มอบเบี้ยยังชีพ มอบรักจากหลักสี่

อังคาร ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๔:๕๕
นางสาวระเบียบ กูบกระบี่ ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตหลักสี่กำหนดจัดกิจกรรม “เขตหลักสี่มอบรัก มอบความห่วงใย ใส่ใจผู้สูงอายุ” สร้างความประทับแก่ผู้สูงอายุที่จะมารับเบี้ยยังชีพ ณ สำนักงานเขตหลักสี่ ในวันที่ 10 ก.พ. 54 โดยจัดเตรียมอาหารว่างรับรองผู้สูงอายุที่จะเดินทางมารับเบี้ยฯ ประสานชมรมรำอนุรักษ์ไทย แจ้งวัฒนะ 5 มาจัดการแสดงให้ผู้สูงอายุชม รวมทั้งประสานโรงเรียนการเคหะทุ่งสองห้องวิทยา 1 นำเด็กนักเรียนที่มีชั่วโมงเรียนวิชาดนตรีไทย มาฝึกประสบการณ์ทางดนตรีนอกห้องเรียน โดยบรรเลงดนตรีไทยขับกล่อมผู้สูงอายุระหว่างการรอรับเบี้ยยังชีพ ทั้งยังทั้งนี้ได้มีโอกาสทำความดีให้แก่สังคม ปลูกฝังค่านิยมการมีจิตสาธารณะ ทั้งยังเป็นการสนองนโยบายกรุงเทพมหานครตามโครงการ 100 ล้านความดี 100 ปี ลูกเสือไทย นอกจากนี้ได้ประสานศูนย์บริการสาธารณสุข 53 ทุ่งสองห้อง จัดเจ้าหน้าที่มาให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้ผู้สูงอายุด้วย

นางสาวระเบียบ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากสำนักงานเขตหลักสี่กำหนดจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุทุกวันที่ 10 ของเดือน ซึ่งในวันแรกของการจ่ายเบี้ยยังชีพมักมีผู้สูงอายุมาขอรับเป็นจำนวนมากถึงวันละ 500-600 ราย ที่ผ่านมาจึงได้ประสานบริษัท กานต์นิธิ จำกัด ซึ่งเป็นหน่วยงานเอกชนในพื้นที่เขตฯ ร่วมให้บริการและอำนวยความสะดวกผู้สูงอายุที่มารับเบี้ยยังชีพฯ คาดว่าน่าจะเป็นการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้สูงอายุที่จะมารับเบี้ยยังชีพฯ ได้เป็นอย่างดี

จึงขอเชิญผู้สูงอายุที่ลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพที่สำนักงานเขตหลักสี่ร่วมรับความประทับใจ และขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมรับบริการต่างๆ และร่วมให้กำลังใจเด็กเยาวชนที่จะมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับผู้สูงอายุในวันดังกล่าวด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ