“มองเธอด้วยหัวใจ มอบความรักความห่วงใยให้น้องหนู” โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา

ศุกร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๐๙:๔๘
“มองเธอด้วยหัวใจ มอบความรักความห่วงใยให้น้องหนู” เชิญชวนร่วมทำกิจกรรมพิเศษที่ทำให้คุณส่งผ่านความรักสู่หัวใจดวงน้อยๆ ให้กับน้องๆ “บ้านเด็กตาบอด ผู้พิการซับซ้อน รามอินทรา”

ไม่ว่าวันไหนๆ ก็มีความรักให้กันได้ทุกวัน เนื่องในโอกาส “เดือนแห่งความรัก” โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง ภายใต้มูลนิธิกระจกเงา มีกิจกรรมพิเศษที่ทำให้คุณส่งผ่านความรักสู่หัวใจดวงน้อยๆ ด้วยการบริจาคของขวัญที่มีค่าสำหรับเด็ก ให้กับน้องๆ “บ้านเด็กตาบอด ผู้พิการซับซ้อน รามอินทรา” ในวันศุกร์ ที่ 4 มีนาคม 2554 เวลา 13.00 น. นอกจากกิจกรรมส่งมอบสิ่งของแล้ว ยังมีกิจกรรมนันทนาการกับน้อง ในช่วงบ่าย รวมถึงการเลี้ยงอาหารเย็นกับน้องๆ อีกด้วยนะคะ

สำหรับผู้ที่สนใจบริจาคสิ่งของและร่วมทำกิจกรรม “มองเธอด้วยหัวใจ มอบความรักความห่วงใยให้น้องหนู” สามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณศิริขวัญ 086-0072020 และ คุณแอน 080-0825117 เจ้าหน้าที่โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา

หรือสามมารถนำสิ่งของมาบริจาคได้ด้วยตนเองที่ มูลนิธิกระจกเงา 8/12 ซอยวิภาวดี 44 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์02-941-4194-5 โทรสาร 02-941-4194 ต่อ 109

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก