สมาคมโฆษณาเอเซียแปซิฟิค จัดงานแถลงข่าว โครงการ “มหกรรมโฆษณาภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค หรือ แอดเฟส 2011”

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๐๑
เนื่องด้วยสมาคมโฆษณาเอเซียแปซิฟิค ได้จัดงานแถลงข่าวโครงการ “มหกรรมโฆษณาภาคพื้นเอเซีย-แปซิฟิค หรือ แอดเฟส 2011 ” เพื่อแจ้งวัตถุประสงค์และวิสัยทัศน์ในการจัดงาน ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีมงาน ”Jump Start ” ระหว่างวันที่ 17 — 19 มีนาคม 2554 ณ โรงแรม เมอเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต รวมไปถึงรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นภายในงาน

โดยการจัดงาน “มหกรรมโฆษณาภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค หรือ แอดเฟส 2011 ” ครั้งนี้ ได้การสนับสนุนจากทางภาครัฐ ที่ให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และอุตสาหกรรมโฆษณาในภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค โดยเฉพาะประเทศไทย ซึ่งจะกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจสร้างสรรค์และขับเคลื่อนไปสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมโฆษณาโดยรวมต่อไป

อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการจัดงานมหกรรมโฆษณาเอเชียแปซิฟิค ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2554 เวลา 10.00 — 12.00 น. ณ ห้องประชุม 1 กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ รัชดาภิเษก

ทั้งนี้ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมในงานแถลงข่าว เพื่อให้การจัดงานบรรลุผลสำเร็จ เสริมสร้างภาพพจน์และความภาคภูมิใจของประเทศไทย ในฐานะที่เป็นเจ้าภาพจัดงานระดับภูมิภาคสืบไป

กำหนดการแถลงข่าว

กำหนดการ

10.00 น. : ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน

รับประทานของว่าง พร้อมรับเอกสารข่าว

10.30 น. : กล่าวเปิดการแถลงข่าว

ผู้ร่วมแถลงข่าว

นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก

นายอรรคพล สรสุชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ

(องค์การมหาชน) สสปน. (หรือตัวแทนจาก สสปน.)

นายชัยประนิน วิสุทธิผล นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

นายวินิจ สุรพงษ์ชัย นายกสมาคมโฆษณาเอเซียแปซิฟิค

และประธานคณะกรรมการจัดงานแอดเฟส

11.30 น. ร่วมถ่ายภาพ

จบการแถลงข่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest