คอนเสิร์ตวงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล แสดง ณ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี และโรงแรมชาเทรียมสวีท กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๕๑
เสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554 วงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล ซึ่งเป็นหนึ่งในวงขับร้องประสานเสียงชั้นนำระดับมหาวิทยาลัยของสหราชอาณาจักร จะบินตรงจากสหราชอาณาจักรมาที่กรุงเทพฯ เพื่อเปิดการแสดงคอนเสิร์ต ณ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ และโรงแรมชาเทรียมสวีท กรุงเทพฯ

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ - ขอเชิญชวน ผู้รักในเสียงดนตรี เข้าร่วมฟังคอนเสิร์ต Spring Serenade หรือ “บทเพลงรักในฤดูใบไม้ผลิ” ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม เวลา 16.00 น. บัตรเข้าชมการแสดงมีจำหน่ายที่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี เบอร์โทรศัพท์ 0 2675 1888 อีเมล [email protected] บัตรราคา 350 บาท (รวมชุดน้ำชายามบ่าย) และราคา 200 และ 100 บาท สำหรับการคอนเสิร์ตเพียงอย่างเดียว

โรงแรมชาเทรียมสวีท กรุงเทพฯ - วงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ร่วมกับโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ, สโมสรโรตารี กรุงเทพ และโรงแรมชาเทรียมสวีท กรุงเทพฯ จัดการแสดงคอนเสิร์ตค่ำคืนแห่งการขับขานประสานเสียง ดนตรีแจ๊ส และเวิลด์มิวสิก พร้อมชุดอาหารค่ำเลิศรส 5 คอร์ส ณ ห้องชาเทรียมบอลรูม โรงแรมชาเทรียม สวีท กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม เวลา 18.00 น. รายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่สถาบันประสาทวิทยา กรมการแพทย์ สนใจซื้อบัตรเข้าชมการแสดง ติดต่อคุณจัสมิน เรซ ที่โทร. 088 679 3430 อีเมล [email protected] บัตรราคา 1,500 บาท

วงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล เป็นการรวมตัวกันระหว่างนักศึกษาระดับปริญญาตรีกับบัณฑิต จำนวน 20 คน จากวิทยาลัยเอมมานูเอล และวิทยาลัยอื่นๆ ภายในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ หน้าที่หลักของวงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล คือ การให้บริการการร้องเพลงประสานเสียงใน 2 รูปแบบ ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ สัปดาห์ในโบสถ์เล็กๆ ของวิทยาลัยเอมมานูเอล โดยคณะนักร้องประสานเสียงจะขับกล่อมบทเพลงซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ตั้งแต่บทเพลงที่ร้องประสานเสียงในโบสถ์สมัยยุคฟื้นฟูศิลปะ ไปจนถึงบทเพลงร่วมสมัย ซึ่งมี ริชาร์ด ลาทแฮม ผู้อำนวยการวงดนตรีประจำโบสถ์ เป็นผู้ดูแลและควบคุมวง โดยมีผู้ช่วย คือ จูลี่ เวอร์เคด ซึ่งเป็นผู้ช่วย นักออร์แกนอาวุโส และครอบครัวของเธอนั้นก็พำนักอยู่ที่กรุงเทพฯ น้องสาวของเธอ คือ โจแอนนา ก็เป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ วงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล หรือเป็นที่รู้จักสั้นๆ ในนาม วงขับร้องประสานเสียงเอมมา เดินทางทั่วสหราชอาณาจักร และทั่วโลก เพื่อเปิดการแสดงที่โบสถ์ มหาวิหาร รวมทั้งเทศกาลเพลงต่างๆ

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา วงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล ได้เปิดการแสดงที่มหาวิหารเซ้าธ์วาร์ก และที่โบสถ์เซนต์ บาร์โธโลมิว เดอะ เกรท ในกรุงลอนดอน และมหาวิหารเซนต์แพ็ททริค ในกรุงดับลิน นอกจากนั้นพวกเขายังเปิดการแสดงที่ยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลเม็กซิโก และในปีพ.ศ. 2552 ได้เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดการแสดงที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด บทเพลงที่ได้รับการบันทึกเสียงล่าสุด กับ “ค่ายเพลงของสำนักศาสนา” ได้แก่ เพลงจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งเป็นการจับคู่กันระหว่างเนื้อหาของบทสวดมนต์ในยุคฟื้นฟูศิลปะกับยุคร่วมสมัย วงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล ยังได้บันทึกเสียงออกมาในรูปแบบของแผ่นเสียงอีกหลายๆ แผ่น รวมทั้งเพลง 'เวนี่, เวนี่เอ็มมานูเอล' (เพลงสวดสำหรับเทศกาลศริสต์มาส ของวิทยาลัยเอมมานูเอล) บน เอเอสวี และเพลง 'วงขับร้องประสานเสียงวิทยาลัยเอมมานูเอล มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์' บน โอเปร่า ออมเนียม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 307 8888 Ext 2602 Wuttichai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4