝา ส่วนคู่ไหนที่อยากมีลูก มีโอกาสสมหวัง ขอให้ขยันประกอบกิจกรรมหน่อย

10. ราศีมังกร (Capricorn) :: ตรงกับราศี จี๊ด-แสงทอง

ปีนี้ไม่ค่อยดีนัก เป็นไปแบบขาดแคลน ต้นปี คุณผู้หญิงที่มีคู่ครองก็จะรู้สึกเบื่อหน่าย เฉยเมยไม่อยากมีเรื่องอย่างว่า ซึ่งต้องระวังเพราะเขาอาจนอกใจได้ ผู้ที่มีครอบครัวช่วงนี้อารมณ์จะโมโหง่าย ถึงกับบ้านแตกเลยทีเดียวจะเจ็บตัวทั้งตัวเองและคนรอบข้าง ส่วนคนโสดก็ยังคงสภาพโสดต่อไป กลางปีสาวและหนุ่มราศีมังกรจะได้พบคนถูกใจ และได้เรียนรู้ว่าจะใช่ตัวจริงหรือไม่ หากสาวมังกรเจอกับหนุ่มมังกรในปีนี้ ขอบอกว่าคงไม่ใช่เนื้อคู่กันแน่เพราะแรงทั้งคู่ อยู่ด้วยกันมีหวังบ้านแตก สาวราศีมังกรปลายปีนี้จะมีคนมาจีบ ให้ตั้งรับให้ดี อย่าออกหน้าออกตามากไป เขาจะไม่จริงใจกับเรา

11. ราศีกุมภ์ (Aquarius) :: ตรงกับราศี ขวัญ อุษามณี

ชาวราศีกุมภ์ที่เป็นโสด จะมีรักแรกพบ แบบว่าถูกใจใช่เลย ผู้ที่มีครอบครัวจะมีความสุขมาก จะคอยเป็นกำลังใจที่ดีด้านการงานให้แก่กัน คู่ที่เป็นแฟนกันต่างฝ่ายจะมีคนมาชอบ และมีเสน่ห์แรงมาก เรียกได้ว่าเยอะทั้งเพื่อนและแฟนเพราะจะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ต้นปีคู่รักคู่ครองอาจมีปัญหารักค่อนข้างยุ่งเหยิง บางคู่อาจมีมือที่สามเข้ามาทำให้ป่วน แต่หากมั่นคงทั้งคู่ก็จะผ่านพ้นไปได้ กลางปีทั้งผู้ที่มีคู่แล้ว จะทำเรื่องที่ทำให้คนที่คุณรักเสียใจ ซึ่งคุณจะต้องหาทางแก้ไขให้ได้มิฉะนั้น จะกินแหนงแคลงใจไปนาน ปลายปีหนุ่มโสดราศีกุมภ์ จะได้เจอคนถูกใจ แต่อายุมากกว่า จะได้สานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนผู้ที่มีครอบครัวแล้ว และยังไม่มีลูก .....ช่วงปลายปีนี้โอกาสดีจะสมหวัง

12. ราศีมีน (Pisces) :: ตรงกับราศี ญาญ่า —อุรัสยา

ปีนี้ความรักของหนุ่มสาวราศีมีน ไม่ค่อยจะดี ที่มีคู่แล้วจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาทำให้คุณเสียใจ ต้องระวัง ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี ต้นปีนี้ คุณจะทุกข์ใจเนื่องจากคู่ครองมักจะเจ้าอารมณ์ หงุดหงิดใส่คุณตลอดเวลา คนโสดจะมีอารมณ์หวั่นไหวไปกับเพื่อนต่างเพศ หรือเจ้านายในที่ทำงาน ระวังอย่าเผลอใจไปเชียว เพราะเขาไม่ใช่ของแท้สำหรับคุณ ช่วงกลางปี ใครที่เป็นแฟนกัน และทะเลาะกันอยู่จะกลับมาคืนดีกัน ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว คู่ของคุณอาจเริ่มไปสานสัมพันธ์กับคนอื่น ขอให้ใจเย็น ใช้ความดี นิ่งเฉยให้คู่เราเกรงใจ อีกฝ่ายจะล่าถอยไปเอง ปลายปี คู่ที่แต่งงานกันแล้ว บางคู่ที่มีกิ๊กจะถูกจับได้ แก้ตัวให้ดีแล้วกัน ช่วงนี้คู่ครองคนรักของชาวราศีมีน จะได้มีโอกาสช่วยเหลือสนับสนุนงานด้านต่างๆ ของคุณ คนเพิ่งมีแฟนจะได้เปลี่ยนคนรักใหม่ อย่าเลือกคนในที่ทำงานเดียวกัน จะมีเรื่องนินทาว่าร้ายตามมา ส่วนสาวราศีมีนมีดวงพบเจอกับคนต่างชาติต่างภาษา มีโอกาสสานสัมพันธ์กัน ก็ขอให้ดูให้ดี ใช้เวลาคบกันนานๆ

ถึงแม้ดวงเรื่องความรักของบางคนจะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ก็อย่าเพิ่งตกอกตกใจจนถึงขั้นล่มงานวิวาห์ไปเสียก่อน เดี๋ยวจะพาล “ขึ้นคาน” กันง่ายๆ ที่ต้องทำคือตั้งสติให้ดี ทุกอย่างมีทางแก้ เพราะในงาน The Magic of Love ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Bride ฉบับ แมกกาซีน มีทางออกรออยู่ รับรองว่าจะได้ลั่นระฆังวิวาห์อย่างสบายใจแน่นอน

พบกับงานฉลองครบรอบ 26 ปี ‘The Magic of Love’ ของนิตยสาร Bride ได้ตั้งแต่วันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2554 บริเวณ Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4