แกรี่ คิง กูรูติวเตอร์จากนิวยอร์ค เปิดสอนพิเศษ นักเรียนนานาชาติที่กรุงเทพฯ ในฐานะผู้บริหาร สถาบันเคมบริดจ์ อคาเดมิกส์ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๒๕
แกรี่ คิง กูรูติวเตอร์คนดังจากนครนิวยอร์คสู่กรุงเทพฯ มาเป็นผู้อำนวยการและเปิดสอนพิเศษที่ สถาบันเคมบริดจ์ อคาเดมิกส์ ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติ เดอะ รีเจ้นท์ บนถนนประชาอุทิศ กรุงเทพฯ ย่านห้วยขวาง เปิดสอนพิเศษสำหรับนักเรียนทุกระดับชั้นในทุกรายวิชาที่ต้องการ และ มีนักเรียนจำนวนมากจากโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงได้รับการสอน และ ช่วยเหลือทางด้านวิชาการที่มีคุณภาพระดับสูงโดยความเชี่ยวชาญของเขา และ ทีมติวเตอร์ที่สถาบันเคมบริดจ์ อคาเดมิกส์ ตามที่เขาได้กล่าวไว้ว่า “ นักเรียนแต่ละคนล้วนมีความต้องการทางด้านวิชาการที่แตกต่างกัน และ ผมก็ได้ออกแบบวิชาการเสริมที่เหมาะกับความต้องการของนักเรียนแต่ละคน เด็กนักเรียนจากโรงเรียนไทยจำนวนมากมีแรงจูงใจที่จะสอบเข้าเรียนต่อในโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพฯ ตัวผมเอง หรือ ติวเตอร์ท่านอื่นๆ จะสอน และ ช่วยเหลือนักเรียนเหล่านี้อย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือพวกเขาในการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษ และ ทางคณิตศาสตร์ นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการที่จะติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นเป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย ”

สถาบันเคมบริดจ์ อคาเดมิกส์ เปิดสอนทั้งรายเดี่ยว และ กลุ่มย่อย เพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบวัดพื้นฐานข้อสอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น SAT, ACT, IELTS, TOEFL และ TOEIC โดยเฉพาะ SAT ซึ่งเป็นข้อสอบที่มีนักเรียนสนใจสมัครสอบเป็นจำนวนมาก เนื่องจากส่วนใหญ่ใช้สอบวัดระดับความรู้เพื่อสมัครเข้าวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัยหลายๆแห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงมหาวิทยาลัยในประเทศไทย อย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรนานาชาติอีกด้วย โดยคอร์สเรียน SAT ของสถาบันเคมบริดจ์ อคาเดมิกส์นั้น คุณแกรี่ได้พัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และ ทำให้นักเรียนของเขาผ่านเข้ามหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ คุณแกรี่ยังได้ช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนไทยที่ต้องการเข้าเรียนต่อโรงเรียนประจำในประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ รวมทั้ง เขายังมีนักเรียนจากต่างประเทศที่ต้องการเพิ่มความรู้ทักษะการเรียนต่างๆ ในช่วงปิดภาคเรียนอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของสถาบันเคมบริดจ์ อคาเดมิกส์ และ คอร์สวิชาการเรียนต่างๆ ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ พีช ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โทร.02-690-2777 และ 081-522-9090 หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambridgeacademics-thailand.com e-mail : [email protected]

คุณพีชมีความยินดีที่จะช่วยนัดหมายตารางเวลาสำหรับคุณและบุตรหลานเพื่อขอคำปรึกษาด้านการเรียนจากคุณแกรี่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

แกรี่ คิง ปัจจุบันเป็นผู้ก่อตั้งและบริหารสถาบันคิง อคาเดมิคส์ ในนิวยอร์ค เขาได้รับการยกย่องเป็นยอดนักติวเตอร์ที่มีชื่อเสียงในสาขาวิชาคณิตศาสตร์ และ การเตรียมความพร้อมสำหรับทำข้อสอบวัดความรู้ต่างๆ เขาถือเป็นหนึ่งในกลุ่มติวเตอร์ที่มีค่าสอนที่สูงที่สุดในนิวยอร์ค และ มีนักเรียนจำนวนมากจองคิวรอที่จะเรียนกับเขา นอกจากการดูแลสถาบันสอนพิเศษแล้ว เขายังเคยดำรงตำแหน่งที่มีเกียรติในโรงเรียนชั้นแนวหน้าต่างๆ ทั่วโลก เขาเคยดำรวตำแหน่งหัวหน้าภาควิชาคณิตศาสตร์ที่โรงเรียน โคลัมเบีย แกรมม่า แอนท์ เพร๊พพาราทอรี่ (Columbia Grammar and Preparatory) ในนิวยอร์ก เคยเป็นผู้ช่วยครูใหญ่ของโรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนาในประเทศไทย และ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการด้านการพัฒนาวิชาชีพของโรงเรียนนานาชาติ เดอะ รีเจ้นท์ อีกด้วย คำมั่นสัญญาของเขาที่จะพัฒนาความสามารถทางด้านวิชาการให้แก่นักเรียนในประเทศไทยถือเป็นปัจจัยหลักที่อยู่เบื้องหลังการก่อตั้งสถาบันเคมบริดจ์ อคาเดมิกส์ขึ้นมา

PR Agency : BrainAsia Communication

Tel : 02-911-3282 Fax : 02-911-3208

Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4