ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอม เปิดการแข่งขันรอบคัดเลือกในรายการ WSOP*

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๕๘
- รางวัลมูลค่า 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ — การแข่งขัน Main Event Mania กลับมาอีกครั้งพร้อมโบนัส 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับผู้ชนะ

ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอมเปิดการแข่งขันรอบคัดเลือกทางเว็บไซต์หลากหลายรายการ เพื่อชิงรางวัลมูลค่า 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ สู่การแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ 2011 World Series of Poker* ซึ่งรวมถึงสิทธิ์ในการลุ้นคว้าโบนัสในการแข่งขัน Main Event Mania มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ผู้ชนะการแข่งขันในนัดชิงรางวัล 12,000 ดอลลาร์สหรัฐของฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอมจะได้รับโอกาสมากกว่าแค่การวางเงินเดิมพันในการแข่งขันอันทรงเกียรติที่สุดของฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ (http://www.fulltiltpoker.com/) ซึ่งผู้เข้าแข่งขันยังจะได้รับเงิน 2,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อใช้วางเดิมพันและเข้าสู่การแข่งขันในห้อง Pro's Choice ซึ่งจะมีโอกาสได้พบกับสมาชิกของทีมฟูลทิลท์และเซียนโป๊กเกอร์ท่านอื่นๆ ของฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอม

นอกจากนี้ ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายของปีนี้ที่ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอมยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

- รางวัลโบนัสมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐในรอบ Main Event Mania หากผู้เล่นสามารถเข้าถึงรอบสุดท้ายได้

- ได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายของ 2012 WSOP* โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากผู้เล่นสามารถทำเงินได้ในการแข่งขันรอบสุดท้ายของปีนี้

- ที่พักฟรี 5 วันที่ Rio All-Suite Hotel & Casino ในลาสเวกัสในระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้าย

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกของ WSOP* ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน โดยรูปแบบการแข่งขันมีให้เลือกเล่นหลายรายการตั้งแต่ 'The $1 Main Event Seat' ไปจนถึง '$1K Thursday Direct Qualifiers' นอกจากนี้ ผู้แข่งขันยังสามารถเข้าร่วมในรายการยอดนิยมอย่าง 'Steps to the Main Event' ซึ่งเริ่มต้นเงินเดิมพันเพียง 3.30 ดอลลาร์สหรัฐ

การแข่งขัน WSOP* (http://www.fulltiltpoker.com/world-poker-series) รอบสุดท้ายในปีนี้เริ่มต้นในวันที่ 7 กรกฎาคมที่ลาสเวกัส และผู้ชนะรางวัลจะเข้าไปชิงกับผู้ชนะจากปีที่แล้ว เมื่อผู้เล่น 7 คนจาก 9 คนในการแข่งขันรอบสุดท้าย ได้รับการสนับสนุนโดยฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันสุดพิเศษชิงรางวัล 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ และการแข่งขันรอบคัดเลือกในรูปแบบอื่นๆ ของรายการ 2011 WSOP* ที่ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.fulltiltpoker.com/world-poker-series

*World Series of Poker และ WSOP เป็นเครื่องหมายการค้าของ ฮาร์ราห์ส ไลเซนซ์ คอมพานี แอลแอลซี (Harrah’s License Company, LLC — Harrahs) อย่างไรก็ตาม ฮาร์ราห์ส ไม่ได้ให้การสนับสนุนหรือรับรอง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ บริการ โปรโมชั่น และการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใดๆ ของบริษัท

เกี่ยวกับฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอม

ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอม เป็นผู้ให้บริการห้องเล่นโป๊กเกอร์เสมือนจริงชั้นนำของโลก ทางเว็บไซต์ไม่ได้ทำธุรกิจการพนัน เดิมพัน และไม่ได้ร่วมเล่นเกมในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง เพียงแต่ให้บริการห้องโป๊กเกอร์สำหรับผู้ที่ต้องการแข่งกับผู้อื่นเพื่อความสนุกสนาน รางวัล หรือเงินเท่านั้น โดยทางเว็บไซต์ดำเนินงานภายใต้การควบคุมดูแลของคณะกรรมการควบคุมการพนันแห่งอัลเดอร์นีย์ (Alderney Gambling Control Commission) ผู้เล่นจะได้รับสุดยอดประสบการณ์การเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ด้วยกราฟฟิกที่สมจริง บริการลูกค้าชั้นยอด และระบบความปลอดภัยชั้นเลิศ อย่างไรก็ตาม การเล่นโป๊กเกอร์เสมือนจริงเป็นสิ่งถูกกฎหมายในประเทศที่จัดการเล่น แต่อาจเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศที่ผู้เล่นแต่ละคนอาศัยอยู่ ดังนั้นผู้เล่นต้องรับผิดชอบตัวเองหากการเล่นโป๊กเกอร์เป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศของท่าน ผู้เล่นทุกระดับสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เล่นโป๊กเกอร์ได้ที่ http://www.fulltiltpoker.com

แหล่งข่าว: ฟูลทิลท์โป๊กเกอร์ดอทคอม

AsiaNet 43941

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4