สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554

ศุกร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๒๒
โรงแรมและรีสอร์ท

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์: โลกไม่เคยขาดรีสอร์ทที่สวยงาม แต่โรงแรม Moevenpick Dharamshala Resort & Spa ที่เตรียมเปิดให้บริการในภาคเหนือของอินเดียนั้น ตั้งใจออกแบบและยกระดับอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ห่างไกลอย่างยั่งยืน

http://www.moevenpick-hotels.com/

http://bit.ly/h0Aqzg

ผับสไตล์ไอริช

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย: คุณชอบตลกใช่ไหม ใช่ แล้วใครไม่ชอบ พนันได้ว่าคุณก็ชอบเหยือกเบียร์? ทีมงานของ HotelsCombined.com ก็ชื่นชอบของเหล่านั้นเหมือนกัน ดังนี้ เราคิดว่าเราช่วยให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศด้วยการระบุสถานที่ของผับไอริชที่ดีที่สุดในทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันเซนต์แพทริกในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ Slainte! (หมายความว่า ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง)

http://www.hotelscombined.com/

http://bit.ly/efNAp3

ผู้สร้างวัด

ลุมพินี, เนปาล: เขาเคยสร้างประวัติศาสตร์ของชาวพุทธมาแล้วเมื่อครั้งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดในปี 2547 ในวันนี้ ดร. Trungram Gyaltrul Rinpoche (ปริญญาดุษฎีบัณฑิตด้านพุทธศาสนาอินโด-ทิเบต) กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ณ หนึ่งในสถานที่สำคัญที่สุดของพุทธศาสนา นั่นคือ ลุมพินี สถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้า

http://www.dharmakaya.org/project

http://bit.ly/eAqWeD

ความปลอดภัยด้านกีฬา

โดฮา, กาตาร์: รัฐมนตรีกระทรวงกิจการภายในของกาตาร์เปิดการประชุมความปลอดภัยกีฬานานาชาติครั้งที่ 1 (International Sports Security Conference) ในกรุงโดฮา (ประเทศกาตาร์) ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 — 10 มีนาคมนี้ ด้วยการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในแวดวงกีฬาและความปลอดภัยในกาตาร์ที่ได้รับเชิญมาเป็นพิเศษจำนวน 150 คน

http://www.qiass.org/

http://www.internationalsportssecurityconference.com/

http://bit.ly/gAKAFU

ที่ปรึกษา Nalco

เนเปอร์วิลล์, อิลลินอยส์: ขอเรียนให้ทราบว่าชื่อ Nalco หมายความถึงสองบริษัทที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน โดยบริษัทแรกคือ National Aluminum Company of India (http://www.nalcoindia.com) ซึ่งประธานบริษัทมีคดีติดสินบนในอินเดีย ส่วนอีกบริษัทหนึ่งคือ Nalco Holding Company (http://www.nalco.com) ซึ่งอยู่ในอเมริกา

http://bit.ly/ekG6df

โรงงานในจีน

ออเบิร์น ฮิลส์, มิชิแกน: ทีไอ ออโตโมทีฟ (TI Automotive) ผู้จัดหาเทคโนโลยีการจัดเก็บ บรรจุ และจ่ายของเหลวในยานยนต์ ได้เริ่มต้นการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในเมืองชิงหวงเต่า มณฑลเหอเป่ย์ ในประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้

http://bit.ly/gt1oK0

ผลลัพธ์ที่ดี

ฮ่องกง: OrbusNeich ประกาศว่า ข้อมูลติดตามผลระยะเวลา 12 เดือนที่ได้จากสำนักทะเบียน e-HEALING (Healthy Endothelial Accelerated Lining Inhibits Neointimal Growth) ซึ่งเผยแพร่ใน EuroIntervention ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์ขดลวด Genous Stent ของบริษัท โดยสามารถลดความต้องการในการทำ revascularization อันเนื่องมาจากการเกิดหลอดเลือดตีบซ้ำหลังจากการขยายหลอดเลือดหัวใจ และมีอัตราการเกิดลิ่มเลือดอุดตันจากการใส่ขดลวดในหลอดเลือดหัวใจ (stent thrombosis) ในระดับต่ำ

http://www.orbusneich.com/

http://bit.ly/i6Ygul

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น