สินทรัพย์ ร่วมเติมไออุ่นให้เด็กในถิ่นห่างไกล จัดโครงการ “สินทรัพย์ปันไออุ่น...บรรเทาภัยหนาว” มอบผ้าห่มต้านภัยหนาวและอุปกรณ์กีฬา ให้ 5 โรงเรียนในภาคเหนือ

อังคาร ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๐:๑๗
ฤดูหนาวค่อนข้างจะยาวนานในปีนี้ ถึงแม้จะมีหน่วยงานและองค์กรต่างๆ จะร่วมด้วยช่วยกันนำ ความอบอุ่นไปสู่ผู้ประสบภัยหนาวในหลายๆ พื้นที่ในต่างจังหวัดแล้ว แต่ก็ยังคงมีคนอีกไม่น้อยที่ยังต้องต่อสู้กับความหนาวเหน็บอยู่อย่างทนทุกข์ทรมาณ เพราะขาดแคลนเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนจำนวนมากที่ต้องประสบความยากลำบากท่ามกลางอากาศที่เย็นยะเยือก เพื่อเป็นการคลายทุกข์ให้พี่น้องชาวไทยในพื้นที่ห่างไกลได้พ้นจากภัยหนาว บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด จึงได้จัดโครงการ “สินทรัพย์ปันไออุ่น...บรรเทาภัยหนาว” ขึ้นโดยนำผ้าห่มจำนวน 1,000 ผืน ไปมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ทางภาคเหนือ เมื่อไม่นานมานี้

ดร.สมนึก สงวนสิน และ ศศมณฑ์ สงวนสิน ประธานกรรมการบริหาร และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด ได้ตระหนักถึงการตอบแทนกลับคืนสู่สังคมมาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมและสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยให้พนักงานได้มีส่วนร่วมเสมอ ล่าสุดได้แก่โครงการ “สินทรัพย์ปันไออุ่น...บรรเทาภัยหนาว” ที่นำผ้าห่มและอุปกรณ์กีฬาไปมอบให้แก่ ชุมชน และ โรงเรียนที่ประสบกับภัยหนาว ในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 5 แห่ง

“ทุกท่านที่ได้ติดตามข่าวคงทราบกันดีว่าหน้าหนาวครั้งนี้ อากาศค่อนข้างจะหนาวมาก และมีระยะเวลายาวนานกว่าปีที่ผ่านๆ มา ทำให้หลายพื้นที่ทางภาคเหนือต้องลำบากมากเพราะขาดแคลนผ้าห่มที่ช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกาย ทางสินทรัพย์ประกันภัยเอง อยากเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือ คนไทยที่ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องนี้ จึงได้ชวนพนักงานของเรานำผ้าห่มไปมอบให้กับน้องๆ ในโรงเรียนทั้ง 5 แห่ง รวมทั้งชุมชนในบริเวณใกล้เคียง ในจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากบริษัทสินทรัพย์มีสาขาอยู่ที่นี่ด้วย เราจึงอยากมีส่วนช่วยเหลือและทำประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนด้วยครับ” ดร.สมนึก กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

สำหรับโรงเรียนต่างๆ และชุมชน ที่ได้รับไออุ่นจากโครงการ สินทรัพย์ปันไออุ่น...บรรเทาภัยหนาว นั้น ได้แก่

- โรงเรียนวัดยั้งเมิน

- โรงเรียนบ้านแม่แว

- โรงเรียนบ้านปางขุม

- โรงเรียนบ้านอมลอง

- โรงเรียนบ้านกิ่วเสือ 6

- ชุมชนบ้านยั้งเมิน

เพราะคนไทยไม่เคยทิ้งกัน แม้ภัยหนาวจะทำร้ายผิวกายแต่ด้วยน้ำใจที่มีให้ต่อกันก็สามารถ ปัดเป่าให้ทุกข์คลายไปได้ ซึ่ง สินทรัพย์ประกันภัย พร้อมเสมอที่จะทำกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนกลับคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่องตลอดไป

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?